Tin đồn về dàn phù dâu 'chất' nhất Cbiz trong đám cưới Phạm Băng Băng và Lý Thần

Sau tin đồn chia tay, hôm nay cư dân mạng lại râm ran tin Phạm Băng Băng và Lý Thần sớm tổ chức đám cưới cùng dàn phù dâu ai nghe cũng choáng.

Phạm Băng Băng và Lý Thần là một trong những cặp đôi hot nhất hiện nay của làng giải trí Hoa ngữ. Chính vì vậy những thông tin xoay quanh đám cưới của cặp đôi này luôn là đề tài bàn tán ồn ào của cư dân mạng.

Mặc dù cặp tình nhân ngôi sao luôn phủ nhận thông tin sẽ kết hôn trong năm nay, tuy nhiên vẫn có không ít những dự đoán từ các blogger nổi tiếng xung quanh đám cưới.

Tin đồn về dàn phù dâu chất nhất Cbiz trong đám cưới Phạm Băng Băng và Lý Thần-1

Trên trang weibo sáng 25/8, một blogger bất ngờ tiết lộ thông tin về dàn phù dâu của Phạm Băng Băng bao gồm những mỹ nhân nổi tiếng nhất của làng giải trí. Blogger này cho biết hai mẹ bỉm sữa của Hoàn châu cách cách bao gồm Lâm Tâm Như và Triệu Vy sẽ là phù dâu. Ngoài ra Angela Baby, cô bạn thân thiết Trương Quân Ninh và Trần Kiều Ân cũng sẽ góp mặt.

Tin đồn về dàn phù dâu chất nhất Cbiz trong đám cưới Phạm Băng Băng và Lý Thần-2
Phạm Băng Băng thân thiết với Trương Quân Ninh qua "Võ Mị Nương truyền kỳ"


Tin đồn về dàn phù dâu chất nhất Cbiz trong đám cưới Phạm Băng Băng và Lý Thần-3
Phạm Băng Băng và Lý Thần đều thân thiết với gia đình Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby


Tin đồn về dàn phù dâu chất nhất Cbiz trong đám cưới Phạm Băng Băng và Lý Thần-4Tin đồn về dàn phù dâu chất nhất Cbiz trong đám cưới Phạm Băng Băng và Lý Thần-5
Bộ ba "Hoàn châu cách cách" sẽ tái hợp

Nếu thông tin này đúng sự thật, đây chắc chắn sẽ là hôn lễ hoành tráng bậc nhất showbiz xứ Trung không chỉ bởi quy mô hôn lễ mà còn nhờ vào dàn khách mời cực chất.

Vào hôm qua, ông chủ Phong Hành là Trác Vỹ bất ngờ tiết lộ cặp đôi Băng - Thần đã đường ai nấy đi. Thông tin này khiến không ít cư dân mạng hoang mang và lo lắng. Tuy nhiên có vẻ như tất cả chỉ dừng lại ở mức tin đồn khi Phạm Băng Băng và Lý Thần vẫn bị bắt gặp tình cảm âu yếm trên phim trường Liên minh người thách thức.

Tin đồn về dàn phù dâu chất nhất Cbiz trong đám cưới Phạm Băng Băng và Lý Thần-6
Phạm Băng Băng và Lý Thần tình cảm trên phim trường giữa tin đồn chia tay

Phạm Băng Băng và Lý Thần công khai chuyện hẹn hò từ tháng 5/2015. Từ khi yêu nhau, cả hai vướng vào không ít tin đồn liên quan đến chia tay, tuy nhiên họ đều vượt qua và hạnh phúc cho đến hiện tại.

Phạm Băng Băng hiện là một trong những "nữ hoàng quảng cáo" đình đám nhất xứ Trung. Đầu năm 2017, cô lọt top những người phụ nữ quyền lực nhất thế giới do tạp chí Time bình chọn.
 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-don-ve-dan-phu-dau-chat-nhat-cbiz-trong-dam-cuoi-pham-bang-bang-va-ly-than-n-131327.html

Lý Thần Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao