Thi thể cụ bà bị đập vỡ xương hông cho "tiện bề" vận chuyển

(2Sao) - Do gặp vấn đề trong việc vận chuyển nạn nhân, hai nhân viên tại trung tâm y tế đã quyết định đập vỡ hông của thi thể rồi nhét vào bao bố để tiện bề khiêng đi.

Vụ việc kinh hoàng trên xảy ra tại thị trấn Soro, quận Balasore, bang Odisha, Ấn Độ. Theo đó, Salamani Barik, một cụ bà 76 tuổi đã bị tàu hoả tông trúng và tử vong ở trung tâm y tế cộng đồng của thị trấn.

Do đây là một vụ tai nạn liên quan tới đường sắt nên phải khám nghiệm pháp y, tuy nhiên tại thị trấn Soro lại không có trung tâm nào như thế cả.


Đạp vỡ xương hông của tử thi để tiện bề vận chuyển.


Vì vậy, cảnh sát địa phương đã yêu cầu trung tâm y tế cộng đồng phải chuyển thi thể bà Salamani Barik tới một bệnh viện lớn tại thủ phủ quận Balasore cách đó hơn 30km.

Trớ trêu thay, trung tâm y tế này lại không có xe cấp cứu để vận chuyển nên họ đã quyết định chuyển xác bà Salamani Barik bằng tàu hoả. Nhưng vấn đề nan giải ở đây là làm thế nào để đưa thi thể ấy tới ga tàu gần đó?

Trước khi được vận chuyển đi nơi khác, thi thể cụ bà này đã bị hai
công nhân vệ sinh đập vỡ xương hông.


Nhận thấy việc thuê xe ba gác để chở thi thể của nạn nhân xấu số tới ga tàu hoả là vô cùng tốn kém, trung tâm y tế đã thuê hai nhân viên vệ sinh làm công tác di chuyển thi thể nhằm tiết kiệm tối đa chi phí.

Đến lúc này, thi thể bà Salamani Barik đã bắt đầu cứng lại. Và để dễ dàng cho việc vận chuyển, đồng thời đảm bảo yếu tố "mĩ quan" thì hai nhân viên trên đã đập vỡ xương hông của thi thể rồi nhét vào một chiếc bao bố cũ kĩ.

Tiếp đến, hai người này buộc bao bố vào một đoạn cọc tre và cùng nhau khiêng thi thể nạn nhân tới ga tàu cách đó chừng 2km.

Nhiều người đã vô cùng phẫn nộ trước hành vi man rợ này.

Sau khi vụ việc đáng sợ này được đăng tải trên các trang mạng xã hội, nhiều người đã tỏ ra phẫn nộ trước cách hành xử đầy man rợ của hai nhân viên vệ sinh. Đồng thời, họ cũng lên tiếng phê phán thái độ vô trách nhiệm từ trung tâm y tế địa phương.


Lan Hương
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất