Tin hot trong ngày: Thầy giáo sát hại mẹ người tình nhắn tin cho công an báo nơi giấu xác

Trước đó, đối tượng này dọn về sống chung với chị C. (con gái nạn nhân) như vợ chồng và chưa đăng ký kết hôn. Thời gian gần đây, hai người có nảy sinh mâu thuẫn.



Thầy giáo sát hại mẹ người tình nhắn tin cho công an báo nơi giấu xác

Ngày 24/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại xã Vân Trục, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc. Theo thông tin từ cơ quan chức năng, cách đây vài ngày, bà Ng. (70 tuổi, xã Vân Trục, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc) mất tích bí ẩn.

Không thấy mẹ, chị Trần Thị Bích C. (32 tuổi) cùng người dân địa phương đi tìm kiếm khắp nơi nhưng không có kết quả. Sáng 23/4, lực lượng chức năng đã phát hiện thi thể bà Ng. trong bao tải ở khu vực chuồng lợn của gia đình.
 

nghi an thay giao giet me cua nguoi tinh: he lo tin nhan chi noi giau xac - 1
Vụ việc bà Ng. bị sát hại khiến không ít người bàng hoàng.
 

Nghi phạm của vụ án là Trần Xuân Thu (54 tuổi), một giáo viên của trường tiểu học trên địa bàn. Sau khi gây án, đối tượng này đã bế bé trai 3 tuổi (con của chị C.) bỏ trốn và bị bắt giữ ngay sau đó. Bước đầu, Trần Xuân Thu đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Đặc biệt sau khi giết hại nạn nhân, đối tượng đã nhắn tin cho công an xã báo nơi giấu xác ở góc chuồng lợn.

Ông Phan Trọng Phúc – Trưởng Công an xã Vân Trục cho biết, đêm 22/3, ông bất ngờ nhận được tin nhắn từ điện thoại của đối tượng Trần Xuân Thu về chuyện tình cảm với chị B.C và việc bà N.T.T mất tích.

“Ông Thu nhắn tin 'việc bà T. chết là do tự lao đầu vào tường lúc lên đồng, tự lấy búa đập vào đầu mình. Sau đó bà dặn anh là trói buộc bỏ xuống sông Lô cho mát, khi bỏ thì để mặt bà T. hướng về hướng Đông'. Ông Thu còn nhắn, để xác ở sau nhà. Do ông Thu nhắn tin khuya nên sáng hôm sau (23/4) ngủ dậy tôi mới đọc được.

Tôi gọi điện thì ông Thu bắt máy, trước đó tôi gọi không được. Khi nói chuyện, ông Thu tiếp tục bảo, 'việc bà T. chết là do bà ấy, sau khi bà chết anh bó buộc vào bao tải để ở xó chuồng lợn cạnh khu nhà vệ sinh'. Sau đó, tôi điện cho công an thôn đến nhà chị B.C kiểm tra vị trí ông Thu chỉ thì phát hiện đúng là có xác người trong bao tải”, ông Phúc cho biết.

Trước đó, đối tượng này đã dọn về sống chung với chị C. (con gái nạn nhân) như vợ chồng và chưa đăng ký kết hôn. Thời gian gần đây, hai người có nảy sinh mâu thuẫn.

Hiện cơ quan công an đang tiến hành điều tra, làm rõ.
 


Clip điểm lại tin hot trong ngày.

Người dân Đà Lạt ôm từng tảng đá đóng băng sau mưa lớn

Chiều tối 23/4, một trận mưa lớn kèm theo đá kéo dài khoảng 15 phút xảy ra trên địa bàn TP Đà Lạt và huyện Lạc Dương, Đơn Dương (tỉnh Lâm Đồng).

Hậu quả, nhiều diện tích hoa màu trồng ngoài trời của nông dân bị hư hại. Một số khu vực nhà kính dùng trồng rau cũng bị phá hủy.
 


Người dân Lâm Đồng đang di chuyển từng tảng băng lớn ra khỏi vườn rau.
 

Ngày 24/4, những tảng băng này chưa kịp tan hết. Sau khi xảy ra vụ việc, người dân cùng nhau khắc phục sự cố.

Từng tảng đá đóng băng được người dân cậy lên và di chuyển đi nơi khác. Được biết, đây là trận mưa đá thứ 3 kể từ đầu năm đến nay xuất hiện cục bộ trên địa bàn thành phố Đà Lạt.

Tìm thấy máu của bé gái người Việt bị sát hại trên xe nghi phạm

Liên quan đến vụ bé gái người Việt bị sát hại, cảnh sát Nhật Bản vừa công bố thêm một manh mối quan trọng. Theo đó, khi xét nghiệm vết máu trên xe nghi phạm Shibuya Yasumasa, cơ quan chức năng cho biết đó chính là của bé Nhật Linh vì có ADN trùng khớp. Ngoài ra, cảnh sát cũng tìm thấy tóc và dấu vân tay trên xe nghi phạm này. 

Trước đó, chiếc xe này từng được Shibuya sử dụng trong ngày bé Nhật Linh mất tích (24/3) và xuất hiện gần nơi phát hiện thi thể, đồ đạc của Nhật Linh. Toàn bộ những hình ảnh này đều được camera giám sát ghi lại.
 

tim-thay-mau-cua-nhat-linh-tren-xe-hoi-nghi-pham-1
Chiếc xe của nghi phạm Shibuya Yasumasa.
 

Ngày 14/4 vừa qua, Shibuya Yasumasa bị cảnh sát bắt giữ vì ADN của nghi phạm này trùng khớp với một mẫu ADN được tìm thấy nơi phát hiện thi thể bé Nhật Linh. Hiện nghi phạm này vẫn giữ quyền im lặng, chưa khai thêm bất cứ thông tin nào tại cơ quan điều tra. 

Trước đó, sáng 26/3, thi thể bé Nhật Linh được tìm thấy ở gần một kênh thoát nước, phía dưới một cây cầu ở khu Kitashinden. Xung quanh khu vực thi thể không có balo đi học và mũ.

Cảnh sát ngờ rằng thủ phạm đã giết em ở một nơi khác rồi mang bỏ xác dưới cầu, vì tại nơi phát hiện thấy xác không có dấu hiệu vật lộn. Nơi tìm ra thi thể em bé này cách nhà em khoảng 12km.

Sau khi khám nghiệm pháp y, cảnh sát cho rằng bé gái chết vì ngạt thở. Trước đó, khi phân tích đoạn video thu thập được từ camera hành trình của một chiếc xe chạy qua khu vực nhà cô bé, các nhà điều tra đã phát hiện ra một nhân vật khả nghi đứng phía sau một bé gái giống Lê Thị Nhật Linh.

Dựa trên hình dáng, có thể đoán rằng nhân vật đứng phía sau một bé gái giống Nhật Linh là một người đàn ông song hình ảnh khá mờ.
 


Tuyết Hoàng (tổng hợp) - Clip: Luyên
Theo Vietnamnet


Bé gái Việt bị sát hại ở Nhật mưa đá giết người phi tang xác

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao