Sống trong biệt thự 100 tỷ, Huyền Baby ăn thế này bảo sao chồng yêu!

Huyền Baby đâu chỉ chăm tập và spa tại nhà, cô còn kết hợp ăn uống rất khốc liệt.

Dù đã không còn hoạt động trong showbiz từ lâu nhưng Huyền Baby thực ra vẫn có nhiều điểm khiến công chúng ngưỡng mộ. Nhan sắc lộng lẫy, cuộc sống viên mãn cùng cơ ngơi của Huyền Baby càng làm nhiều người thêm ... "giật mình" vì quá "khủng".

Sống trong biệt thự 100 tỷ, Huyền Baby ăn thế này bảo sao chồng yêu!-1

Căn biệt thự hơn 4,3 triệu đô của Huyền Baby thật sự làm dân tình choáng váng. Với thiết kế tinh tế sang trọng, phòng thay đồ xa hoa như của "công chúa", cùng nội thất nhập ngoại sang trọng, có thể nói khó tìm được căn thứ hai.

Sống trong biệt thự 100 tỷ, Huyền Baby ăn thế này bảo sao chồng yêu!-2

Không có chiều cao của một người mẫu nhưng sắc vóc của Huyền Baby khiến nhiều người mơ ước. Để có 1 vóc dáng đẹp, Huyền Baby đâu chỉ chăm tập và spa tại nhà, cô còn kết hợp ăn uống rất khốc liệt.

Để được vóc dáng như vậy, mỗi lần, cô nàng chỉ nạp năng lượng gói gọn trong chiếc đĩa trong bức ảnh dưới đây mà thôi.

Sống trong biệt thự 100 tỷ, Huyền Baby ăn thế này bảo sao chồng yêu!-3

Người đẹp gần đây lần lượt hé lộ nhiều hơn các bữa ăn sau tập của mình, chủ yếu là bánh mì nguyên cám, quả bơ, trứng và thịt bò.

Theo người đẹp, tập xong là phải nạp đạm liền. Lúc này cơ thể vẫn đang còn trong giai đoạn tiêu hao năng lượng sau tập và rất cần thiết để nạp thức ăn sau 30 phút đến 1 tiếng. Nếu ăn muộn hơn, có thể bạn sẽ rơi vào tình trạng tụt đường huyết và kiệt sức, ăn không thấy ngon.

Mỗi bữa ăn của cô đều có lượng thức ăn nhất định và so với bữa ăn truyền thống thì khá ít ỏi. Cứ nhìn chiếc bánh mì chuột là đủ hiểu cô nàng tính toán calo gắt tới mức nào. Bà mẹ 2 con cũng thú thật: "Nếu mọi người hỏi ăn healthy có ngon không? Thì mình hoàn toàn không thấy ngon nhé, nhưng vẫn phải ăn chỉ vì mình muốn đẹp".

Kiên trì và kỷ luật với thói quen ăn uống, ngay cả khi đi du lịch hay dự tiệc, Huyền Baby rất giữ mình trước đồ ăn.

Sống trong biệt thự 100 tỷ, Huyền Baby ăn thế này bảo sao chồng yêu!-4
Mặc dù xách va li đi du lịch nhưng Huyền Baby cũng không dám “động đũa” vào các món ăn sơn hào hải vị. Thay vào đó cô có chế độ ăn khoa học của riêng mình. Bữa ăn không tinh bột, thay vào đó là rau, củ và đạm

Sống trong biệt thự 100 tỷ, Huyền Baby ăn thế này bảo sao chồng yêu!-5
Mỗi bữa ăn cô ăn rất ít.

Sống trong biệt thự 100 tỷ, Huyền Baby ăn thế này bảo sao chồng yêu!-6
Dù đi du lịch nhưng hot girl vẫn thực hiện chế độ ăn kiêng.

Sống trong biệt thự 100 tỷ, Huyền Baby ăn thế này bảo sao chồng yêu!-7
Bữa trưa của Huyền Baby luôn có cốc nước ép bên cạnh. Người đẹp chia sẻ, cô thường xuyên uống nước ép cam, cà rốt và khẳng định công dụng làm đẹp da, cung cấp dưỡng chất, giúp giảm cân của loại nước này.

Sống trong biệt thự 100 tỷ, Huyền Baby ăn thế này bảo sao chồng yêu!-8
Bữa tối cô ăn đơn giản gồm ức gà và rau xanh. Ở thời điểm giảm cân, Huyền Baby sẽ tuân thủ tuyệt đối chế độ ăn kiêng. Vì muốn giữ dáng nên kể cả khi đi ăn cùng bạn bè, Huyền Baby cố gắng duy trì chế độ ăn của mình. 

Sống trong biệt thự 100 tỷ, Huyền Baby ăn thế này bảo sao chồng yêu!-9
Cô thay đổi thực đơn liên tục. Ăn ít thứ nhưng ăn đa dạng đồ ăn để cơ thể được nạp đầy đủ dưỡng chất.

Sống trong biệt thự 100 tỷ, Huyền Baby ăn thế này bảo sao chồng yêu!-10
Những món Huyền Baby ăn đều là thực phẩm "kinh điển" được nhắc đến trong thực đơn ăn kiêng. Nó vẫn cung cấp đủ năng lượng, không làm cơ thể mệt mỏi lại tránh việc nạp dư thừa khiến phái đẹp bị tăng cân.

Theo Sức khỏe đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/song-trong-biet-thu-100-ty-huyen-baby-an-the-nay-bao-sao-chong-yeu-172230613161509295.htm?fbclid=IwAR2o1rzRYqx0-GP12v8c6fYgnFWFo-CdYlkv5JRvTlRxZ7748N1MKnNYseg

Huyền Baby

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao