Song Hye Kyo sẽ không đến xem phim của Song Joong Ki

Công ty quản lý của Song Kye Kyo phủ nhận việc nữ diễn viên sẽ sánh vai bên chồng sắp cưới tại buổi chiếu sớm phim "Battleship Island".

Tối 19/7, suất chiếu sớm VIP bộ phim điện ảnh Battleship Island với sự tham gia của nam diễn viên chính Song Joong Ki sẽ chính thức ra mắt tại Hàn Quốc. Trước đó có rất nhiều thông tin việc vợ sắp cưới của anh, nữ diễn viên Song Hye Kyo sẽ sánh vai cùng chồng đến buổi công chiếu này.

Nếu như cặp đôi cùng có mặt, đây sẽ là sự kiện đầu tiên cả hai cùng xuất hiện sau khi thông báo kết hôn.

Song Hye Kyo sẽ không đến xem phim của Song Joong Ki -1

Tuy nhiên không lâu sau khi tin tức nổ ra, công ty quản lý của Song Hye Kyo là UAA đã phủ nhận thông tin trên: "Hiện tại Song Hye Kyo đang có lịch trình tại nước ngoài. Cô ấy sẽ trở về Hàn Quốc vào tuần tới chính vì vậy không thể tham dự buổi chiếu của bộ phim Battleship Island".

Song Hye Kyo sẽ không đến xem phim của Song Joong Ki -2

Song Hye Kyo sẽ không đến xem phim của Song Joong Ki -3
Song Joong Ki và hình tượng nam tính mạnh mẽ trong "Battleship Island"

Sau khi kết hôn vào tháng 10, cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ tiếp tục bận rộn trên phim trường với các dự án phim mới. Song Joong Ki đã nhận được lời mời tham gia dự án Kingdom, trong khi đó Song Hye Kyo đang suy nghĩ về việc tham gia bộ phim Ships Passing in the Night.
 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-hye-kyo-se-khong-den-xem-phim-cua-song-joong-ki-n-126735.html

Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao