Siêu mẫu Thanh Hằng khoe ảnh sexy tắm bồn, cưỡi 'siêu xe' độc lạ

Tin sao Việt ngày 21/12: Chiêu đãi thị lực người xem với khoảnh khắc thư giãn tắm bồn, Thang Hằng còn chọc cười người hâm mộ với hình ảnh mời mọi người lên "siêu xe".

Siêu mẫu Thanh Hằng khoe ảnh sexy tắm bồn, cưỡi siêu xe độc lạ-1
Thanh Hằng chiêu đãi thị lực người xem với khoảnh khắc thư giãn tắm bồn, mở đầu tin sao Việt.

Siêu mẫu Thanh Hằng khoe ảnh sexy tắm bồn, cưỡi siêu xe độc lạ-2
Ngay sau bức ảnh nóng, siêu mẫu họ Phạm lại chọc cười người hâm mộ khi đăng tải hình ảnh ngồi xe đạp cùng lời chia sẻ hóm hỉnh: "Siêu xe mới mua, ai thích thì lên đèo mình".

Siêu mẫu Thanh Hằng khoe ảnh sexy tắm bồn, cưỡi siêu xe độc lạ-3
Minh Hằng khiến cộng đồng mạng xốn xang khi đăng ảnh vòng 1 như muốn bật tung khỏi váy.

Siêu mẫu Thanh Hằng khoe ảnh sexy tắm bồn, cưỡi siêu xe độc lạ-4
Diễn viên Phương Oanh nổi tiếng với vai diễn chính trong phim "Quỳnh Búp Bê" từng làm "mưa làm gió" trên sóng truyền hình thời gian qua khích lệ bản thân: "Cứ vui lên vì cuộc đời cho phép".

Siêu mẫu Thanh Hằng khoe ảnh sexy tắm bồn, cưỡi siêu xe độc lạ-5
Sau thời gian bị vận đen đeo bám từ sự nghiệp đến đời tư, Tuấn Hưng đã trở lại với công việc. Ông xã Hương Bayby mới đây chia sẻ quan điểm của riêng mình khi nói về đam mê theo đuổi nghệ thuật: "Sinh ra để cống hiến, để góp vui cho đời. Luôn thấy hạnh phúc và may mắn vì những gì đang có ngày hôm nay. Luôn khát khao cố gắng cho ngày mai. Đừng hỏi tôi tại sao, không thấy tôi dừng lại. Vì tôi vẫn còn đầy tràn năng lượng trên con đường đang đi. Hãy nhìn vào nỗ lực và thành quả của tôi mà đánh giá. Khán giả mới là tất cả... thế thôi".

Siêu mẫu Thanh Hằng khoe ảnh sexy tắm bồn, cưỡi siêu xe độc lạ-6
Angela Phương Trinh dành lời hay ý đẹp khi ghé thăm Đà Lạt: "Tất cả món chay ở Đà Lạt đều rất ngon. Không khí lành lạnh trong lành, Trinh yêu nơi đây lắm!", góp mặt trong tin sao Việt hôm nay.

Siêu mẫu Thanh Hằng khoe ảnh sexy tắm bồn, cưỡi siêu xe độc lạ-7
Bằng Kiều hào hứng khoe ảnh bên Hoa hậu Hà Kiều Anh

Siêu mẫu Thanh Hằng khoe ảnh sexy tắm bồn, cưỡi siêu xe độc lạ-8
Lê Thúy thông báo: "Nhà em giờ mới lên cây thông", Lan Khuê kêu thất thanh: "Trời ơi góc này nhìn chị như người khổng lồ còn cái cây bé tý luôn". Cười thích chí khi nghe ý kiến từ đàn em, bà xã Đỗ An hào hứng: "Người yêu chị chụp có tâm ghê luôn đó em ơi".

Siêu mẫu Thanh Hằng khoe ảnh sexy tắm bồn, cưỡi siêu xe độc lạ-9
Đăng ảnh tinh nghịch cùng bạn trước gương, Hoa hậu Ngọc Hân chế lại câu nói nổi tiếng của bà mẹ kế phù thủy trong truyện "Nàng bạch Tuyết và bảy chú lùn": "Gương kia ngự ở trên bàn, thế gian ai quậy được như hai nàng".

Siêu mẫu Thanh Hằng khoe ảnh sexy tắm bồn, cưỡi siêu xe độc lạ-10
Phuong Trinh Jolie đăng tải hình ảnh luyện tập yoga cùng lời than thở: "Đi nước ngoài về cái đi diễn tỉnh liền cả nửa tháng không được đến phòng tập...", khép lại tin sao Việt.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-sao-viet-thanh-hang-khoe-anh-tam-bon-di-sieu-xe-n-172246.html

Phương Oanh Bằng Kiều Tuấn Hưng Angela Phương Trinh Thanh Hằng Minh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao