Song Hye Kyo biến sân bay thành sàn diễn thời trang

Hình ảnh Song Hye-kyo phong cách trẻ trung nổi bật khiến người hâm mộ không ngừng khen ngợi và gọi lớn tên cô ngay tại sân bay Incheon Hàn Quốc.

Song Hye-kyo được cho là đã biến sảnh sân bay quốc tế Incheon Hàn Quốc thành sàn diễn thời trang khi cô mặc trang phục trẻ trung gồm áo thun trắng phối với quần bò, khoác ngoài là áo blazer đen dáng rộng kèm kính đen sành điệu.

Song Hye Kyo biến sân bay thành sàn diễn thời trang-1

Tổng thể trang phục của diễn viên The Glory toát lên phong cách tối giản nhưng trẻ trung, hiện đại cùng phụ kiện sang trọng và thanh nhã. Cư dân mạng nhận xét, ở tuổi 42, Song Hye-kyo trông không khác gì những cô gái đôi mươi rạng rỡ.

Song Hye Kyo biến sân bay thành sàn diễn thời trang-2

Được biết, cô sẽ đáp chuyến bay tới Hong Kong (Trung Quốc) để tham dự sự kiện.

Ngày 27/9, nữ diễn viên Song Hye-Kyo chụp ảnh tại sân bay quốc tế Seoul trước khi khởi hành đi HongKong.

Ở tuổi 42, Song Hye-kyo đang có cuộc sống thành công và giàu sang ít ai sánh kịp, nhan sắc quên thời gian của cô cũng là điều khiến người hâm mộ khen ngợi không ngớt.

Song Hye Kyo biến sân bay thành sàn diễn thời trang-3

Nữ diễn viên Hàn Quốc Song Hye-kyo không chỉ được biết đến với vai diễn Moon Dong-eun trong loạt phim truyền hình Netflix The Glory phần 2, mà ngay kể cả khi cô làm người mẫu, đại diện hình ảnh thương hiệu cũng đã tạo dựng được lượng người hâm mộ thông qua nhiều hợp đồng quảng cáo và phong cách thời trang có gu.

Sự nghiệp thành công như vậy đã góp phần làm tăng đáng kể giá trị tài sản ròng của người được mệnh danh là “quốc bảo nhan sắc” màn ảnh Hàn Quốc.

Ngay từ khi ra mắt màn ảnh nhỏ vào năm 1996, Song Hye-kyo đã xây dựng nên nhiều nhân vật đáng nhớ với những vai diễn hoàn hảo trên màn ảnh, từ đó góp phần tạo nên làn sóng Hàn Quốc trên toàn thế giới.

Song Hye Kyo biến sân bay thành sàn diễn thời trang-4

Tuy nhiên, Song cũng được đưa tin nổi bật trên truyền thông vì những lý do khác. Vụ ly hôn đình đám với nam diễn viên Hàn Quốc Song Joong-ki đã đặt dấu chấm hết cho mối tình đầy sóng gió của họ vào năm 2019.

Mặc dù vậy, sự duyên dáng, đĩnh đạc, phong cách và năng lực diễn xuất của cô vẫn tiếp tục giúp cô được xếp hạng cao ngút ngàn trong số những ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc.

Với những vai chính nổi bật trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc thành công như Full House (2004), Encounter (2018-2019) và Hậu duệ mặt trời (2016), The Glory (2023) Song Hye-kyo đã tỏa sáng rực rỡ dưới ánh đèn sân khấu mà không phải ngôi sao nữ nào cũng có thể có được.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/thoi-trang/song-hye-kyo-bien-san-bay-thanh-san-dien-thoi-trang-post1048684.vov

Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao