Trong tình yêu, đau buồn nhất là nhìn người mình yêu buồn vì một người khác...

Loại đau thương nào là lớn nhất? Vì một lý do nào đó mà tôi, một cô gái vô tình xuất hiện trong cuộc tình của người tôi yêu.

Tôi yêu anh ấy bằng cả tấm chân tình và tuổi thanh xuân của mình để rồi đến một ngày, anh ấy nói anh không yêu tôi mà yêu một người con gái khác. Tôi nhận ra mình chỉ là một kẻ bị lừa dối, đi van xin tình yêu của một người con trai mà trái tim người đó không dành cho tôi.

Là con gái, chắc hẳn ai trong chúng ta không nhiều thì ít cũng một lần chịu đựng sự tổn thương...khi mà ta bắt đầu yêu thương một ai đó, thật lòng. Vậy, tôi hỏi các bạn thì loại đau thương nào là tổn thương sâu sắc nhất?

...

Là tình đơn phương? Là sự chia ly? Hay mất đi một người mình yêu thương?

...

Trong tình yêu, đau buồn nhất là nhìn người mình yêu buồn vì một người khác...

Không biết với mọi người thì sao? Riêng với tôi, loại đau thương lớn nhất là khi nhìn người bạn yêu đau buồn vì một cô gái khác.

...

Vì một lý do nào đó mà tôi, một cô gái vô tình xuất hiện trong cuộc tình của người tôi yêu. Tôi yêu anh ấy bằng cả tấm chân tình và tuổi thanh xuân của mình để rồi đến một ngày, anh ấy nói anh không yêu tôi mà yêu một người con gái khác. Tôi nhận ra mình chỉ là một kẻ bị lừa dối, đi van xin tình yêu của một người con trai mà trái tim người đó không dành cho tôi.

3 năm trong một cuộc tình tay ba mà tôi không hề hay biết, tôi đau lòng. Rồi một ngày, cô gái kia đi du học,để lại anh nơi đây nỗi cô đơn và sự chờ đợi dằn vặt suốt 4 năm.


4 năm tôi nhìn thấy anhấy mỗi ngày mỗi ngày đều viết stt buồn bã lên facebook, là nỗi cô đơn mất mát của anh, là sự chờ đợi của anh cho một người con gái anh yêu, không phải tôi. Trái tim tôi cứ như vậy, biết rõ anh không hề yêu mà vẫn cứ rung động hết lần này đến lần khác, rồi những lần như tự tay mình cứa vào khi nhìn thấy stt của anh. 7 năm trôi qua, không một lần nào tôi không rơi lệ vì anh, cả kỉ niệm năm nào, cả những lần anh đau buồn, cả những lần tự buồn cho chính mình.

Nhìn thấy anh đau nhiều đến thế, bản thân cứ tự hỏi, liệu rằng trong khoảng thời gian 7 năm đó, có một giây phút nào anh thật sự thích tôi?

Theo Guu


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao