Tin sao Việt: Nhã Phương tự nhủ 'tâm thanh thản lòng bình yên là mọi thứ sẽ ổn'

"Một nụ cười luôn hé, thế giới vẫn quay. Tâm thanh thản lòng bình yên là mọi thứ sẽ ổn. Là con gái thì phải xinh nhé Bi ơi", Nhã Phương tự nhủ.


Nhã Phương mở đầu tin sao Việt với lời tự nhủ: "Một nụ cười luôn hé thế giới vẫn quay. Tâm thanh thản lòng bình yên là mọi thứ sẽ ổn thôi. Là con gái thì phải xinh nhé Bi ơi"


Angela Phương Trinh bật mí lịch trình ngày chủ nhật: "Ngày chủ nhật của mọi người thế nào? Trinh thì cuối tuần cho phép mình dậy muộn tí, bụng thì đói cồn cào. Ăn xong sẽ đi học rồi tối lại đi tập gym thôi. Quá lành mạnh đúng không nào..."


Hari Won phân vân: "Chủ nhật... hôm nay các bạn sẽ làm cái gì...? Hari thì đang suy nghĩ"


Hương Giang idol thích thú khoe: "Phát hiện ra instagram của mình followers toàn con gái thôi, hóa ra mình cũng soái ra phết, toàn các em gái mê. Ngoài những lúc làm nhiệm vụ cũng dễ thương thế này bảo sao mà không yêu"


Lê Phương chia sẻ niềm hạnh phúc bên ông xã: "Cả ngày hôm qua trọn gói ngày hai bữa sushi. Chồng ăn súp nhường vợ con tôm mà gắp qua chén là phải xếp thành hình trái tim mới chịu. Có nhân chứng đàng hoàng nhen, không thôi lại bị bảo đặt điều"


Lê Thúy trưng cầu dân ý: "Có nên nhuộm lại màu tóc này không mấy bạn, cho em ý kiến cái nào"


Linh Chi bên Ngọc Trinh: "Tình bạn là khi chúng ta biết quan tâm thật nhiều không tính toán... "


Phạm Hương triết lý cuộc sống: "Nước mắt của mỗi người, nếu chưa nếm thử... Sao biết ai mặn ngọt hơn ai...!?"


Quỳnh Nga cá tính


Thanh Hằng xuống phố

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-sao-viet-nha-phuong-tu-nhu-tam-thanh-than-long-binh-yen-la-moi-thu-se-on-n-149548.html

Nhã Phương Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao