Thời trang thảm đỏ: Trang Trần quyền lực hóa thân thành bà hoàng trên sàn diễn

Không hề "thua chị kém em", dàn mỹ nhân Việt đều làm chủ sàn diễn với váy áo lộng lẫy, tinh tế tại các sự kiện từ Á đến Âu.




Trang Trần gây ấn tượng mạnh với những bước sải tự tin, chuyên nghiệp và thần thái như một bà hoàng quyền lực.


Người mẫu diện áo dài truyền thống cách tân với phần áo choàng cách điệu sau lưng được xếp theo hình cánh quạt với màu sắc, họa tiết độc đáo của NTK Minh Châu.


Ninh Dương Lan Ngọc xinh đẹp rạng rỡ trong thiết kế váy ren xòe với những tầng bèo nhún tinh tế.


 Á hậu Tú Anh duyên dáng không kém khi diện đầm đen thướt tha, bắt sáng ấn tượng.


Sau chiếc áo khoác lông to sụ ấn tượng, Hoàng Thùy lại biến hóa với jumsuit đính đá cầu kỳ mang lại vẻ ngoài sang chảnh, tôn dáng tuyệt đối. Thiết kế của Đỗ Long giúp người đẹp khoe được chiều cao nổi trội.


Hot girl Kelly trở thành tâm điểm chú ý tại sự kiện nhờ thiết kế đầm dạ hội trang trí công phu trên nền trong suốt do NTK Đỗ Long thực hiện.


Lilly Nguyễn "đốn tim" fans với phong cách tiểu thư đài các đầy quyến rũ, kiêu kì. Đầm xếp tầng với kiểu dáng cúp ngực, có phần giống áo corset gợi nhắc lại hình ảnh tiểu thư quý tộc ở các nước phương Tây thời xưa.


Hoa hậu Ngọc Hân hóa công chúa lộng lẫy trong một thiết kế ấn tượng của NTK Hoàng Hải.


Kelbin Lei và Suboi nổi bật cùng các đại diện châu Á tại triển lãm của Gucci. Chàng stylist trẻ ghi điểm với set đồ cá tính hơn 200 triệu.


Vũ Ngọc Anh xuất hiện trong chiếc váy trắng hở vai, vẻ tinh khôi của cô toát lên tựa như “nữ thần lạc bước” tại thảm đỏ Cannes.


 Ngọc Thanh Tâm cũng mạnh tay đầu tư trong lần đầu tham gia sự kiện Liên hoan phim Cannes 2017 với mẫu đầm thêu giá khoảng một tỷ đồng của Galia Lahav tỏa sáng trên thảm đỏ.

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thoi-trang-tham-do-trang-tran-quyen-luc-hoa-than-thanh-ba-hoang-tren-san-dien-n-120288.html

Thời trang thảm đỏ Trang Trần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao