Tiết lộ nguyên nhân khiến người con trai quyết định tung clip bố vào nhà nghỉ với chị dâu

Vì bị gia đình cấm quan hệ với con dâu, người đàn ông trong clip thường xuyên đánh đập vợ. Bức xúc vì không thể can ngăn, người con trai đã tung clip bố vào nhà nghỉ với chị dâu mong chính quyền vào cuộc.

Liên quan đến sự việc gây xôn xao dư luận ở TP. Buôn Ma Thuột 2 ngày qua, lãnh đạo UBND phường Tân Tiến đã xác nhận với Báo Người Lao Động trên địa bàn có việc bố chồng là ông T.V.H. (SN 1959) có quan hệ mập mờ với con dâu là chị N.T.H. (SN 1983).


Hình ảnh bố chồng và con dâu bị người nhà bắt quả tang trong nhà nghỉ gây bão mạng xã hội


Clip con trai bắt quả tang bố và chị dâu trong nhà nghỉ (Nguồn: Facebook)

Trước đó, ngày 22/5, anh T.V.L (SN 1989) - con trai của ông H. đã chia sẻ những hình ảnh bắt quả tang bố vào nhà nghỉ với chị dâu trên Facebook cá nhân và gây bão cộng đồng mạng. Bên cạnh những bàn tán về mối quan hệ ám muội của 2 nhân vật chính trong clip, nhiều người không ngừng đặt ra câu hỏi: Tại sao người con trai này lại "vạch áo cho người xem lưng", đem chuyện không hay của gia đình lên mạng xã hội cho dư luận dòm ngó?


Bài chia sẻ của anh L. nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận

Chia sẻ trên Phụ nữ & Sức khỏe, anh L. cho biết vì quá bức xúc với hành động của bố và chị dâu nên anh phải làm vậy để nhờ chính quyền can thiệp. "Anh trai tôi đã mất được hơn 1 năm. Hai người này đã quan hệ bất chính với nhau từ lúc anh trai tôi còn sống.

Tôi bức xúc từ lâu nhưng không có bằng chứng. Đến hôm nay mới bắt quả tang được bố tôi và chị dâu vào nhà nghỉ với nhau. Lúc ra khỏi phòng, bố tôi còn chưa kéo phéc-mơ-tuya, còn chị dâu thì mặc quần ngược. Nếu nói không có chuyện gì liệu có ai tin không?", anh L. trần tình về lý do đăng tải clip tố bố và chị dâu lên mạng xã hội.


Anh L. - người tố cáo bố và chị dâu (Ảnh: Trang Anh/ Vietnammoi)

Nhưng chuyện chưa dừng lại ở đó, chỉ vì bị ngăn cấm "qua lại" với con dâu, bố anh L. còn đánh đập mẹ anh khiến bà phải nhập viện, đồng thời vu oan anh đánh ông gây thương tích đến 21% nhằm đẩy anh vào tù.

Ngày 21/5, khi thấy bố chở chị dâu trên đường, anh cùng bạn gái theo dõi và bắt quả tang 2 người vào một nhà nghỉ trên đường Nguyễn Thị Định, TP Buôn Ma Thuột. Mặc dù anh đã đề nghị 2 người ở lại nói chuyện nhưng bố và chị dâu anh đều từ chối rồi bỏ về.


Mẹ anh L. từng bị chồng đánh nhập viện vì ngăn cản mối quan hệ thân thiết quá mức của chồng và con dâu (Ảnh: Nhân vật cung cấp/ Phụ nữ & Sức khỏe)

Anh L. cũng cho biết thêm trước khi đăng tải clip này lên mạng xã hội, anh đã xin phép họ hàng chỉ nhằm mục đích vạch trần mối quan hệ mờ ám của bố và chị dâu, nhờ chính quyền vào cuộc để trả lại sự trong sạch cho anh cũng như khiến mẹ anh đỡ khổ.

Thông tin thêm về chị H., lãnh đạo UBND phường Tân Tiến nói gần đây nghe mọi người đồn thổi về mối quan hệ bất chính của chị H. với bố chồng. Chồng của H. đã qua đời, chị và con vẫn sống với bố mẹ chồng.

Mộc (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


đánh ghen Ngoại tình Mạng xã hội

Tin tức mới nhất