Thuê biệt thự sang chảnh để nghỉ dưỡng, cả gia đình ngã ngửa khi tới nơi

Thuê biệt thự nghỉ dưỡng đầy đủ tiện nghi, có cả hồ bơi nhưng khi đến nơi, cả gia đình ngã ngửa vì gặp trúng siêu lừa.

Thuê biệt thự sang chảnh để nghỉ dưỡng, cả gia đình ngã ngửa khi tới nơi-1
Gia đình Neil Bray cùng nhau đi nghỉ tại Tây Ban Nha.

Neil Bray, 42 tuổi, East Sussex (Anh) quyết định đưa gia đình 6 người của mình đến Alicante (Tây Ban Nha) nghỉ dưỡng. Đây là kỳ nghỉ đầu tiên cả gia đình có đầy đủ thành viên tham dự sau 11 năm. Qua môi giới, anh đã đặt một biệt thự 4 phòng ngủ cho đại gia đình.

Nhưng khi đến nơi, họ ngã ngửa phát hiện kỳ nghỉ kéo dài 2 tuần sẽ "kết thúc sớm". Họ đã bị lừa, mất trắng số tiền đặt phòng.

"Biệt thự trông thật tuyệt vời. Nó có hồ bơi, phòng tắm hơi, bể sục và rất rộng", Neil Bray cho biết.

Anh đã thuê căn biệt thự thông qua môi giới với chi phí khoảng 2.000 USD (hơn 48 triệu đồng) cho toàn bộ thời gian lưu trú. Anh đã đặt cọc 200 USD (gần 5 triệu đồng), và được yêu cầu thanh toán phần còn lại khi đến nơi.

Ông bố 4 con cho rằng không có gì đáng nghi ngờ, anh đã nói chuyện với người cho thuê 1 tuần trước khi đặt phòng.

Người này còn chủ động gợi ý những địa điểm ăn uống, điểm tham quan đẹp cho anh. Thậm chí, còn mô tả thời tiết ở đó đẹp như thế nào, theo Nypost.

Thuê biệt thự sang chảnh để nghỉ dưỡng, cả gia đình ngã ngửa khi tới nơi-2
Thành viên trong gia đình buồn rầu khi ngồi ở sân bay chờ đợi.

Anh tìm thấy căn biệt thự trong một nhóm chuyên cho thuê nhà, biệt thự nghỉ dưỡng ở Tây Ban Nha. Cả gia đình vô cùng háo hức.

Họ đi bằng máy bay từ sân bay Gatwick, London (Anh) đến Alicante (Tây Ban Nha). Gia đình tốn khoảng hơn 2.000 USD cho chuyến bay và được thông báo rằng sẽ có người đón khi đến nơi.

"Chúng tôi hạ cánh an toàn, mong đợi gặp được người tiếp đón. Sau đó, chúng tôi cố gắng liên lạc bằng tất cả các phương thức khác nhau, từ Facebook, WhatsApp, email, gọi điện thoại hay gửi tin nhắn.  Nhưng mọi thứ đều không hoạt động", Neil Bray chia sẻ.

Gia đình anh bị sốc khi phát hiện đó là một căn biệt thự đang được rao bán. Ngườ h lấy trên mạng để đánh lừa Neil Bray.

"Khoảnh khắc đó khiến tôi hoảng loạn tột độ. Tôi buồn rầu, cố gắng tìm hiểu xem liệu chúng tôi nên bay về nước hay tìm một nơi ở Tây Ban Nha, tiếp tục chuyến đi", anh chia sẻ.

Gia đình anh đã bị mắc kẹt 6 tiếng đồng hồ ở sân bay để cố gắng giải quyết mọi việc. Cuối cùng, sau nhiều giờ nỗ lực, gia đình đã tìm được một căn biệt thự mới, chi thêm một khoản tiền để đặt phòng. Họ gọi một chiếc xe taxi để đi đến chỗ nghỉ.

"Đối với chúng tôi, việc tồi tệ nhất không phải là bị lừa mất tiền. Mà đó là sự căng thẳng, lo lắng khi đáp xuống sân bay mà không có gì cả.

Chuyến đi này thật sự đáng nhớ với gia đình, tốn rất nhiều tiền của chúng tôi. Vợ và các con tôi cũng bị ảnh hưởng sức khỏe tinh thần", anh nói.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/thue-biet-thu-sang-chanh-de-nghi-duong-ca-gia-dinh-nga-ngua-khi-toi-noi-2183019.html

gia đình biệt thự

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao