Trấn Thành văng tục khi bị Trịnh Thăng Bình mang áo hàng hiệu ra làm giẻ lau kính

Nhìn đàn em vô tư bước đi sau khi lau kính vào chiếc áo tiền triệu, Trấn Thành lăm lăm cầm ghế lên và văng tục *** mày chứ.

Mới đây, clip Trấn Thành văng tục mắng Trịnh Thăng Bình tại hậu trường ghi hình của show truyền hình được hé lộ gây chú ý. Clip ghi lại hình ảnh ông xã Hari Won và nam ca sĩ đàn em đang ngồi nghỉ ngơi ăn vặt trong giờ giải lao trong hậu trường. Ngôi sao Ơn giời! cậu đây rồi đang cầm đồ ăn trên tay, trong khi họ Trịnh hồn nhiên lấy áo của đàn anh lau mắt kính.

Trấn Thành văng tục khi bị Trịnh Thăng Bình mang áo hàng hiệu ra làm giẻ lau kính-1
Trấn Thành văng tục khi Trịnh Thăng Bình mang áo hàng hiệu ra làm rẻ lau kính

Trước hành động của giọng ca Lời chưa nói, nam danh hài họ Huỳnh đã thể hiện thái độ ngay tức thì. Vứt miếng hoa quả đang cầm trên tay, Trấn Thành bảo: "Không thể tin luôn, tôi mua cái áo mấy trăm Euro mà nó đem ra lau mắt kính... Bây giờ làm gì với nó. Trời ơi, nó bình tĩnh tới sửng sốt luôn...".

Mặc đàn anh than thở, Trịnh Thăng Bình vô tư đứng dậy vẫy chào và nhanh chóng bước ra cửa đi mất sau khi lau xong mắt kính. Nhìn đàn em cất bước, ông xã nữ ca sĩ gốc Hàn đã cầm ghế lên và văng tục *** mày chứ.
 


Clip Trấn Thành văng tục khi Trịnh Thăng Bình mang áo hàng hiệu ra làm giẻ lau kính
 

Clip hậu trường của Trấn Thành - Trịnh Thăng Bình nhanh chóng gây bão mạng xã hội. Tuy nhiên thay vì chỉ trích hành động của cả hai, nhiều người lại dành tiếng cười cho clip. Thực chất đây là clip hài hước trêu đùa của Trấn Thành và Trịnh Thanh Bình trong hậu trường để giải tỏa stress sau những giờ lao động nghệ thuật.

Là nghệ sĩ hài nổi tiếng trong làng giải trí Việt, Giám khảo Thách thức danh hài luôn biết cách mang "10 thang thuốc bổ" cho khán giả mọi lúc mọi nơi. Hôm 27/9 vừa qua, A Xìn gây chú ý khi chia sẻ clip hài hước khi anh cover 2 ca khúc nổi tiếng.

Xin phép "lâu lâu cho em điên một chút", ông xã Hari Won khiến ai cũng bật cười khi trang điểm lộng lẫy, mặc áo hai dây, vẽ môi trái tim tô son đỏ. "Trấn Thành giả yêu quái cover 'Lênh đênh phận buồn', 'Em gái mưa' và 'Ta còn thuộc về nhau'... Lâu lâu cho em điên một chút, thấy vui thì share điên đảo nha", Trấn Thành hóm hỉnh.

Trấn Thành văng tục khi bị Trịnh Thăng Bình mang áo hàng hiệu ra làm giẻ lau kính-2

Trấn Thành trong clip hậu trường hài hước

Clip hậu trường của Trấn Thành nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của khán giả. "Hài hước, dễ thương, đáng yêu"... là nhận xét mọi người dành cho nam danh hài. Bên cạnh đó, nhiều fan còn hóm hỉnh trêu bà xã Hari Won "cơ bắp thừa mỡ". Theo đó nhiều người nhận xét từ ngày lấy vợ, nam danh hài đã không còn chỉn chu đầu tóc, lịch lãm như ngày nào.

"Cám ơn anh Xìn đã xấu hết mình vì khán giả, em đang buồn mà nhìn anh giờ em tưng tửng luôn rồi... Quỷ sứ. Cơ bắp toàn mỡ, chắc Ri tối ngủ nhiều lúc quay qua thấy giật mình thảng thốt: sao tôi không thấy như vậy sớm hơn? Từ ngày lấy Hari, ông để tóc nhìn xấu quá, không còn undercut lịch lãm như ngày nào", fan A Xìn bày tỏ.
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-thanh-vang-tuc-khi-bi-trinh-thang-binh-mang-ao-hang-hieu-ra-lam-gie-lau-kinh-n-135111.html

Trịnh Thăng Bình Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất