Trận đấu bóng rổ kết thúc với cách biệt kinh hoàng: 108-1

Đội bóng rổ nữ Gilmour Academy thực sự đã có màn trình diễn hủy diệt trước trường Northeast Ohio College Prep School khi giành chiến thắng với cách biệt 107 điểm.

Hôm thứ 5 vừa qua, đội bóng rổ nữ Gilmour Academy gặp đội trường Northeast Ohio College Prep School (NEO Prep) ở bán kết giải Ohio III.

Trận đấu bóng rổ kết thúc với cách biệt kinh hoàng: 108-1 - Ảnh 1.
Đội bóng rổ nữ Gilmour Academy (áo trắng).


Dù là trận đấu đua tranh vé dự chung kết, nhưng có vẻ như đội bóng rổ nữ Gilmour Academy tỏ ra quá mạnh so với đối thủ. Kết quả là sau 4 hiệp, đội bóng rổ nữ Gilmour Academy giành chiến thắng hủy diệt với tỷ số 108-1.

Trận đấu bóng rổ kết thúc với cách biệt kinh hoàng: 108-1 - Ảnh 2.
Bảng điện tử thông báo trận đấu kết thúc với tỷ số 108-1.


Thắng đậm đối thủ nhưng CLB Gilmour Academy cũng không lấy gì làm hạnh phúc. Giám đốc thể thao của CLB cho hay kết quả của trận đấu này làm buồn lòng cả 2 đội.

Về phía trường NEO Prep, GĐTT Justin Shullick khẳng định đội bóng đã thể hiện tinh thần rất tốt dù liên tục bị đối phương ghi điểm.

"Ở CLB, các cầu thủ được dạy về sự tôn trọng, trách nhiệm và thái độ không bỏ cuộc. Trong trận đấu nói trên, 3 điều trên đều được họ thể hiện và nó khiến tôi cảm thấy tự hào", Justin Shullick nói.

"Chúng tôi đã phải đối mặt với đối thủ quá mạnh. Tôi muốn gửi lời chúc mừng chiến thắng tới Gilmour Academy và hi vọng họ sẽ đoạt chức vô địch.

Trong khi đó, HLV Bob Beutel khẳng định Gilmour Academy quyết định không "thả" đối thủ để thể hiện sự tôn trọng.

Theo Trí Thức Trẻ



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao