"W - Two Worlds": Đâm xe, đạn bắn, liệu sát thủ áo đen đã chết

(2Sao) - Tập 13 là những giây phút căng thẳng thì Kang Chul đối đầu với sát thủ áo đen.

Tập 12 của bộ phim "W - Two Worlds" đã khiến khán giả không kém bất ngờ khi những tình tiết mới được phát sinh trong bộ phim. Vốn tưởng bộ truyện đến đây sẽ có một kết thúc hạnh phúc, Oh Yeon Joo đã tưởng tượng được ra việc Kang Chul sẽ sống tiếp ở thế giới hiện đại, cô sẽ giới thiệu Kang Chul với gia đình mình, cũng như hai người sẽ sống hạnh phúc bên nhau.


Yeon Joo hi vọng một kết thúc đẹp cho W












Yeon Joo và Kang Chul còn gặp phải "chó điên"


Yeon Joo đã nghĩ tới việc đưa Kang Chul về ra mắt gia đình

Tuy nhiên, điều bất ngờ ở đây chính là việc không chỉ mình Kang Chul có khả năng di chuyển giữa thế giới thật và truyện tranh, giờ đây tên sát thủ áo đen cũng đã biết được khả năng này, hắn đã một lần nữa trốn thoát khỏi nhà tù, đến thế giới thật với ý đồ sát hại Yeon Joo và tác giả Oh Sung Moo. Lúc này Kang Chul đã xuyên về thế giới truyện tranh để giải quyết việc phân chia tài sản.


Sát thủ áo đen đã lừa dối việc Oh Sung Moo tỉnh lại











Tên sát thủ trốn khỏi trại giam và đến thế giới thực


Sau đó tên sát thủ áo đen đã đưa Yeon Joo vào thế giới truyện tranh cũng như éo Oh Sung Moo đập vỡ chiếc máy vẽ. Hắn thậm chí đã bắn Yeon Joo và có một cuộc quyết chiến với Kang Chul. Hai người đâm xe thật mạnh về phía nhau, cũng như có một cuộc đấu súng đầy căng thẳng, cuối cùng phần thắng thuộc về Kang Chul trong khi tên sát thủ bị nát mặt.

Yeon Joo bị trúng đạn








Màn quyết chiến giữa Kang Chul và sát thủ

Liệu tên sát thủ áo đen đã chết hẳn, Yeon Joo sẽ được cứu sống trở lại hay không, tất cả sẽ có trong tập mới của "W" phát sóng vào thứ 4,5 tuần sau trên kênh MBC.

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất