Siu Black bức xúc vì bị đồn qua đời

Siu Black và Phương Thanh bức xúc lên tiếng khi "Họa mi núi rừng" bị đồn đã qua đời.

Sáng 12/11, trên trang cá nhân, ca sĩ Siu Black bức xúc chia sẻ thông tin chị bị hàng loạt trang mạng xã hội tung tin đồn qua đời. Những trang mạng xã hội này còn photoshop hình ảnh của nữ ca sĩ trong tang lễ với sự xuất hiện của nhiều bạn bè thân thiết trong showbiz như Phương Thanh, Quang Hà...

Trước sự việc, "Họa mi núi rừng" chia sẻ rằng chị rất sốc khi được khán giả gửi cho những hình ảnh nói trên:

"Thật sự Siu Black rất sốc khi xem những hình ảnh này, sốc vì các mạng xã hội sao lại có thể làm ra những chuyện này! Các bạn nên dừng lại ngay, các bạn nên tôn trọng người khác, viết gì cho đúng thì nên, không nên viết bừa".

Siu Black bức xúc vì bị đồn qua đời-1
Siu Black vướng tin đồn qua đời.

Bị photoshop vào hình ảnh nói trên, nữ ca sĩ Phương Thanh cũng rất bức xúc: "Chơi thân cũng khổ ha, ai có chuyện gì là tụi em cũng được lên theo".

Phương Thanh cũng nhấn mạnh: "Bà Siu Black còn sống nha, còn em đang bên Nhật nhé". Diva Hồng Nhung thấy đồng nghiệp bị đồn ác ý cũng lên tiếng: "Sao lại ác thế này".

Siu Black bức xúc vì bị đồn qua đời-2
Siu Black nhắn nhủ những người đồn ác ý về mình: "Các bạn nên dừng lại ngay, các bạn nên tôn trọng người khác".

Trên thực tế, những tin đồn ác ý này đã diễn ra khá nhiều và "nạn nhân" đều là những nghệ sĩ có tiếng của làng giải trí. Trước đó, một số nghệ sĩ như Hồng Vân, Công Lý, Chí Trung, Hoài Linh, Xuân Hinh Trấn Thành, MC Đại Nghĩa cũng vướng tin đồn này.

Trước sự việc, MC Đại Nghĩa thản nhiên cho hay: "Không thấy sợ, không thấy giận thấy buồn, mà chỉ thấy buồn cười".

Trong khi đó, Trấn Thành bức xúc khi bị đồn qua đời vì COVID-19: "Tôi nghĩ đã đến lúc chúng ta nên có những bộ luật thật cụ thể và chặt chẽ cho việc quản lý cách mọi người sử dụng mạng xã hội.

Hiện nay, thông tin thật, giả lẫn lộn. Ai muốn đăng gì cũng được. Không cần kiểm chứng, không màng đúng sai. Càng không nghĩ đến hậu quả sẽ gây cho người khác sau những gì mình đăng".

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/siu-black-buc-xuc-vi-bi-don-qua-doi-ar833508.html

Siu Black Phương Thanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao