Vũ công múa cột bỏ chồng để theo Defoe

Bà mẹ một con Rachel Calvert nói lời chia tay chồng đúng ngày 14/2 vừa qua để có thể được sống bên tiền đạo Sunderland.

Rachel đi từ biệt thự của Defoe ra đổ rác tuần qua.
Rachel đi từ biệt thự của Defoe ra đổ rác tuần qua. Ảnh: Mirror.


Theo Mirror, Rachel và chồng, anh Tony, yêu nhau 5 năm trước khi kết hôn năm 2013 và có một cô con gái ba tuổi. Tuy nhiên, vào tháng Giêng vừa qua, cặp đôi không còn mặn nồng vì Rachel đã có người khác cho dù Tony nỗ lực hàn gắn. Hai người hẹn nhau vào đúng ngày Valentine vừa qua tại khu đỗ xe của siêu thị Asda để nói chuyện rõ ràng một lần trước khi quyết định ly hôn.

"Họ không còn bên nhau từ giữa tháng Giêng và Tony trở về nhà mẹ ở còn cô ấy vẫn ở trong tổ ấm của hai người. Anh ấy vẫn muốn níu kéo tình cảm nên cả hai hẹn gặp nhau trong ngày lễ Tình nhân. Anh ấy thậm chí còn mang theo một bông hồng. Khi ở trên xe, cô ấy nói rằng đang hẹn hò một người khác. Ban đầu, Rachel không muốn nói ra tên tình nhân của mình nhưng nhất quyết đòi ly hôn. Tony gặng hỏi nhiều nên cô ấy mới nói ra cái tên Jermain Defoe. Rachel chia sẻ rằng vì không muốn làm tổn thương Tony, một CĐV của Newcastle trong khi Defoe đang khoác áo Sunderland. Tony không thể tin được chuyện gì đang diễn ra, anh ấy đòi lại bông hồng và tặng một người bạn khác", một người bạn của cặp đôi tiết lộ.

Bà mẹ một con quyết bỏ chồng, anh Tony (ảnh) để theo Defoe.
Bà mẹ một con quyết bỏ chồng, anh Tony (ảnh) để theo tiền đạo Sunderland. Ảnh: Mirror.

Tuần qua, Rachel được cho là tới biệt thự hai triệu bảng của Defoe ở Ponteland, Northumberland khi chiếc BMW màu trắng của cô đỗ bên ngoài ngôi nhà trong khi ngôi sao hưởng lương tuần 70.000 bảng cùng các đồng đội tới Dubai tập huấn.

Bà mẹ một con mới 24 tuổi và là vũ công múa cột lấy nghệ danh là Lydia tại CLB Blue Velvet ở Newcastle. Khi được hỏi về chuyện tình với cựu tuyển thủ Anh, Rachel từ chối trả lời còn chồng cô, Tony, không giấu được vẻ mặt đau khổ: "Lúc này, tôi không muốn nói về chuyện ấy". Trong khi đó, đại diện của Sunderland cũng không bình luận gì về mối quan hệ ồn ào của thân chủ.

Jermain Defoe nổi tiếng là cầu thủ trăng hoa trong làng bóng đá Anh, thay người yêu như thay áo. Trong danh sách tình cũ của chân sút 33 tuổi có hai cái tên đình đám là cựu hoa hậu Anh, Danielle Lloyd, và hoa hậu xứ Wales 2003, Imogen Thomas.

Hai tình cũ đáng chú ý của Defoe là cựu hoa hậu Anh Danielle Lloyd (trái) và Hoa hậu xứ Wales 2003, Imogen Thomas.
Hai tình cũ đáng chú ý của Defoe là cựu hoa hậu Anh Danielle Lloyd (trái) và Hoa hậu xứ Wales 2003, Imogen Thomas. Ảnh: Rex.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao