Tin hot trong ngày: Đã xác định được danh tính người phụ nữ mạo danh nhà báo, lăng mạ CSGT

Theo đó, người phụ nữ này trú tại tập thể Công trình giao thông số 134 Đốc Ngữ, Ba Đình, Hà Nội



Đã xác định được danh tính người phụ nữ mạo danh nhà báo, lăng mạ CSGT

Liên quan đến vụ người phụ nữ mạo danh nhà báo, lăng mạ cảnh sát giao thông; Trung tá Lê Tú - Đội trưởng Đội CSGT số 3 cho biết: “Công an xác định được địa chỉ, nơi ở của người phụ nữ có hành vi lăng mạ CSGT và mời người này lên cơ quan công an để làm việc”.

Tại buổi làm việc, người phụ nữ này khai tên là Nguyễn Thị Nguyệt - SN 1976 (trú tại tập thể Công trình giao thông số 134 Đốc Ngữ, Ba Đình, Hà Nội). Chị Nguyệt cho biết đã nhận thức được hành động sai trái của mình và lên tiếng xin lỗi các chiến sĩ làm nhiệm vụ ngày hôm đó.

Trước đó, ngày 25/5, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video dài gần 2 phút ghi lại hình ảnh một người phụ nữ đến gặp cảnh sát giao thông để xin tha cho người nhà vi phạm.
 

nguoi phu nu lang ma csgt xin loi luc luong lam nhiem vu hinh anh 1
Hình ảnh người phụ nữ gây xôn xao mạng xã hội những ngày qua.
 

Sau đó, người phụ nữ này đưa thẻ công tác của một tổ chức xã hội, tự xưng là nhà báo và gọi điện thoại trợ giúp, yêu cầu một đồng chí cảnh sát giao thông nghe máy.

Bị từ chối yêu cầu, người phụ nữ đã lớn tiếng quát tháo, văng tục và có lời lẽ lăng mạ. Thấy có người ghi hình, người phụ nữ này đã mạnh miệng thách thức, sau đó bỏ đi.

Đại diện đội CSGT số 3 cho biết, sự việc này xảy ra vào ngày 25/5 trên phố Chùa Bộc, Hà Nội. Chiếc xe vi phạm là nhãn hiệu Liberty mang BKS Hà Nội.

Tổ công tác đã tiến hành lập biên thu giữ phương tiện 7 ngày với các lỗi đi xe máy trên vỉa hè, không mang theo bằng lái, đăng ký xe và lỗi không lắp gương chiếu hậu.
 


Clip người phụ nữ lớn tiếng quát nạt, có hành vi lăng mạ cảnh sát giao thông
 

Liên quan đến vụ việc này, đại tá Đào Thanh Hải, Phó giám đốc Công an Hà Nội, nói tất cả mọi người đều bình đẳng trước pháp luật. Do đó, ai cũng phải chấp hành luật lệ giao thông, không có sự phân biệt.

“Gần đây, có những người xưng danh là người nhà cán bộ cấp cao hay nhà báo để có những hành vi thóa mạ, chống lại người thi hành công vụ, tôi cho là một hiện tượng rất xấu.

Hành vi của kẻ mạo danh nhà báo thì xã hội cần phải lên án. Theo tôi là phải xử lý nghiêm”, Phó giám đốc Công an Hà Nội chia sẻ trên Zing.vn.

Nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ tại vườn tràm

Ngày 28/5, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đơn vị này đang trưng cầu giám định tử thi, khám nghiệm hiện trường đối với thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ tại rừng tràm xã Tân Đức (Hàm Tân, Bình Thuận).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7 giờ sáng cùng ngày, một số người dân sinh sống xung quanh khu vực phát hiện thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ nên đã báo cáo với cơ quan chức năng.
 

Nam thanh nien chet trong tu the treo co o vuon tram ven quoc lo 1 hinh anh 1
Hiện trường nơi nam thanh niên tử vong.
 

Tiến hành khám nghiệm, cơ quan công an xác định nam thanh niên này khoảng 30 tuổi, cao 1m65, trên người mặc quần short, áo sơ minh trắng và không có giấy tờ tùy thân. Cách địa điểm tử vong, cơ quan công an phát hiện thêm một chiếc xe lead màu đỏ.

Hiện thi thể của nạn nhân được đưa về bệnh viện đa khoa huyện Hàm Tân bảo quản để tìm người nhà tới xác nhận.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Mâu thuẫn tiền bạc, người đàn ông dùng dao đâm khách hàng tử vong

Ngày 28/5, Đại tá Lê Phương Nam, Trưởng Công an huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) cho biết đơn vị này vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Khắc Thành (39 tuổi, trú thôn Gia Phúc, xã Vĩnh Long, huyện Vĩnh Linh) để điều tra hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h00 ngày 27/5, Thành và anh Cao Duy Phương (37 tuổi, trú thôn Thủy Ba Hạ, xã Vĩnh Thủy, Vĩnh Linh) đã có lời qua tiếng lại về việc buôn bán thịt lợn. Anh Phương nói đã trả đủ tiền thịt nhưng Thành vẫn qua nhà đòi.

Đỉnh điểm của vụ việc khi anh Phương dùng mũ bảo hiểm đánh Thành. Tức giận, đối tượng này chạy vào nhà dân lấy con dao chọc tiết lợn đuổi chém anh Phương.
 

Tranh cãi việc mua bán thịt lợn, dùng dao đâm khách hàng thấu ngực - Ảnh 1.
Đối tượng Nguyễn Khắc Thành.
 

Sau đó, hai bên giằng co, Thành đã sử dụng con dao này đâm anh Phương một nhát thấu ngực khiến nạn nhân tử vong.

Gây án xong, đối tượng đã vứt hung khí xuống hồ cá của một hộ dân ở dân thôn Thủy Ba Tây, xã Vĩnh Thủy rồi leo lên nóc nhà 3 tầng của một hộ dân khác gần đó cố thủ.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt, vận động Thành xuống đầu thú. Đối tượng bị bắt ngay sau đó.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.
 


Tuyết Hoàng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Tin Nóng Trong Ngày những cái chết bất thường tin hot cảnh sát giao thông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao