Tin nóng trong ngày 8/7: Thi thể bé trai mất tích, tử vong ở Quảng Bình có nhiều vết đâm sâu

Cách nơi phát hiện thi thể của bé Nghĩa không xa, cơ quan chức năng phát hiện một con dao Thái Lan cán vàng với vết máu đã khô cứng.

Thi thể bé trai mất tích, tử vong ở Quảng Bình có nhiều vết đâm sâu

Khoảng 10h sáng 8/7, thi thể bé trai Trần Trung Nghĩa - 6 tuổi (trú tại phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn, Quảng Bình) được người dân phát hiện tại khu rừng tràm, cách nhà gần 2 km.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. 

Trong quá trình khám nghiệm, cơ quan công an phát hiện trên thi thể của bé Nghĩa có hàng chục vết đâm sâu. Gần đó, đơn vị chức năng tìm thấy 1 con dao Thái Lan cán vàng với vết máu đã khô cứng.

Khoảng 15h11 phút cùng ngày, Công an Quảng Bình đã hoàn tất quá trình khám nghiệm, bàn giao thi thể cháu cho người nhà lo hậu sự.
 


Người thân đau lòng trước cái chết của bé Nghĩa
 

Như tin đã đưa, khoảng 17h00 ngày 3/7, trong khi chị Dương Thị Thảo (mẹ cháu Nghĩa) đang nấu ăn, anh Trần Văn Ất (bố cháu) đang bận việc nên cháu Nghĩa đã ra ngoài sân chơi.

Nấu xong, chị Thảo gọi con vào ăn cơm nhưng không thấy Nghĩa đâu. Nghi ngờ con bị bắt cóc nên gia đình đã báo với cơ quan công an để hỗ trợ tìm kiếm.

Khoảng 10h40 sáng 8/7, sau 5 ngày tích cực tìm kiếm, thi thể cháu Nghĩa được phát hiện cách nhà gần 2 km. 

"Vị trí phát hiện thi thể cháu bé cách nhà khoảng 2km. Hiện, các đơn vị nghiệp vụ đang khám nghiệm thi thể. Bước đầu, cơ quan chức năng xác định có sự bất thường khiến cháu bé tử vong", một lãnh đạo công an Quảng Bình chia sẻ với VietNamNet.

Anh Trần Khánh Duy (anh họ Nghĩa) cho biết, hiện gia đình đang làm các thủ tục để chuẩn bị khâm liệm cho cháu bé xấu số.

"Nếu bé đi bộ đi chơi thì cũng chỉ xung quanh đây. Mấy ngày nay mọi người tìm kiếm cách nhà gần 10 km nhưng không thấy. Chỗ phát hiện thi thể em sáng nay, mấy hôm trước gia đình tôi cũng đến và xuống ao mò mà không thấy gì", anh Duy thông tin.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Va chạm với xe CSGT đi tuần, hai vợ chồng thương vong

Chiều 7/7, tại dốc Chuối (đoạn qua xã Châu Kim, huyện Quế Phong, Nghệ An) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng

Theo đó, xe tuần tra mang BKS: 37A - 005.34 đã va chạm với xe máy (chưa rõ BKS) khiến một người tử vong tại chỗ, 1 người bị thương nặng.
 


Hiện trường vụ tai nạn giao thông
 

Nạn nhân tử vong được xác định là anh Lô Văn T. (trú tại xã Tri Lễ, huyện Quế Phong). Người vợ có tên Lô Thị Lan bị thương nặng được nhanh chóng đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân nằm cách chiếc xe máy khoảng 10m. Chiếc xe máy của hai vợ chồng anh C. nằm sát chiếc xe tuần tra CSGT Công an huyện Quế Phong.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Vụ trâu húc chết chủ: Gia đình nạn nhân được hỗ trợ 120 triệu đồng

Liên quan đến việc lấy mẫu xét nghiệm để thử chất kích thích của các trâu tham gia Lễ hội chọi trâu Đồ Sơn (Hải Phòng), sáng 7/7, ông Hoàng Xuân Minh - Chủ tịch UBND quận Đồ Sơn cho biết: "Tất cả 19 trâu đều âm tính với chất kích thích". 

Riêng trâu số 18 húc chết chủ là do Bộ Công an trực tiếp lấy mẫu xét nghiệm nên chưa có kết quả. Ông Minh cũng khẳng định, việc lấy mẫu xét nghiệm không hề có sự gian lận.

Trước đó, sau khi xảy ra sự cố, gia đình chủ trâu đã có đơn xin UBND quận Đồ Sơn, ban tổ chức lễ hội hỗ trợ 120 triệu đồng.
 


Thời điểm xảy ra vụ việc đáng tiếc
 

Trao đổi với Zing.vn, ông Hoàng Anh Tuấn - Chánh văn phòng UBND quận Đồ Sơn, Hải Phòng: "Sau khi thống nhất, ban tổ chức quyết định hỗ trợ gia đình nạn nhân 120 triệu đồng. Số tiền này đã được chuyển đến người thân của chủ trâu".

Vị này khẳng định trâu chọi được các chủ trâu mua rất đắt và tốn nhiều công sức để chăm sóc. Vì vậy, mức hỗ trợ như trên được xem là hợp lý.

Như đã đưa tin, trưa 1/7, tại Hải Phòng đã diễn ra lễ hội chọi trâu Đồ Sơn. Theo đó, trâu số 18 và số 23 được chủ nhân đưa vào sân thi đấu. 

Trong quá trình thi đấu, trâu số 18 của ông Đinh Xuân Hướng (47 tuổi, trú phường Vạn Hương, quận Đồ Sơn, Hải Phòng) bất ngờ lao tới húc chủ trâu số 23 nhưng người này may mắn thoát nạn.
 


Nghề nuôi trâu chọi tốn cả trăm triệu mỗi năm ở Đồ Sơn
 

Không đuổi kịp ông này, trâu số 18 đã vòng lại húc tung người dẫn mình vào sới đấu. Bất ngờ, ông Hướng đã không tránh kịp và bị “ông trâu” số 18 húc tung người nhiều lần.

Sau khi xảy ra vụ việc, người dân đã đưa nạn nhân vào Bệnh viện Việt - Tiệp Hải Phòng cấp cứu. Đến 18h00 cùng ngày, ông Hướng đã tử vong.
 


Tuyết Hoàng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Tin Nóng Trong Ngày chọi trâu bắt cóc trẻ em Tai nạn giao thông mới nhất Mất tích

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao