Becks và Vic gửi lời chúc sinh nhật ngọt ngào tới con trai Cruz

Cậu con trai thứ ba được bố nhận xét là chàng trai tinh nghịch, hài hước nhưng cũng rất tốt bụng.

becks-va-vic-gui-loi-chuc-sinh-nhat-ngot-ngao-toi-con-trai-cruz
Becks đăng ảnh chúc mừng sinh nhật con trai Cruz. Ảnh: Instagram.

Hôm 20/2, thông qua Instagram, Becks gửi lời chúc ngọt ngào tới cậu con trai Cruz nhân dịp sinh nhật lần thứ 11 của cậu bé. "Chúc mừng sinh nhật lần thứ 11 chàng trai nhỏ bé của chúng tôi. 11 năm chứng kiến sự trưởng thành của con từ một đứa trẻ tinh nghịch tới một chàng trai 11 tuổi tinh nghịch. Cruz làm chúng tôi cười mỗi ngày. Chàng trai này có cá tính rất đăc biệt cùng một trái tim nhân hậu. Yêu chàng trai của chúng tôi rất nhiều", Becks viết kèm theo một bức ảnh Cruz đeo kính ngâm mình tại bể bơi.

Trong khi đó, trên trang cá nhân của mình, Vic chia sẻ bức ảnh Cruz đang trình diễn kỹ năng trượt ván bên cạnh bể bơi. "Chúc mừng sinh nhật con trai Cruz. Cả nhà yêu con. Thật khó tin là hôm nay con đã 11 tuổi rồi. Chúng ta rất tự hào về con. Bố mẹ, Brooklyn, Romeo và Happer gửi nụ hôn tới con", nhà thiết kế 41 tuổi chúc mừng sinh nhật cậu con trai thứ ba.

becks-va-vic-gui-loi-chuc-sinh-nhat-ngot-ngao-toi-con-trai-cruz-1
Bức ảnh được Vic sử dụng để minh họa cho lời chúc sinh nhật tới con trai Cruz. Ảnh: Instagram.


Hiện tại Vic đi công tác vắng nhà. Tuần trước, cô vừa cho ra mắt bộ sưu tập mới của mình tại Tuần lễ thời trang New York. Khi đó, cả Becks và bốn con đều đến xem màn trình diễn của các người mẫu và ủng hộ cô.

Cũng trong ngày 20/2, Becks còn gửi lời chúc sinh nhật tới cô em gái Joanne mà anh rất yêu quý. Trên trang cá nhân, cựu danh thủ 40 tuổi đăng tải bức ảnh nghộ nghĩnh của hai anh em hồi nhỏ kèm theo dòng chú thích: "Chúc mừng sinh nhật em gái. Xin lỗi vì đăng ảnh này nhưng em biết là anh yêu quý em mà. Chúc em có một ngày tuyệt vời. Đây là một trong những cô gái ngọt ngào nhất, có trái tim rộng lượng mà bạn từng gặp".

becks-va-vic-gui-loi-chuc-sinh-nhat-ngot-ngao-toi-con-trai-cruz-2
Becks chia sẻ bức ảnh hồi nhỏ để chúc mừng sinh nhật em gái Joanne. Ảnh: Instagram.

Theo Ngoisao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao