VNID: Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng 'đá đểu' Sơn Tùng MTP trên ghế nóng

(2Sao) - Đoạn đối thoại của giám khảo Dũng khùng với MC Phan Anh khiến cho không khí của trường quay nóng lên từ những phút đầu tiên.

Đối diện với vô vàn khó khăn và áp lực khi lần đầu tiên thử thách với dòng nhạc EDM, thế nhưng, top 8 – Janice Phương, Thanh Huyền, Thảo Nhi, Tùng Dương, Quang Đạt, Minh Trị, Bá Duy và Việt Thắng đã đốt cháy sân khấu với những phần trình diễn sôi động và tràn đầy năng lượng trong Gala 3.

Đây cũng là đêm thi đánh dấu sự xuất hiện lần đầu của ca sĩ Tóc Tiên trong vai trò khách mời đặc biệt trên ghế nóng, cùng hai giám khảo Thu Minh và Nguyễn Quang Dũng đã tạo nên sự kết hợp vô cùng ăn ý và thú vị.




Sau đêm thi, nếu Thảo Nhi và Janice Phương mang đến những phần trình diễn thật sự bùng nổ, thì với tổng số điểm quy đổi thấp nhất, Thanh Huyền phải chia tay cuộc thi ở vị trí top 8.

Mở đầu đêm diễn, đoạn giao lưu giữa MC Phan Anh và ĐD Nguyễn Quang Dũng đã làm khán giả thích thú khi MC hỏi vị đạo diễn rằng anh cảm nhận thế nào về dòng nhạc này, ngay lập tức giám khảo Nguyễn Quang Dũng thật thà nói rằng anh và dòng nhạc này giống như 'chúng ta không thuộc về nhau'. Không chịu buông tha chủ đề này, Phan Anh cũng 'gợi ý' thêm rằng đạo diễn có thể trả lời bằng cách 'nói giảm nói tránh' khác là 'We don't talk anymore'.


Xuất sắc chinh phục ban giám khảo lẫn khán giả khi lần đầu hát ca khúc tiếng Việt trong Gala 2, tuần này, Janice Phương tiếp tục gây ấn tượng mạnh khi trình diễn bản hit “Chuyện tình” của nữ ca sĩ Mỹ Linh.

Chia sẻ khi bước vào đêm thi chủ đề EDM, cô gái Phillipines hào hứng cho biết, dù gặp khá nhiều khó khăn trong việc học thuộc lời bài hát tiếng Việt, cũng như tập luyện vũ đạo, thế nhưng việc “vừa hát vừa nhảy với vụ đoàn khiến cho Janice cảm thấy mình như một ca sĩ chuyên nghiệp”. Niềm đam mê và nỗ lực Janice Phương đã được đền đáp khi nhận được “cơn mưa lời khen” từ ban giám khảo.

Janice Phương – Chuyện tình

Lần đầu tiên vừa hát vừa nhảy trên một sân khấu lớn với Việt Thắng là một áp lực lớn. Trong đó, việc nhảy và diễn cùng một vũ công nữ xinh đẹp đã khiến cho chàng trai có biệt danh “Vịt beatbox” bao phen ngại ngùng.

Nhớ “chiêu” chỉ dạy của ca sĩ Tóc Tiên khi tập luyện, Việt Thắng đã khá thành công khi “nhập vai” chàng trai tỏ tình với “Beautiful girl” ngay trên sân khấu của Vietnam Idol.

Việt Thắng – Beautiful girl

Nếu ở Gala 2, Thảo Nhi đã lấy lại phong độ, thì đêm thi tuần này, “cô nàng ngổ ngáo” đã khiến cả sân khấu bùng nổ với phần trình diễn đầy cuốn hút trong giai điệu sôi động của bản hit “Boom boom”.

Dù Thảo Nhi đã có phần thi đầy thuyết phục nhưng ca sĩ Thu Minh vẫn tỏ ra khắt khe, dù “em bắt đầu chất lên. Hôm nay chị thích mọi thứ của em, phong cách thời trang, tóc... Dù vậy, Chị chưa thấy đủ với nguồn năng lượng của em, nó vẫn chưa thoát ra khỏi người em. Em cần giải phóng ra. Nếu em làm được thì phần trình diễn của em hôm nay còn tốt hơn và hay hơn nữa”.

 
Thảo Nhi – Boom boom

Toả sáng ở vòng thi trước với giọng hát nồng nàn và “đôi mắt biết nói”, tuần này, Tùng Dương tiếp tục mang đến những ngạc nhiên thú vị cho ban giám khảo lẫn khán giả khi mang đến một hình ảnh của chàng trai trẻ trung và sôi động với “Yêu”.

Sáng tạo trong cách thể hiện tình cảm qua bài hát, nhưng việc chỉ tặng hoa cho mình ca sĩ Thu Minh trong khi Tóc Tiên ngồi bên cạnh đã khiến cô nàng có chút “hờn dỗi”.

Tùng Dương – Yêu

Sau những lời góp ý thẳng thắn của ban giám khảo từ tuần thi trước, Gala 3 đã chứng kiến màn lột xác khá ngoạn mục của “chàng trai bún bò” Bá Duy khi khuấy động sân khấu với ca khúc “Don’t you go”.

Lần đầu hát tiếng Anh, lần đầu thử nghiệm thể loại nhạc sôi động và lần đầu nhảy trên sân khấu lớn, thế nhưng Bá Duy đã thể hiện khá tốt khi lôi cuốn khán giả bước vào một không gian âm nhạc tươi vui và nhiều cảm xúc.

Bá Duy – Don’t you go

Luôn được đánh giá cao bởi kỹ thuật xử lý ca khúc tốt, tuần này, Quang Đạt lại mang đến bất ngờ thú vị cho ban giám khảo lẫn khán giả khi chọn một ca khúc “không quá yêu cầu về kỹ thuật nhưng lại có giai điệu rất dễ thương”. Với tiết mục đầy sôi động, Quang Đạt được ban giám khảo đánh giá cao từ cách chọn bài hát phù hợp, đến cách giữ được “giọng sáng, khoẻ, đẹp” dù nhảy khá nhiều.

Quang Đạt – Riêng mình ta

Dù gặp nhiều áp lực khi đối diện với dòng nhạc vốn không phải là sở trường, thế nhưng, phần trình diễn mở màn của “bác sĩ tăng động” Minh Trị trong ca khúc “Vết loang” đã chứng minh, anh là một đối thủ rất đáng gờm. Không ngừng biến hoá trong âm nhạc lẫn phong cách trình diễn, Minh Trị đã dành được nhiều lời nhận xét tích cực từ ban giám khảo cho phần thi mở màn chương trình.

Minh Trị - Vết loang

Vẫn là một Thanh Huyền không lẫn vào đâu, tuần này, Thanh Huyền lại tiếp tục khẳng định cá tính âm nhạc riêng biệt của mình qua ca khúc “Ngày xa anh”. Thổi một làn gió hoàn toàn mới cho ca khúc vốn gắn liền với diva Mỹ Linh, nỗ lực của Thanh Huyền đã được ban giám khảo ghi nhận, dù với Tóc Tiên, cô vẫn giữ quan điểm “đã gọi là thử thách thì chị muốn nhìn thấy sự đa dạng, biến hoá và em chưa cho chị thấy điều đó”.

Với phần đọc rap trong lúc “thăng hoa” của Thanh Huyền, nếu ca sĩ Thu Minh nhận xét lời rap tuần này là hay nhất của Thanh Huyền, nhưng Tóc Tiên lại cho rằng phần đọc rap trong bài hát là “không cần thiết”.

Thanh Huyền – Ngày xa anh

Với điểm quy đổi từ lượng bình chọn qua tổng đài và điểm từ ban giám khảo, Thanh Huyền là thí sinh phải hát bài sing-off . Dù thể hiện ca khúc “Người em đã yêu” đầy cảm xúc nhưng như đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chia sẻ, dù thể hiện nhiều kỹ năng nhưng những phần trình diễn của Thanh Huyền khó nhận được sự đồng cảm từ khán giả. Đó cũng là lý do khiến cô gái này phải nói lời chia tay chương trình.


Thanh Huyền – Người em đã yêu

Chia tay Thanh Huyền, 7 thí sinh còn lại sẽ bước tiếp vào Gala 3 với chủ đề “Sống trẻ từng giây” sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 21g10 Thứ sáu, Ngày 12/8/2016 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất