Vụ bố chồng vào nhà nghỉ với con dâu: Bố đẻ tố ngược con trai

Trả lời về việc quên kéo khóa quần, ông H. nói mình thường xuyên quên kéo phéc-mơ-tuya. Còn chị H. cho biết chị mặc quần ngược từ sáng chứ không phải vừa mới mặc.

Trong khi dư luận vẫn chưa hết xôn xao với clip thanh niên 29 tuổi ở TP. Buôn Ma Thuột đăng đàn trên mạng xã hội tố bố và chị dâu "tằng tịu" nhau thì 2 nhân vật chính trong clip đã lên tiếng tố ngược lại.


Clip con trai bắt quả tang bố chồng vào nhà nghỉ với chị dâu

Bố chồng thuê nhà nghỉ cho con dâu ở riêng

Tối ngày 24/5, ông T.V.H đã lên tiếng trần tình với báo Dân Việt về clip gây bão mạng xã hội 2 ngày vừa qua do chính cậu con trai T.V.L đăng tải. Ông H. nói: “Từ hôm xảy ra sự việc (21/5), tôi cảm thấy rất nhục nhã không ăn uống được gì. Trước đó, L. đuổi mẹ con H. ra khỏi nhà."

Phía người bố này cho biết thêm L. mới chính là người hay đánh chị dâu. Vì thương con dâu nên ông mới chở con dâu ra thuê nhà nghỉ để mẹ con H. ở đó.

"Từ ngày 15/5 đến nay, nó đánh chị dâu hoài nên tôi xuống nói với mẹ của H. là tôi đi thuê nhà nghỉ cho 3 mẹ con H về đó ở. Mới vô được khoảng 2 phút thì L ở ngoài vô đóng cửa ầm một phát. Lúc đó, 2 bố con đang ăn mặc bình thường, đang đội mũ bảo hiểm, con dâu còn đang đeo túi đi bán vé số", ông H. kể lại.


Ảnh cắt từ clip

Người con dâu có mặt trong clip cũng giãi bày giống bố chồng. Chị H. nói: "Do L đuổi, hù dọa tôi nên bố thuê nhà nghỉ cho mẹ con tôi nghỉ ở 1-2 ngày. Dự định sau khi ổn định mọi việc, tôi sẽ trả phòng nhưng chưa kịp, L đã đạp cửa vô rồi".

Người phụ nữ này giải thích thêm về lời đồn thổi giữa chị và bố chồng là do ông thường chở chị đi bán vé số. "Hơn 10 năm nay, có không ít lời đồn cho rằng tôi và bố chồng có mối quan hệ mập mờ. Có thể do bố thường xuyên chở tôi đi bán và các cháu đi học nên người ta mới đồn đại như vậy", chị H. chia sẻ.

Trả lời về việc ông H. quên kéo khóa quần, ông nói rằng ông thường xuyên quên kéo phéc-mơ-tuya. Còn chị H. cho biết chị mặc quần ngược từ sáng chứ không phải vừa mới mặc.


Cô con dâu ngồi sau xe máy bố chồng vẫn mặc quần ngược sau khi bị bắt quả tang trong nhà nghỉ

Chủ nhà nghỉ nói gì?

Theo báo Dân Việt, chủ nhà nghỉ nơi xảy ra vụ ồn ào xác nhận sự việc xảy ra vào trưa ngày 21/5 vừa qua. Tuy nhiên họ chỉ lấy chứng minh thư của khách và đưa chìa khóa phòng chứ không thấy ông H. nói lưu trú lại mấy hôm.

Người chủ này cũng cho biết thêm sau khi sự việc xảy ra, ông H. quay lại và năn nỉ họ sửa thông tin ông trong danh sách khách, đồng thời nhờ họ "nói tốt" cho ông. Thế nhưng họ từ chối.

Về phía anh L., người tung clip và cũng là con trai của ông H. cho biết đã gửi đơn lên Công an phường Tân Tiến và đợi cơ quan chức năng vào cuộc. "Nếu trong vòng 48 giờ, công an phường không xử lý, tôi sẽ tiếp tục gửi đơn lên Công an thành phố", anh L. nói.


Bài chia sẻ của anh L. tố bố chồng và chị dâu gây bão mạng xã hội những ngày qua

Trước đó, tối 23/5, theo Báo Người Lao Động đưa tin, lãnh đạo UBND phường Tân Tiến đã xác nhận trên địa bàn có vụ việc bố chồng và con dâu nghi có quan hệ bất chính, đưa nhau vào nhà nghỉ.

Người đăng tải clip cũng lên tiếng chia sẻ trên Phụ nữ & Sức khỏe lý do anh tố bố và chị dâu vì quá bức xúc với những hành động "chướng tai gai mắt" của họ. Theo L. kể, ông bị gia đình phản đối "qua lại" với con dâu nên hay đánh đập mẹ anh, khiến bà phải nhập viện. Thậm chí, ông còn cố tình vu oan cho anh tội hành hung ông.

Thực hư sự việc thế nào, chúng tôi sẽ tiếp tục đưa tin...

Mộc (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-bo-chong-vao-nha-nghi-voi-con-dau-bo-de-to-nguoc-con-trai-n-154864.html

đánh ghen Ngoại tình Mạng xã hội

Tin tức mới nhất