Tiền đạo Tạ Thái Học của HAGL cưới vợ

Tài năng đen đủi vì chấn thương tìm được bến đỗ cuộc đời với cô bạn gái Hoài Thanh.

Sau hai năm nói lời yêu, tiền đạo thuộc biên chế HAGL Tạ Thái Học cùng quyết định đưa Hoài Thanh về dinh. Trên bước đường sự nghiệp nhiều gian nan, Hoài Thanh chính là điểm tựa tiếp thêm nhiều sức mạnh cho Học.

hoc-5798-1443659792.jpg
Thái Học - Hoài Thanh tổ chức hôn lễ tại Gia Lai và Ninh Thuận. Ảnh: NVCC.


Thái Học là cầu thủ triển vọng của HAGL từ khi còn độ tuổi đôi mươi. Anh từng là đội trưởng U21 HAGL năm 2010 sau khi gia nhập đội năm 2007. Nhưng các chấn thương nặng liên tiếp anh gặp phải năm 2011 và 2013 khiến bước đường sự nghiệp anh lắm gập ghềnh. V-League 2011, Thái Học gặp nạn sau tình huống vào bóng thô bạo của cầu thủ Khánh Hòa và hai năm sau anh gãy chân lần hai trong một buổi tập. Chính trong lúc Học khó khăn nhất, thậm chí tưởng bế tắc, cô gái sinh năm 1991 trở thành điểm tựa tinh thần.

“Gặp được Thanh là may mắn của tôi. Cách đây hơn hai năm, tôi bị gãy chân lần hai chuyện tình cảm đổ vỡ khiến tâm trạng tôi vô cùng hụt hẫng, chán nản. Duyên số sắp đặt tôi lại gặp được Thanh trong lần tình cờ. Thanh không biết và không thích bóng đá nhưng lại ủng hộ sự nghiệp của tôi. Từ chỗ như muốn từ bỏ bóng đá, tôi được tiếp thêm động lực để vượt qua khó khăn từ sự an ủi, động viên, giúp đỡ của cô ấy. Tôi trở lại được sân cỏ chính là nhờ Thanh”, cầu thủ sinh năm 1988 tâm sự.

Thái Học tới đầu quân cho Phú Yên tại giải hạng Nhất theo hợp đồng cho mượn từ HAGL. Mùa giải vừa qua, anh là đội trưởng của đội bóng miền Trung. Kết thúc mùa giải, Thái Học - Hoài Thanh quyết định vào TP HCM để hoàn thành bộ ảnh cưới để đời. Dự kiến hôn lễ sẽ diễn ra tại quê Gia Lai của cô dâu ngày 20/12 và tại quê Ninh Thuận của chú rể ngày 26/12.

Hoài Thanh chia sẻ: “Thực sự đến giờ tôi cũng không mê bóng đá, chủ yếu đi xem anh Học trên sân thôi. Tôi yêu anh ấy ở tính cách hiền, thật thà và vui tính. Tôi biết cầu thủ hay phải đi nhưng đó là công việc của anh ấy rồi và tôi ủng hộ, quan trọng cả hai tin tưởng nhau. Khó khăn vất cả cả hai cũng từng trải qua. Chúng tôi sẽ cố gắng giữ gìn và vun đắp hạnh phúc của mình”.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao