Song Hye Kyo đeo trang sức gần 70 tỷ đồng dự sự kiện

Diễn viên Song Hye Kyo nổi bật với nữ trang gần 70 tỷ đồng khi tham dự một sự kiện giới thiệu trang sức do cô làm đại diện ở Hong Kong (Trung Quốc).

Theo Ulife Style, hôm 28/9, nữ diễn viên Song Hye Kyo thu hút sự chú ý của truyền thông khi tham dự một sự kiện giới thiệu trang sức tại Hong Kong (Trung Quốc).

Song Hye Kyo đeo trang sức gần 70 tỷ đồng dự sự kiện-1Song Hye Kyo đeo trang sức gần 70 tỷ đồng dự sự kiện-2Song Hye Kyo đeo trang sức gần 70 tỷ đồng dự sự kiện-3
Song Hye Kyo đeo trang sức gần 70 tỷ dự sự kiện.

Được biết, đây là nhãn hàng do nữ diễn viên làm đại diện hình ảnh. Diễn viên phim Vinh quang trong thù hận diện đầm kết hợp với áo crop-top trắng. Cô tạo điểm nhấn với vòng cổ và nhẫn trị giá 2,7 triệu USD (gần 70 tỷ đồng). Song Hye Kyo được khen có khí chất thanh lịch, rạng rỡ.

Phát biểu trong sự kiện, Song Hye Kyo bày tỏ sự phấn khích khi quay lại Hong Kong sau 5 năm.

"Xin chào mọi người, tôi tên là Song Hye Kyo. Đã lâu rồi tôi không đến Hong Kong. Nhân dịp này, tôi có thể gặp gỡ các phóng viên và bạn bè. Tôi rất hạnh phúc. Tôi sẽ tận hưởng khoảng thời gian tại đây", Song Hye Kyo bày tỏ. 

Song Hye Kyo đeo trang sức gần 70 tỷ đồng dự sự kiện-4
Phong cách thời trang của nữ diễn viên ngày càng được khen ngợi.

Trước đó, nữ diễn viên cũng gây chú ý trong tiệc tối 27/9 với đồ đen quý phái, kết hợp trang sức đắt tiền nổi bật.

Song Hye Kyo sinh năm 1981, là sao nữ hạng A tại Hàn Quốc. Cô nổi tiếng toàn châu Á nhờ vai nữ chính trong Trái Tim Mùa Thu, Ngôi Nhà Hạnh Phúc, Hậu Duệ Mặt Trời, Vinh Quang Trong Thù Hận...

Với vai diễn trong Vinh Quang Trong Thù Hận, Song Hye Kyo lần đầu giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc của Baeksang 2023. Cô đã khóc khi bước lên bục nhận giải thưởng cao quý này.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/song-hye-kyo-deo-trang-suc-gan-70-ty-dong-du-su-kien-2195968.html?fbclid=IwAR2QDhF36iOmXmWgJG7ZbrHT4Qe5pJK4ZfoMP2aNdhRU0Weaa7Z5jzuyeiA

Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao