3 cung Hoàng đạo nhận rõ nhược điểm của mình nhưng nhất quyết không chịu sửa

Cho dù nhận rõ những nhược điểm của mình nhưng những cung Hoàng đạo này nhất quyết không chịu sửa, tại sao vậy?

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử được cho là cung Hoàng đạo hống hách nhất trong 12 cung hoàng đạo. Bình thường, Sư Tử tỏ ra vui vẻ, thân thiện, thậm chí rất “qua loa” nhưng đó chỉ là khi mới lần đầu tiên tiếp xúc với người lạ mà thôi.

Sau này, những nhược điểm của Sư Tử bộc lộ rõ hơn, đó là “chảnh”, khá thích dạy đời người khác, thích đứng trên tất cả và đặc biệt là bảo thủ. Những tính cách đó, Sư Tử biết rất rõ là xấu.

Nhưng chỉ cần có ai đó chạm vào những quy tắc mà họ tự đặt ra, khiến họ nổi khùng lên, họ sẽ nhất định bảo vệ quan điểm, cho dù nói thế nào cũng không lay chuyển. Sự bảo thủ đó khiến cho dù biết rất rõ tính xấu nhưng vẫn cho rằng, “đấy là cá tính của mình nên mình không cần phải sửa”!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình thường là một người khá thân thiện, nhạy cảm, dễ mến tuy nhiên tính xấu của họ lại khá nhiều. Bảo Bình là người làm việc tùy hứng, có thể ăn mặc kì cục không giống ai, mọi sự kết hợp dù vô lý thì họ cũng cảm thấy có lý lại thường hay đến trễ hẹn.

Tính cách của Bảo Bình khá độc lập, họ thích có không gian riêng, sự tự do và kín đáo. Chính tính cách đó khiến nhiều khi Bảo Bình trong mắt người khác trở nên khó gần, lạnh lùng và xa cách.

Bảo Bình chẳng bao giờ chịu kết bạn với người khác, dễ bị nhầm lẫn là “chảnh”, nhưng thực ra họ chỉ là không quen chủ động, nên khá ngại khi phải cười nói với người không quen biết. Bảo Bình biết rõ nhược điểm đó của mình, nhưng họ cũng chẳng cố làm gì để cải thiện, vì họ cho rằng, “bạn bè ít nhưng mà chất là được rồi!”.

3 cung Hoàng đạo nhận rõ nhược điểm của mình nhưng nhất quyết không chịu sửa-1

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Xử Nữ là cung Hoàng đạo thường xuyên soi mói, bới lông tìm vết nhất trong 12 cung Hoàng đạo. Ngoài ra, Xử Nữ có tính cách cầu toàn, thích phê bình lại quá đòi hỏi ở người khác, đặc biệt là người thân thiết.

Thực sự những tính cách đó khiến mọi người xung quanh cảm thấy khó chịu và không mấy thoải mái. Mọi người cũng thường xuyên góp ý để Xử Nữ nhận ra. Xử Nữ biết rõ nhược điểm đó của bản thân chứ, nhưng cho dù mọi người nói thế nào, thì họ cũng không từ bỏ tính cách đó. Bởi Xử Nữ cho rằng, họ làm thế là muốn tốt cho mọi người, mong muốn mọi người tốt lên và hoàn hảo hơn mà thôi.

Theo Trí thức trẻ


Sư Tử Song Ngư 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất