Soi cung hoàng đạo của các tỷ phú trên thế giới, bạn có nằm trong số đó

Những cung hoàng đạo dưới đây sở hữu rất nhiều tỷ phú trên thế giới. Hãy thử xem bạn có nằm trong số đó không nhé.

Bạn có bao giờ thắc mắc các tỷ phú trên thế giới thuộc cung hoàng đạo nào hay không? Câu trả lời dành cho bạn sẽ nằm ngay ở dưới đây. Và nếu như bạn nằm trong số những cung hoàng đạo đó, có thể ngày mà bạn sở hữu khối tài sản "kếch xù" sắp tới rồi đó.

Soi cung hoàng đạo của các tỷ phú trên thế giới, bạn có nằm trong số đó-1
Ảnh minh họa

Sư Tử

Sư Tử có đầy đủ các yếu tố để tạo nên thành công như đam mê, sáng tạo, hào phóng, tự tin và vui vẻ. Mặc dù vậy, vẫn có những lúc chúng ta thấy Sư Tử bướng bỉnh và luôn muốn bản thân là trung tâm của sự chú ý. Tuy nhiên, Sư Tử hoàn toàn có quyền được kiêu ngạo vì họ đã chứng minh được mình là cung hoàng đạo có nhiều người thành công nhất, nhiều tỷ phú nhất. Tiêu biểu cho các tỷ phú thuộc cung Sư Tử chính là Sergey Brin, Larry Ellison hay Francois Pinault. Nếu như bạn cũng là một Sư Tử thì hãy nhìn những tấm gương trên để cố gắng vươn lên để trở thành những người giàu có nhé.

Thiên Bình

Khi nhìn vào những tỷ phú cung Thiên Bình, có thể thấy khá nhiều người như Liliane Bettencourt, Stefan Persson và cả Alice Walton đều là những người thừa kế tài sản từ gia đình. Mặc dù vậy, nhưng không có nghĩa là họ không tài giỏi và chỉ biết thừa hưởng. Với 11 người nằm trong danh sách 100 tỷ phú, Thiên Bình khẳng định mình là một cung hoàng đạo giỏi giang và giàu có không kém bất cứ ai. Họ là người ngoại giao giỏi, khéo léo, lại biết cách để cân bằng mọi việc, thế nên, Thiên Bình hoàn toàn có khả năng làm nên chuyện lớn.

Soi cung hoàng đạo của các tỷ phú trên thế giới, bạn có nằm trong số đó-2
Ảnh minh họa

Bảo Bình

Bảo Bình chính là đại diện cho sự nổi loạn, dám nghĩ dám làm. Họ vô cùng sáng tạo cũng như luôn có những ý tưởng mới lạ, khác hoàn toàn so với những suy nghĩ truyền thống. Bảo Bình độc lập, độc đáo và không ngại bất cứ việc gì. Chính vì thế, Bảo Bình có mặt trong top 100 tỷ phú với những tên tuổi như Michael Bloomberg - người từng giữ chức thị trưởng Thành phố New York và cả ông trùm viễn thông người Mexico Carlos Slim Helu...

Song Ngư

Tuy vẫn thường xuyên được nhắc đến là cung hoàng đạo thiếu thực tế, hay tự cho mình là nạn nhân và trở nên sợ hãi nhưng Song Ngư vẫn đóng góp khá nhiều trong top 100 tỷ phú trên thế giới. Bằng trực giác vô cùng nhạy bén của mình, Song Ngư có thể dự đoán được những cơ hội hay rủi ro sẽ xảy đến. Họ cũng là những người dịu dàng, dễ xúc động, dễ thấu hiểu nên rất được lòng những người xung quanh.

Soi cung hoàng đạo của các tỷ phú trên thế giới, bạn có nằm trong số đó-3
Ảnh minh họa

Kim Ngưu

Trong 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu chính là những người cực kỳ ý thức về tài chính, vật chất. Họ vừa biết cách kiếm tiền lại vừa biết cách tiết kiệm, mọi thứ đều được Kim Ngưu tính toán thật kỹ lưỡng. Kim Ngưu có tất cả những gì cần thiết của một nhà lãnh đạo tài ba như đáng tin cậy, chắc chắn kiên nhẫn và có trách nhiệm. Một trong số những tỷ phú ấn tượng nhất thuộc cung Kim Ngưu có thể kể đến chính là ông chủ của Facebook - Mark Zuckerberg.

 

Theo Baodatviet.vn


Thiên Bình Bảo Bình Sư Tử Song Ngư Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất