Tử vi chủ nhật ngày 20/8/2017 của 12 cung hoàng đạo

Kim Ngưu hôm nay rất dễ bị "dụ dỗ", Song Tử trở nên "tăng động" hơn hẳn mọi ngày.

Cùng xem horoscope dự báo ra sao về ngày chủ nhật (20/8) của 12 cung hoàng đạo nhé.

Bạch Dương

Bạch Dương vốn không phải là người không biết điều, vậy nhưng thái độ lấn lướt quá mức của ai đó hôm nay có thể sẽ khiến bạn “tăng xông”. Một trận tranh cãi rất có thể sẽ xảy ra, bạn nên chú ý kiềm chế một chút nhé.

Thần may mắn theo sát khiến một mối quan hệ, một dự định tưởng như đã thất bại của bạn đột nhiên có tín hiệu khả quan. Bạn cảm thấy bản thân lại tràn trề sức sống và tự tin chào tuần mới.

Kim Ngưu

Kim Ngưu hôm nay rất dễ bị “dụ dỗ”. Bạn băn khoăn không biết nên ở nhà tận hưởng ngày cuối tuần với gia đình hay đi tụ họp cùng nhóm bạn. Lời đề nghị nào cũng hấp dẫn khiến một người vốn “bản lĩnh” như Kim Ngưu cũng phải đắn đo.

Tâm trí bạn dường như đang bị chi phối quá nhiều bởi việc tận hưởng cuộc sống mà quên đi mất phần công việc vẫn còn ngổn ngang đó nhé. Cuối ngày, Kim Ngưu nên chỉnh đốn lại tinh thần và hoạch định công việc tuần mới đi thôi.

Song Tử

Cuối tuần này, Song Tử có vẻ hơi “tăng động”. Bạn có xu hướng muốn giao lưu học hỏi, chấp nhận các lời mời ăn uống, vui chơi mà quên đi mất tình hình tài chính của bản thân đang có dấu hiệu kém khả quan. 

Trong ngày, bạn cũng có nguy cơ phải đối mặt với một lùm xùm về chuyện tình cảm. Dường như chuyện này bắt nguồn từ phía Song Tử thay vì nửa kia.

Cự Giải

Chiêm tinh ngày mới cho thấy hôm nay là một ngày phù hợp để tiết kiệm và lên kế hoạch tài chính cho tương lai. Nếu làm công việc liên quan đến kinh doanh, Cự Giải nên bắt đầu suy nghĩ về những khoản đầu tư mới.

Chuyện tình cảm trong ngày cuối tuần có vẻ không được suôn sẻ. Bạn dễ gây sự với đối phương chỉ vì tâm trạng “sớm nắng chiều mưa”.

Tử vi chủ nhật ngày 20/8/2017 của 12 cung hoàng đạo-1

Sư Tử

Tâm trạng của Sư Tử trong ngày hôm nay không được tốt cho lắm. Chuyện tình cảm có chút áp lực khiến cho Sư Tử khó tập trung vào mọi việc. Bạn chỉ muốn được nằm ườn trên giường cả ngày, mặc kệ mọi thứ xung quanh.

Xử Nữ

Tình hình sức khỏe của các Xử Nữ đang báo động đó nhé. Sự căng thẳng quá mức khiến dạ dày bạn đang “biểu tình” mấy bữa nay. Nếu Xử Nữ không có một chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học nữa thì tình hình càng thêm trầm trọng.

Tin vui là hôm nay bạn nhận được rất nhiều sự quan tâm. Tình cảm gia đình và tình yêu trở nên khăng khít khiến Xử Nữ tự tin có thể vượt qua mọi khó khăn.

Thiên Bình

Một số chuyện không hay xảy ra trong quá khứ vô tình được khơi lại trong ngày hôm nay. Thiên Bình có xu hướng yếu đuối và dễ rơi nước mắt hơn mọi ngày.

Thời gian qua bạn được giao quá nhiều trọng trách, và đã đến lúc để Thiên Bình thể hiện bản thân trong công việc rồi.

Bọ Cạp 

Những thói quen sinh hoạt thiếu khoa học cùng ảnh hưởng tiêu cực từ các chòm sao khiến Bọ Cạp rất dễ mắc bệnh trong thời gian này. Thường thì Bọ Cạp không phải người yếu đuối, nhưng những lúc như thế này bạn mới nhận ra bản thân mình mềm yếu và muốn được người khác quan tâm vô cùng.

Tình hình tài chính vẫn chưa có gì chuyển biến. Nếu đang chờ đợi một món tiền, bạn có thể sẽ phải hi vọng vào tuần sau.

Nhân Mã 

Hôm nay có vẻ là một ngày tuyệt vời của Nhân Mã. Bạn muốn dành toàn bộ thời gian để vui chơi, tận hưởng sự thư thái ngày cuối tuần bên bạn bè. Thời gian qua bạn đã rất nỗ lực, thành quả đạt được khiến tâm trạng thỏa mãn của Nhân Mã là điều dễ hiểu.

Bạn có thể sẽ gặp được một đối tượng khá thú vị trong ngày cuối tuần này. Cách nói chuyện có duyên cùng ngoại hình bắt mắt của đối phương khiến Nhân Mã nhanh chóng bị “hạ gục”.

Tử vi chủ nhật ngày 20/8/2017 của 12 cung hoàng đạo-2

Ma Kết 

Hôm nay là một ngày thích hợp cho các hoạt động ngoại trời. Vận động cơ thể sẽ giúp tâm trạng Ma Kết tốt hơn nhiều. Thời gian gần đây có vẻ bạn hơi cả nghĩ quá rồi đó.

Bên cạnh đó, các Ma Kết cũng có xu hướng “vung tay quá trán” trong ngày chủ nhật này. Bạn cho rằng công sức kiếm tiền của bản thân đã đến lúc phải được đền đáp. Bù lại, sự hào phóng sẽ khiến những người xung quanh sẽ nhìn bạn bằng con mắt ngưỡng mộ.

Bảo Bình

Bảo Bình có xu hướng đột nhiên suy nghĩ quá nhiều về chuyện tình cảm. Có thể giữa hai người không nảy sinh vấn đề gì to tát, chỉ là bạn cảm thấy cuộc sống cứ đều đều như vậy sẽ rất nhàm chán và mong muốn “cải cách” chuyện yêu đương.

Song Ngư 

Một ngày chủ nhật với buồn vui đan xen của các Song Ngư. Bạn dễ bị hiểu nhầm, tranh cãi trong vấn đề tình cảm. Song Ngư lại không giỏi ăn nói nên dễ bị thua thiệt.

Bù lại, vận may về tài chính có thể bất ngờ đến khiến bạn lại trở nên phấn khích.

Thanh Nhàn
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-chu-nhat-ngay-2082017-cua-12-cung-hoang-dao-n-130717.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất