'Vua rắn' quyết định nghỉ hưu sau nhiều lần 'chọc tức Diêm vương'

"Vua rắn" Thongkum quyết định "rửa tay gác kiếm" sau 28 năm hành nghề hôn rắn với 4 lần bị rắn hổ mang cực độc cắn, 3 lần suýt chết vì nọc độc quá mạnh.

Ông Thongkum Chaibuddee, 62 tuổi, được vinh danh là "Vua rắn hổ mang" tại Thái Lan nhờ tài năng đặc biệt của mình là gần gũi và hôn rắn hổ mang.

Do tuổi cao và nghe lời khuyên can của vợ, mới đây, Thongkum Chaibuddee quyết định "nghỉ hưu" và bán con rắn hổ mang mà mình chăm sóc bấy lâu với giá 1.000 baht/kg (khoảng 680.000 đồng/kg).

Vua rắn quyết định nghỉ hưu sau nhiều lần chọc tức Diêm vương-1
Vua rắn Thongkum Chaibuddee và màn hôn rắn hổ mang khiến nhiều người khiếp sợ.

Theo truyền thông Thái Lan, hôn rắn hổ mang là một trong những kỹ năng đặc biệt của "vua rắn" Thongkum Chaibuddee. Ông từng hôn liên tục 19 con rắn hổ mang trong một buổi biểu diễn, lập kỷ lục Guinness thế giới.

Vào năm 2010 tại Rome (Italy), ông lập kỷ lục mới khi hôn liên tục 34 con rắn hổ mang trong vòng chưa đầy 3 phút. Từ đó, danh tiếng của "vua rắn hổ mang" lan rộng khắp thế giới.

Vua rắn quyết định nghỉ hưu sau nhiều lần chọc tức Diêm vương-2
Hiện tại, Thongkum Chaibuddee quyết định nghỉ hưu do sức khoẻ sa sút. 

Thongkum Chaibuddee thú nhận rằng, ông hiểu rõ sự nguy hiểm, tính rủi ro của các màn biểu diễn với rắn, biết rằng tính mạng mình có thể bị đe dọa.

Trong 28 năm sống chung với rắn, ông đã 4 lần bị những con rắn hổ mang cực độc cắn, trong đó 3 lần suýt chết vì nọc độc quá mạnh.

Gần đây, Thongkum nhận được cảnh báo từ bác sĩ rằng hệ miễn dịch và sức đề kháng của ông ở tuổi 62 đã yếu đi đáng kể. Nếu bị rắn hổ mang cắn, nọc độc sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến hệ thống thần kinh và nguy cơ tử vong sẽ cao hơn trước.

Một lần, Thongkum Chaibuddee  đang làm việc thì vợ ông gọi điện, bày tỏ nỗi lo sợ, thấp thỏm khôn cùng về sự an nguy của chồng. Điều đó cộng với việc cuôc sống đã đủ đầy, thoải mái, không còn nỗi lo về tiền bạc, nợ nần, ông bắt đầu nghiêm túc nghĩ đến chuyện giải nghệ.

Suy đi tính lại, mới đây, "vua rắn" quyết định "rửa tay gác kiếm" để dành thời gian ở bên gia đình. Ông dự định sắp tới sẽ cùng vợ kinh doanh.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/vua-ran-quyet-dinh-nghi-huu-sau-nhieu-lan-choc-tuc-diem-vuong-ar806491.html?fbclid=IwAR0GUK_mcZZbDDIcgl0Mcqwye-6tsenqAJRDzoY5oymBYv_-JHavs3XKiFY

con rắn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao