‘Thuộc nằm lòng' những bước chăm da chuẩn trong ngày hè

Theo các chuyên gia Sulwhasoo, để bảo vệ làn da trước tác động mùa hè cần chăm sóc toàn diện từ trong ra ngoài theo nguyên tắc 3D: “Da phải sạch - Đủ độ ẩm - Đầy dưỡng chất" với đầy đủ các tips.

Là quốc gia tôn vinh vẻ đẹp, không khó hiểu khi quy trình chăm sóc da của Hàn Quốc thường kéo dài đến 9 đến 10 bước. Tuy nhiên không phải cứ skincare nhiều là da đẹp, ngược lại việc xây dựng quy trình hợp lý sẽ quyết định 80-90% cho vẻ đẹp làn da. Đó là lý do Sulwhasoo phát triển các routine skincare tối giản chỉ từ 3 đến 4 bước vẫn mang lại hiệu quả vượt trội. 

Tips 1 -  Làm sạch để giảm tải cho da 

Đối với mọi cô gái, mùa hè luôn là nỗi ám ảnh cho làn da. Nhiệt độ tăng cao, nắng nóng  gay gắt cùng tác nhân ô nhiễm như khói bụi khiến tuyến mồ hôi và bã nhờn bị quá tải. Nếu không chuẩn bị một chế độ chăm sóc hợp lý, làn da sẽ nhanh chóng “biểu tình” với một số biểu hiện như sạm da, nổi mụn, đổ dầu, bóng nhờn… 

Bên cạnh việc kết hợp sử dụng các sản phẩm chăm sóc da như sữa rửa mặt, kem chống nắng, nước tẩy trang để làm sạch, đừng quên tẩy tế bào chết nhằm loại bỏ các lớp tế bào cũ, tái tạo năng lượng cho tế bào mới và giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.

Sản phẩm “giảm tải" cho làn da được khuyên dùng chính là White Ginseng Radiance Refining Mask. Với thành phần cấu thành từ tinh chất nhân sâm độc đáo, White Ginseng Radiance Refining Mask mang lại hiệu quả loại bỏ tạp chất nhanh chóng, đồng thời tăng cường độ sáng cho làn da. 

Kết cấu màu vàng đẹp mắt từ bột nhân sâm nghiền mịn cùng hương thơm dịu nhẹ sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn tinh thần cùng một làn da thật “chill". Để hiệu quả tối ưu nhất, nên sử dụng 1-2 lần/tuần bằng cách thoa lên vùng da bị mụn, các điểm bị kích ứng/nhạy cảm hoặc "vùng chữ T" nơi da tiết nhiều bã nhờn, sau 5 - 10 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. 

‘Thuộc nằm lòng những bước chăm da chuẩn trong ngày hè-1

 White Ginseng Radiance Refining Mask là giải pháp độc quyền từ Sulwhasoo sử dụng để tẩy tế bào chết hoặc mặt nạ cho da mặt 

Tips 2 - Cung cấp dưỡng chất “hồi sinh” cho làn da

Sau bước làm sạch, làn da cần được phục hồi với những dưỡng chất bổ trợ từ bên trong. với đặc thù thời tiết nóng bức của mùa hè những sản phẩm có texture dạng lỏng, mỏng nhẹ và thẩm thấu nhanh sẽ “đạt chuẩn” cho làn da so với những sản phẩm “nặng đô” khác.

Nổi danh là “bước đầu tiên” cần có trong quy trình làm đẹp sử dụng ngay sau bước làm sạch để cải thiện da trước khi đến các bước tiếp theo, First Care Activating Serum thế hệ VI là tinh chất giúp đánh thức vẻ đẹp tươi trẻ rạng ngời với thành phần sáng giá từ chiết xuất nhân sâm. First Care Activating Serum thế hệ VI nhanh chóng thẩm thấu trên da mặt, cải thiện khả năng duy trì lớp ngoài của làn da khỏe mạnh chỉ trong 3 ngày và cải thiện 10 dấu hiệu lão hóa da sau bốn tuần sử dụng. 

Bên cạnh việc chăm dưỡng làn da với những sản phẩm chuyên biệt, bạn nên kết hợp chế độ ăn uống nhiều chất xơ và khoáng chất như rau xanh, hoa quả, uống nhiều nước cùng chế độ tập luyện, nghỉ ngơi phù hợp để giúp làn da thêm tươi tắn và rạng rỡ. 

‘Thuộc nằm lòng những bước chăm da chuẩn trong ngày hè-2

 First Care Activating Serum thế hệ VI là “bước đầu tiên” trong quy trình chăm sóc da mặt được hàng triệu người phụ nữ tin dùng trong hơn 26 năm của Sulwhasoo 

Tips 3 - Dưỡng ẩm chuyên sâu cho da khoẻ bên trong, tươi trẻ bên ngoài

Giống như 70% cơ thể con người là nước, các tế bào cấu tạo làn da cũng rất cần được nâng niu, chiều chuộng nhờ cấp ẩm, đặc biệt trong thời điểm làn da “khát nước” cực độ như mùa hè. Tuy nhiên “mùa nào thức nấy”, chăm da ngày hè cần tránh các bước cấp ẩm rườm rà. Thay vào đó, hãy tìm đến những sản phẩm có tính chất dưỡng ẩm vượt trội, kết cấu mỏng nhẹ để giúp tinh gọn quy trình hơn. 

