Tin vui cho người khó giảm béo: Cứ bỏ dầu dừa vào khi nấu cơm là xong

Chỉ thêm một thao tác nhỏ khi nấu cơm, bạn có thể làm giảm tận 50% calo và giảm béo nhanh chóng.



Mới đây nhất, các giáo viên và sinh viên của trường ĐH Khoa học Hoá học ở Sri lanka đã nghiên cứu thành công cách giảm béo chỉ bằng một mẹo rất nhỏ khi nấu cơm.

Cho thêm dầu dừa vào khi nấu cơm để giảm béo

Lưu ý:

- Lượng dầu dừa cho vào chỉ bằng 3% lượng cơm.

- Trước khi ăn, bạn nên chờ cơm nguội (không nên ăn lạnh).

- Các bạn có thể không cho vào tủ lạnh 12 tiếng nhưng nên cho vào ngay lập tức đến một độ nguội vừa phải rồi bỏ ra ngoài. Cách này tuy không đạt hiệu quả bằng nhưng sẽ đảm bảo hơn cho sức khoẻ.
Tại sao cho dầu dừa vào cơm khi nấu lại giúp giảm béo?

Dựa trên các nguyên lý của khoa học về thực phẩm, với các loại thực phẩm chứa nhiều tinh bột như gạo, khoai tây, đậu... lượng tinh bột tạo ra cũng khác nhau phụ thuộc cả vào cách mà bạn nấu.

Với cách nấu cơm như trên, chúng ta có thể làm giảm đi lượng tinh bột dễ tiêu hoá. Sự tác động của dầu dừa vào gạo, sau đó làm mát cơm ngay lập tức sẽ làm thay đổi một phần nhỏ cấu trúc của hạt cơm. Khi đó, bạn vẫn có thể ăn một lượng cơm như thường ngày, nhưng số calo bạn tiêu thụ chỉ còn 50% mà thôi.

 

Theo Trí Thức Trẻ

5 loại sinh tố tăng cân hiệu quả cho người gầy

0 0 0

Những loại sinh tố dưới đây có thể giúp bạn tăng một kg trong vòng 10 ngày nếu tiêu thụ thường xuyên và tập thể dục đều đặn.

Những cách ăn kiêng giảm cân nhanh tưởng an toàn mà ẩn chứa nhiều nguy hiểm

0 0 0

Lựa chọn cách ăn kiêng giảm cân cũng cần hết sức cẩn thận nhé!

Bài tập giảm mỡ bụng chỉ với 8 phút mỗi ngày

39 0 39

Chỉ mất 8 phút luyện tập mỗi ngày, bạn có thể đốt cháy mỡ thừa vùng bụng, giúp vòng eo săn chắc, thon gọn nhanh chóng.

Ba bài tập đơn giản cho vòng một gợi cảm

2 0 2

Vòng một săn chắc, căng tròn tôn lên nét nữ tính, quyến rũ cho phái đẹp. Giới thiệu đến bạn ba bài tập đơn giản giúp sở hữu núi đôi nở nang, gợi cảm.

Ảo tưởng của phụ nữ về việc tập thể dục

0 0 0

Nhiều phụ nữ nghĩ rằng tập thể dục rất đơn giản, nhưng sự thật nó vất vả và mệt mỏi hơn họ tưởng.

Bài tập cho bụng phẳng, chân thon chỉ với một bức tường

6 0 6

Thực hiện các động tác đơn giản với bức tường này, bạn sẽ sở hữu vòng eo thon gọn, đôi chân săn chắc hiệu quả.

Bạn nên tập thể hình vào thời gian nào để có hiệu quả cao nhất?

0 0 0

Thời gian trong ngày để tập thể hình ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả luyện tập của mỗi người. Muốn những bài tập được hoàn thành tốt, bạn không thể không chú ý đến những điều này. Sức ảnh hưởng của thời gian tập ảnh hưởng rất lớn để khả năng sinh cơ, chất lượng cuộc sống và cả tâm sinh lý nữa.