Tin nóng trong ngày 9/7: Bé trai mất tích ở Quảng Bình bị sát hại ngay khi được đưa đi khỏi nhà

Căn cứ vào kết quả khám nghiệm của cơ quan pháp y, cơ quan chức năng bước đầu khẳng định, cháu Nghĩa bị sát hại sau khi bị đưa đi khỏi nhà.

Bé trai mất tích ở Quảng Bình bị sát hại ngay khi được đưa đi khỏi nhà

Khoảng 10h sáng 8/7, thi thể bé trai Trần Trung Nghĩa - 6 tuổi (trú tại phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn, Quảng Bình) được người dân phát hiện tại khu rừng tràm, cách nhà gần 2 km. Tại thời điểm được tìm thấy, trên thi thể cháu Nghĩa xuất hiện nhiều dấu hiệu bất thường.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. 

Trong quá trình khám nghiệm, cơ quan công an phát hiện trên thi thể của bé Nghĩa có hàng chục vết đâm sâu. Gần đó, đơn vị chức năng tìm thấy 1 con dao Thái Lan cán vàng với vết máu đã khô cứng.
 


Cha mẹ khóc ngất bên thi thể con trai
 

Khoảng 15h11 phút cùng ngày, Công an Quảng Bình đã hoàn tất quá trình khám nghiệm, bàn giao thi thể cháu cho người nhà lo hậu sự.

Trao đổi VietNamNet sáng nay (9/7), một lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, căn cứ vào kết quả khám nghiệm của cơ quan pháp y, cơ quan chức năng bước đầu khẳng định, cháu Nghĩa bị sát hại sau khi bị đưa đi khỏi nhà.

“Việc cháu Nghĩa bị sát hại thì chắc chắn rồi. Hiện tại, chúng tôi đang nỗ lực điều tra, truy tìm động cơ, nguyên nhân khiến cháu bé bị sát hại”, vị này cho biết.
 


Người thân đau buồn bên thi thể bé Nghĩa
 

“Nguồn tin của người dân, cơ quan báo chí là rất quan trọng và là nguồn thông tin hợp tác của cơ quan điều tra. Tuy nhiên, việc đưa tin phải hết sức cẩn trọng, nguồn tin phải được kiểm chứng tránh gây nhiễu, gây khó khăn cho cơ quan chức năng.

Hiện tại, chúng tôi đang chỉ đạo anh em quyết liệt điều tra, xác định rõ mục đích, nguyên nhân khiến cháu bé bị sát hại. Trong đó, không loại trừ nguyên nhân xuất phát từ những mâu thuẫn giữa gia đình với đối tượng nào đó”, lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Bình nói.

Vụ việc đang được khẩn trương điều tra.

Hai bé trai tử vong thương tâm sau vụ sạt lở đất ở Hà Giang

Khoảng 9h20 sáng nay (9/7), hàng trăm khối đất đá đổ ập xuống quán internet của anh Chẩu Văn Giang (trú tại khu 5, thị trấn Vinh Quang, huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang) khiến 2 bé trai tử vong thương tâm.

Nạn nhân được xác định là cháu Vương Tiến Hưng (13 tuổi), Hoàng Xuân Khánh (7 tuổi) - người địa phương.

Một số nhân chứng chứng kiến vụ việc cho hay, thời điểm xảy ra tai nạn, rất nhiều khách đang thuê máy tính chơi và đã có 2 cháu bé tử vong.
 


Hiện trường vụ sạt lở đất
 

Sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, huy động các phương tiện tìm kiếm các nạn nhân nghi còn mắc kẹt và tài sản của gia đình anh Giang.

Theo báo cáo của huyện Hoàng Su Phì, những ngày qua địa phương này liên tục xảy ra mưa lớn trên diện rộng khiến hàng chục ngôi nhà bị hư hỏng nặng. Đặc biệt, hai ngôi nhà thuộc Trường Tiểu học và THCS Nậm Dịch bị hư hại, vùi lấp toàn bộ hồ sơ sổ sách, máy tính, tăng âm loa đài…. 

Chính quyền địa phương đang tiến hành khắc phục hậu quả. 

Hà Nội: Bé gái 12 tuổi nghi mất tích khi đi học thêm

Những ngày qua, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ đoạn tin báo nhờ tìm tung tích một bé gái ở xã Tân Lập, huyện Đan Phượng, Hà Nội. Theo đó, ngày 8/7, bé gái lớp 6 đi học từ 13h30, đến tối muộn cùng ngày không thấy về nhà.

Chia sẻ với Zing.vn, anh Lê Đức Duy cho biết, cháu gái anh tên Hà Ngọc Anh ra khỏi nhà để đi học thêm vào chiều 8/7. Như thường lệ cháu sẽ có mặt ở nhà trước 18h00 hàng ngày sau khi tan học.
 


Hình ảnh bé Ngọc Anh 
 

Đến chiều muộn 8/7, gia đình chờ cơm nhưng không thấy Ngọc Anh về. Người thân đã liên lạc với bạn bè, cô giáo nhưng không có kết quả. Bé gái 12 tuổi được đánh giá là người ngoan ngoãn, thật thà.

Sáng nay (9/7), anh Duy nhận được cuộc điện thoại của người phụ nữ thông báo nhìn thấy bé gái giống Ngọc Anh ở quận Hoàng Mai. Hiện gia đình đang tới đó để tìm kiếm.

Liên quan đến vụ việc trên, Đại tá Nguyễn Văn Khanh, Trưởng công an huyện Đan Phượng cho biết đơn vị này đã tiếp nhận đơn trình báo của gia đình anh Duy đêm 8/7. Bước đầu cảnh sát xác định cháu bé không đến lớp sau khi ra khỏi nhà.

Tuy nhiên, khoảng 15h00 ngày 10/7, cơ quan chức năng đã tìm thấy bé gái tại bến xe Giáp Bát, Hà Nội. Hiện Ngọc Anh đã được đưa về nhà đoàn tụ với gia đình.
 


Tuyết Hoàng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Tin Nóng Trong Ngày những cái chết thương tâm Mất tích

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao