Tháng  8 âm, 4 con giáp sau chỉ cần ngồi chơi, tài lộc cũng kéo đến 'ùn ùn'

Nếu bạn thuộc 1 trong 4 con giáp sau thì phải vỗ tay ăn mừng đi là vừa, vì đây sẽ là tháng cực kì may mắn với bạn đó.

TUỔI DẦN

Người tuổi Dần khá cởi mở, cá tính và mạnh mẽ, làm việc gì cũng độc lập và rõ ràng. Tuổi Dần cũng là người có năng lực và trí tuệ thông suốt, vậy nên trong mọi việc, họ đều tỏ ra quyết đoán. 

Tháng 7 âm có thể không may mắn với họ nhưng tháng 8 âm này, vận mệnh tốt đang đến với người tuổi Dần, chỉ cần bạn kiên trì đợi chờ một chút mà thôi. 

Người tuổi Dần có “Tài Tinh Đắc Địa”, xuất hiện nhiều cơ hội tốt có lợi cho sự nghiệp. Thêm vào đó, cung mệnh của người tuổi Dần xuất hiện cát tinh, sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, tài lộ mở rộng không ngừng.

Tháng  8 âm, 4 con giáp sau chỉ cần ngồi chơi, tài lộc cũng kéo đến ùn ùn-1

Về tiền bạc, tuổi Dần khỏi phải lo nhé. Chính vì vận mệnh, tiền đồ thuận buồm xuôi gió, nên tiền bạc cũng rủng rỉnh đầy túi. Bạn nên nhớ, các mối quan hệ của bạn thời gian này cực kì tốt đẹp. Nếu có thích ai thì tỏ tình sớm đi nhé. 

Đây sẽ là một tháng căng tràn năng lượng và nhiệt huyết của tuổi Dần, nếu không tận dụng thì bạn chắc chắn sẽ bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt của bản thân mình. Mạnh dạn đứng lên và bản lĩnh, quyết đoán. 

TUỔI MÙI

Tháng 7 âm lịch cũng được xem là một tháng khá may mắn với tuổi Mùi. Tuy nhiên, vận may này chưa dừng lại ở đó mà còn tiếp tục sang tháng 8 âm. Tháng này, tuổi Mùi nhận được nhiều gợi mở về cơ hội thăng tiến trong công việc. Vậy nên, đừng ngại ngần thể hiện năng lực và khả năng ngoại giao của mình trước mặt cấp trên nhé.

Năm nay người tuổi Mùi bước vào cục diện “Thực Sát Sinh Tài”, nên thu nhập tăng lên so với năm ngoái. 

Tháng  8 âm, 4 con giáp sau chỉ cần ngồi chơi, tài lộc cũng kéo đến ùn ùn-2

Tháng 7-8 chính là thời vận tốt nhất nên tuổi Mùi phải tận dụng một cách triệt để. Sự nghiệp, tình yêu, sức khỏe, tất cả đều thăng hoa. Nếu đang có ý định kinh doanh hay làm ăn gì đó, hãy quyết định sớm nhé. 

Trong chuyện tình cảm, bạn nên suy nghĩ đến các mối quan hệ nghiêm túc để tính chuyện lâu dài. Đừng do dự bất cứ điều gì trong tháng 8 âm lịch này. Vì đây là tháng cực kì may mắn của bạn đó. 

TUỔI TÝ

Tháng 8, tuổi Tý sẽ có quý nhân phù trợ, đến giúp bạn bất cứ lúc nào. Nên dù có gặp khó khăn, bạn cũng dễ dàng giải quyết mọi chuyện và có kết quả tốt đẹp ngoài mong đợi. 

Tháng  8 âm, 4 con giáp sau chỉ cần ngồi chơi, tài lộc cũng kéo đến ùn ùn-3

Cũng nhờ vậy mà công việc, sự nghiệp thăng tiến, tiền bạc đến nhiều nhờ vận may. Sức khỏe và tình cảm của tuổi Tý khá ổn định. Nhưng cũng phải lưu ý những người hỏi vay tiền. Vì có thể "một đi không trở lại". 

Hãy tận dụng khả năng của mình để phát huy hết tốc lực trong tháng 8 này nhé. Chỉ có cố gắng bạn mới gặt hái được kết quả, thành công. 

TUỔI TUẤT

Bạn đã lọt vào "top" 4 con giáp may mắn nhất tháng 8 âm lịch. Vì xung quan bạn luôn có quý nhân phù trợ. Với người khác, bạn là một người dễ gần, tin cậy, chân thành, nên họ luôn sẵn sàng cho bạn mà không yêu cầu nhận lại bất cứ thứ gì. Dù bạn có làm sai, họ cũng thông cảm và cực kì yêu thương bạn, giúp bạn vượt qua khó khăn.

Tháng  8 âm, 4 con giáp sau chỉ cần ngồi chơi, tài lộc cũng kéo đến ùn ùn-4

Nói chung, tuổi Tuất lúc nào cũng được giúp đỡ kể cả về tiền bạc và công việc. Hãy đợi cơ hội được cất nhắc trong tháng này nhé.

Đường tình duyên của bạn khá suôn sẻ. Có thể tháng này sẽ được tỏ tình đó. Còn nếu đã có người yêu thì phải xác định mối quan hệ lâu dài sớm, để đối phương cảm thấy được tin cậy hết lòng. 

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thang-8-am-4-con-giap-sau-chi-can-ngoi-choi-tai-loc-cung-keo-den-un-un-n-133758.html

Tin tức mới nhất