Tay trong tay cùng Lưu Khải Uy và con gái, Dương Mịch dập tắt tin đồn ly hôn

Gia đình ba người nắm tay nô đùa vô cùng vui vẻ. Cô bé Tiểu Gạo Nếp nay đã lớn hơn và vô cùng hoạt bát, năng động.



Dương Mịch và Lưu Khải Uy là một trong số cặp vợ chồng chịu nhiều tin đồn ác ý nhất của showbiz Hoa ngữ. Kể từ khi kết hôn, cả hai liên tục vướng scandal như không chăm lo con cái, sống ly thân, mới đây nhất là vụ việc ầm ĩ Lưu Khải Uy ngoại tình cùng bạn diễn Vương Âu.

Mặc cho tin đồn bủa vây, Dương Mịch vẫn khẳng định, bản thân cô vô cùng tin tưởng chồng mình.

Sau vài ngày nghỉ phép tại Hong Kong, sáng 27/3, cả Lưu Khải Uy và con gái Tiểu Gạo Nếp đã ra sân bay tiễn Dương Mịch về Bắc Kinh tiếp tục quay phim. Gia đình ba người nắm tay nô đùa vô cùng vui vẻ. Cô bé Tiểu Gạo Nếp nay đã lớn hơn và vô cùng hoạt bát, năng động.

 


Hình ảnh gia đình Dương Mịch - Lưu Khải Uy hạnh phúc tại sân bay


Mẹ của Lưu Khải Uy cũng có mặt để tiễn con dâu


Dương Mịch dỗ dành con trước khi lên máy bay

 

Dù là người "tham công tiếc việc", xong Dương Mịch vẫn luôn quan tâm và chăm sóc con cái. Trước đó, nữ diễn viên từng vội vã từ Bắc Kinh về Hong Kong đón sinh nhật con gái, 6 tiếng sau lại quay về Bắc Kinh. Mới đây nhất, cả Dương Mịch và Lưu Khải Uy cùng đến tham gia Đại hội thể thao tại trường học của Tiểu Gạo Nếp.

Sau những thành công trong sự nghiệp, Dương Mịch đang muốn chứng tỏ hình ảnh gia đình viên mãn, như lời cô từng khẳng định, những sự kiện quan trọng trong cuộc đời con gái, cô nhất định sẽ không bỏ qua: "Tôi luôn mong con gái vui vẻ, khỏe mạnh, chắc chắn phải sống một cuộc sống bình thường như những đứa trẻ bình thường khác".

 

Lan dau tien Duong Mich va Luu Khai Uy cung den truong ung ho con gai hinh anh 1
Dương Mịch và Lưu Khải Uy cùng đến trường ủng hộ con gái

 

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tay-trong-tay-cung-luu-khai-uy-va-con-gai-duong-mich-dap-tat-tin-don-ly-hon-n-115633.html

lưu khải uy Dương Mịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao