Xuân Lan nổi đóa khi bị vu oan chèn ép Minh Hằng rời ghế nóng 'The Face 2017'

Xuân Lan khẳng định không chèn ép Minh Hằng rời ghế nóng The Face. Cô cũng cho biết mình không ngồi ghế nóng chương trình này.



Hôm nay, nữ ca sĩ Minh Hằng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi lên tiếng tố bị một đồng nghiệp chèn ép, khiến cô không thể ngồi ghế nóng cuộc thi The Face 2017.

"Hằng không muốn mọi người khó xử vì mình. Nếu đã có người không thích Hằng ngồi cùng họ trên vị trí huấn luyện viên và gây sức ép cho Ban tổ chức thì Hằng vui vẻ ra đi", nữ ca sĩ cho biết.

Ngay sau phát ngôn thẳng thắn của giọng ca Một vòng trái đất, dư luận rất tò mò về danh tính của người đẹp không chịu "ngồi chung chiếu" với cô là ai. Sự chú ý của khán giả bất ngờ đổ dồn vào một số huấn luyện viên tin đồn trước đó như Hồ Ngọc Hà, Võ Hoàng Yến, Xuân Lan...

Trước những phản ứng dư luận trái chiều, siêu mẫu Xuân Lan đã chính thức lên tiếng phản pháo lại tin đồn chèn ép đàn em trên trang cá nhân.
 


Xuân Lan phản pháo tin đồn chèn ép Minh Hằng tại The Face 2017.
 

Mở đầu đoạn chia sẻ, Xuân Lan khẳng định mình đang bị một số đối tượng lôi ra làm chiêu PR trước cho The Face 2017 trong việc đoán ban giám khảo, song siêu mẫu vẫn nhắm mắt cho qua. Hơn ai hết, Xuân Lan hiểu tính chất "hot" cần có của một chương trình truyền hình thực tế, mặt khác cô cũng trông đợi vào một thế hệ người mẫu mới tiềm năng bước ra từ chương trình này.

Với Xuân Lan, việc hình ảnh của mình được lôi ra làm chiêu PR trước cho The Face vẫn còn nằm trong sự chịu đựng. Song khi bị đồn đoán là đàn chị chèn ép đàn em Minh Hằng rời khỏi ghế nóng The Face, cô không thể không lên tiếng.

"Hôm nay khi tôi nghe nhiều phóng viên phỏng vấn là tôi chính là người buộc Minh Hằng rời khỏi cuộc thi với vai trò ban giám khảo thì tôi thấy quá giới hạn rồi. Chúng ta nên giữ mối quan hệ 'có cảm tình' với nhau. Vì giới showbiz này nhỏ, chúng ta còn có thể chạm mặt nhau nhiều sau này. Tôi tử tế chứ không phải người không biết gì", cựu mẫu bức xúc cho biết.
 


Xuân Lan phủ nhận tin đồn chèn ép Minh Hằng rời khỏi ghế nóng The Face.
 

Ngoài ra, siêu mẫu Xuân Lan cũng chủ động công khai thông tin cô sẽ không làm huấn luyện viên The Face 2017 như nhiều đồn thổi trước đó. Trong thời gian sắp tới, cô rất bận rộn với những dự án của riêng mình nên không thể làm giám khảo cho bất kỳ cuộc thi nào. 

"Tôi chưa bao giờ nhận lời mời lời làm ban giám khảo cho The Face và cũng không có ý định đó. Làm sao tôi biết được thông tin chương trình mà chèn ép ai?", chân dài nhấn mạnh.
 


Sự việc Minh Hằng bị chèn ép tại The Face không liên quan đến siêu mẫu Xuân Lan.
 

Theo một số thông tin cập nhật, hiện Ban tổ chức The Face vẫn chưa chính thức chốt được danh sách bộ ba huấn luyện viên cho mùa thi thứ hai. Bên cạnh đó, lần lượt các siêu mẫu đình đám của làng mẫu Việt đều lên tiếng phủ nhận thông tin ngồi ghế nóng chương trình.

Trước khi Minh Hằng chủ động rút khỏi vị trí host The Face 2017 vì bị chèn ép, siêu mẫu Hà Anh cũng từ chối vai trò này do không nhận được mức cát-sê thỏa đáng. Vedette làng mốt Thanh Hằng cũng đành lỗi hẹn với show truyền hình thực tế đang nóng nhất nhì làng giải trí Việt, bởi một số nhãn hàng do cô làm gương mặt đại diện lại là "đối thủ" của nhà tài trợ chính cho The Face.


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xuan-lan-noi-doa-khi-bi-vu-oan-chen-ep-minh-hang-roi-ghe-nong-the-face-2017-n-117099.html

The Face 2017 Xuân Lan Minh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao