Trang Trần khẳng định Thùy Lâm lọt top 15 Miss Universe 2008 là nhờ yếu tố 'nước chủ nhà'

"Mình không có cửa đấu với họ, chẳng qua mình là nước đăng cai tổ chức thì dĩ nhiên là có một vé vớt, còn bảo là đẹp thì không có mùa xuân đó đâu", Trang Trần cho biết.

Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ được mệnh danh là đấu trường sắc đẹp khốc liệt nhất hành tinh. Tới nay, Việt Nam đã cử 10 mỹ nhân tranh tài tại cuộc thi này, song chỉ có duy nhất Thùy Lâm lọt được vào top 15 - Miss Universe 2008. 

Đáng nói, bên cạnh sự tự hào của phần đông khán giả, vẫn có rất nhiều ý kiến hoài nghi thành tích mà Thùy Lâm có được do yếu tố chủ nhà quyết định. 


Thùy Lâm lọt top 15 - Miss Universe 2008 trên chính sân nhà. 

Trong cuộc phỏng vấn mới đây trên Tin tức Việt Nam, cựu chân dài Trang Trần có những chia sẻ thẳng thắn về thành tích của Thùy Lâm năm đó. Theo cô, chủ nhà chính là yếu tố quyết định tất cả. 

"Năm 2008, chẳng qua nước ta là chủ nhà thôi. Mình không có cửa đấu với họ, chẳng qua mình là nước đăng cai tổ chức thì dĩ nhiên là có một vé vớt, còn bảo là đẹp thì không có mùa xuân đó đâu", bà mẹ một con nhận định.


Trang Trần: "Mình là nước đăng cai tổ chức thì dĩ nhiên là có một vé vớt".

Nói về đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, cựu người mẫu tâm sự chỉ yêu thích vẻ đẹp của H'Hen Niê. Câu chuyện truyền cảm hứng của cô gái gốc Ê Đê cũng khiến cho Trang Trần xúc động. 

"Tôi rất thích H’Hen Niê vì rõ ràng tân hoa hậu có những tố chất, những cảm xúc làm cho người khác phải tập trung vào mình. Nếu để nói về đẹp nhất theo sự đẹp thông thường thì H’Hen Niê không phải là nét đẹp của Việt Nam, nhưng lại có nét đẹp phù hợp với các cuộc thi quốc tế. H’Hen Niê rất Tây, khung xương, xương quai xanh, eo, xương hông, chiều cao chân rất đẹp", bà mẹ một con nhận định. 


Trang Trần đặc biệt yêu thích nét đẹp của hoa hậu H'Hen Niê. 

Dù không thân quen nhưng Trang Trần vẫn luôn dành cho người đẹp Ê Đê sự thiện cảm. Cựu chân dài cho biết H'Hen Niê là hoa hậu Việt duy nhất mà cô thích trong vòng 10 năm trở lại đây.

Nói về tương lai H'Hen Niê chinh chiến tại Miss Universe 2018, Trang Trần nhận định ở chân dài này có những tố chất có thể làm nên chuyện. 

"H’Hen Niê cao, khung xương đẹp, gương mặt đẹp, thần thái đẹp. Tôi chỉ mong muốn tân hoa hậu rèn luyện được kỹ năng tiếng Anh và có thể giao lưu được bằng tiếng Anh. Chứ nói thẳng H’Hen Niê bước lên sân khấu với bạn bè quốc tế thì không thua nhiều đâu. Đặc biệt H’Hen Niê rất tự tin trong cách nói chuyện, phỏng vấn.

Có thể chúng ta sẽ không đạt được kết quả như mong muốn bởi chúng ta phải nhìn rõ là: Đừng quá đề cao mình, mình phải biết mình ở đâu nhưng ít nhất phải cho người ta thấy rằng Việt Nam có một cô gái như vậy. Tôi tin với nhan sắc của H’Hen Niê thì tân hoa hậu sẽ tiến xa được bởi vẻ đẹp rất thu hút", chân dài họ Trần chia sẻ.


Trang Trần: "Ít nhất phải cho người ta thấy rằng Việt Nam có một cô gái như vậy".
 


Ben
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trang-tran-khang-dinh-thuy-lam-lot-top-15-miss-universe-2008-la-nho-yeu-to-nuoc-chu-nha-n-150406.html

H'Hen Niê Thùy Lâm Trang Trần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao