The Face 2017

Tung 'hỏa mù' trước đêm chung kết, The Face 2017 khiến người xem như lạc vào ma trận

Trailer tập 11 The Face 2017 hé lộ, Minh Tú tiếp tục "sửa sai" bằng việc loại đi Tú Hảo team Lan Khuê và nhắn nhủ Hoàng Thùy "phim đã đến hồi kết".

Chỉ còn một tập cuối cùng, top 3 Tường Linh (team Hoàng Thùy), Tú Hảo (team Lan Khuê) và Đồng Ánh Quỳnh (team Minh Tú) của The Face 2017 sẽ bước vào đêm chung kết. Người vượt qua mọi thử thách với màn trình diễn xuất sắc nhất sẽ trở thành gương mặt đoạt quán quân. 
 


Clip Minh Tú dắt Tú Hảo trao tận tay Lan Khuê.


Mới đây, Gương mặt thương hiệu tiếp tục tung trailer tập 11 với nhiều thử thách bất ngờ. Dường như đã quá mệt mỏi với cuộc đua, các thí sinh ai cũng đuối sức và bật khóc. Sự căng thẳng hiện rõ lên gương mặt top 3 cùng huấn luyện viên.

Theo đó trong phần thực hiện thử thách, Tú Hảo - Đồng Ánh Quỳnh và Tường Linh đều gặp chấn thương. Ba người thầy ai nấy ra sức động viên, an ủi và dùng mọi sức lực cuối cùng để giữ thí sinh của mình. 
 

Tung hỏa mù trước đêm chung kết, The Face 2017 khiến người xem như lạc vào ma trận-1
Vẻ mặt đau đớn, nhăn nhó của Tú Hảo trong tập 11.

Tung hỏa mù trước đêm chung kết, The Face 2017 khiến người xem như lạc vào ma trận-2
Đồng Ánh Quỳnh bật khóc trước thầy.


Những hình ảnh mới nhất xuất hiện trong trailer cho thấy, khả năng chiến thắng của đội "huấn luyện viên răng thỏ" rất cao. Đồng thời, Minh Tú cũng khẳng định chắc nịch: "Sân khấu chung kết The Face Viet Nam chắc chắn là nơi để Đồng Ánh Quỳnh tỏa sáng".

Trong trailer cũng ghi lại hình ảnh Tú Hảo và Tường Linh cùng dắt tay nhau vào phòng loại, còn người đẹp Asia's Next Top tự tay trao lại Tú Hảo cho Lan Khuê. Nếu như ở mùa 1, "cô Moew" loại Lilly Nguyễn và dắt thí sinh đến trả Hồ Ngọc Hà thì hành động của Minh Tú tại The Face 2017 cũng khiến khán giả hoang mang. Liệu học trò của Lan Khuê có phải ngậm ngùi ra về trước chung kết?

Tung hỏa mù trước đêm chung kết, The Face 2017 khiến người xem như lạc vào ma trận-3
Minh Tú tận tay trao Tú Hảo cho Lan Khuê trong phòng chờ.


Chưa dừng lại, đoạn trailer cũng hé lộ Minh Tú dùng chính câu ca dao tục ngữ đã thành thương hiệu của chân dài xứ Thanh: “Hoàng Thùy, phim thì phải chờ đến hồi kết, đây là hồi kết đấy” để bóng gió. Câu nói của Á quân Asia’s Next Top Model làm dấy lên nghi ngờ Tường Linh thất bại, biến HLV Hoàng Thùy trở thành người trắng tay trong đêm chung kết.
 

Tung hỏa mù trước đêm chung kết, The Face 2017 khiến người xem như lạc vào ma trận-4
Liệu Tú Hảo hay Tường Linh sẽ phải ra về trước chung kết?


Clip Hoàng Thùy dùng ca dao tục ngữ ăn mừng chiến thắng.


Tuy nhiên mới đây, The Face 2017 cũng vừa tung thêm “hỏa mù” với trailer "Hoàng Thùy dùng ca dao tục ngữ ăn mừng chiến thắng", học trò của Lan Khuê và Minh Tú một trong hai người đứng trước nguy cơ bại trận. Tuy nhiên đó mới chỉ là thông tin đồn đoán, tất cả phải chờ đến phút 89 mới rõ.

Tập tiếp theo The Face 2017 lên sóng VTV3 vào tối 20/8.
 


Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tung-hoa-mu-truoc-dem-chung-ket-the-face-2017-khien-nguoi-xem-nhu-lac-vao-ma-tran-n-130589.html

The Face 2017 Hoàng Thùy Minh Tú Gương mặt thương hiệu Lan Khuê

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face 2017