Sulwhasoo gợi ý cho bạn Concentrated Ginseng Renewing Serum, sản phẩm giúp làn da tăng cường khả năng chống oxy hóa, khả năng tái tạo và đàn hồi hiệu quả. Với thành phần chứa đến 190.000 viên nang Ginsenomics™ gồm tinh chất hoa Nhân sâm được cô đặc 6000 lần, Concentrated Ginseng Renewing Serum mang lại hiệu quả cấp ẩm vượt trội cho làn da ngày hè.

‘Thuộc nằm lòng những bước chăm da chuẩn trong ngày hè-3

 Concentrated Ginseng Renewing Serum mang đến hiệu quả săn chắc từ sâu bên trong chỉ sau 7 ngày sử dụng 

Bên cạnh đó, cô nàng yêu da có thể sử dụng thêm kem chống lão hoá Concentrated Ginseng Renewing Cream với thành phần bao gồm chiết xuất saponin quý hiếm từ nhân sâm cô đặc gấp 6.000 lần giúp làn da tăng cường sản sinh collagen, da thêm săn chắc và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa. Sử dụng Concentrated Ginseng Renewing Cream mỗi ngày hai lần sáng - tối giúp làn da thêm mịn màng, tươi trẻ, đồng thời ngăn ngừa các tác nhân gây hại từ môi trường.

‘Thuộc nằm lòng những bước chăm da chuẩn trong ngày hè-4

Kem chống lão hóa Concentrated Ginseng Renewing Cream có kết cấu mỏng nhẹ và tươi mát sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho làn da ngày hè

Chăm da theo bộ “nghi thức” quan trọng từ Sulwhasoo

Sau khi đã “sắm” những tips skincare hay ho thì một chu trình dưỡng da nhẹ nhàng, trọn vẹn là giải pháp giúp bạn sở hữu làn da “vượt thời gian” nhất là trong mùa hè nóng ẩm, đặc biệt là đối với những bạn có làn da nhạy cảm, đang gặp các vấn đề da khô bong tróc trong ngày hè. 

Bổ sung những “nghi thức làm đẹp" (Beauty Ritual) vào quy trình dưỡng da hằng ngày để cảm nhận sự khác biệt của làn da. Trong đó, tham khảo ngay 2 “nghi thức" được Sulwhasoo thiết kế riêng cho từng nhu cầu của bạn gái hiện đại: 

Beauty Ritual 3 bước tối giản cho cô nàng bận rộn

Bước 1: Tẩy tế bào chết với White Ginseng Radiance Refining Mask (các nàng bận rộn có thể tiết kiệm thời gian bằng cách sử dụng mặt nạ tẩy tế bào chết trong lúc tắm, để mặt nạ nghỉ 3-5 phút trong lúc tắm rồi sau đó rửa sạch lại).

Bước 2: First Care Activating Serum thế hệ thứ VI

Bước 3: Concentrated Ginseng Renewing Serum

Beauty Ritual nhân sâm chuyên sâu cho cô nàng yêu da

Bước 1: Tẩy tế bào chết với White Ginseng Radiance Refining Mask

Bước 2: First Care Activating Serum thế hệ thứ VI

Bước 3: Concentrated Ginseng Renewing Serum 

Bước 4: Concentrated Ginseng Renewing Eye cream

Bước 5: Concentrated Ginseng Renewing Cream

Để có thể trải nghiệm trọn hai “beauty ritual" trên với giá chỉ bằng 1 sản phẩm trong chu trình, khách hàng có thể tham khảo 2 exclusive set độc quyền sẽ được bán ra duy nhất vào Ngày hội Siêu thương hiệu của Sulwhasoo diễn ra trên Lazada tại Việt Nam vào ngày 24/4/2023. 

Tham khảo thông tin chương trình sale của Sulwhasoo tại: https://bit.ly/3os7WiD

 

Hiện tại hai exclusive set của Sulwhasoo đang được bán độc quyền tại kênh bán hàng chính hãng tại Lazada với mức giá khuyến mãi cùng quà tặng hấp dẫn gồm: 

1. Set First Care Activating Serum VI 60ml gồm:

- First Care Activating Serum 60ml

- Concentrated Ginseng Renewing serum 8ml

- White Ginseng Radiance Refining Mask 35ml 

- Khăn mặt

Tham khảo sản phẩm tại: https://bit.ly/43LxhEe

2. Set Concentrated Ginseng Renewing Serum 50ml gồm:

- Concentrated Ginseng Renewing Serum 50ml

- First Care Activating Serum VI 15ml

- Concentrated Ginseng Renewing Cream 10ml

- Concentrated Ginseng Renewing Eye Cream 5ml

- White Ginseng Radiance Refining Mask 35ml

- Khăn mặt

Tham khảo sản phẩm tại: https://bit.ly/3mScEWn

Doãn Phong

Theo VietNamNet


dưỡng da mỹ phẩm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao