1 ly detox dưa leo mỗi ngày như H'Hen Niê là da dẻ trẻ ra 10 tuổi!

Nước uống detox đẹp da đang là xu hướng của nhiều bạn trẻ, kể cả sao Việt hay các beauty blogger.

Chuyện giữ dáng, làm đẹp da của các sao Việt luôn là chủ đề được đông đảo người hâm mộ săn đón. Với thời đại công nghệ phát triển như bây giờ, chỉ cần chăm lướt story Instagram của các sao một chút là cũng có thể thu về được "cả rổ" kinh nghiệm làm đẹp.

Ngoài những hình ảnh tập luyện hăng say thì các sao Việt còn rất chăm chia sẻ các công thức ăn uống trên Instagram. Trào lưu khoe đồ uống giữ dáng, làm đẹp da là một trong số đó.

1 ly detox dưa leo mỗi ngày như HHen Niê là da dẻ trẻ ra 10 tuổi!-1

Mới đây, hòa chung không khí "ở nhà vẫn đẹp" mùa dịch, Hoa hậu H'Hen Niê tranh thủ khoe mặt mộc láng mịn và cũng tiết lộ luôn một loại nước uống đẹp da mà mình cực kỳ yêu thích. Thứ đồ uống "thần thánh" của nàng hậu chẳng phải thuốc tiên gì xa vời, mà đó chính là detox.

Nước detox có tác dụng làm đẹp, cải thiện sức khỏe, đào thải độc tố da rất tốt. Các loại nước detox đẹp da đều có công thức đa dạng và cách thực hiện thì vô cùng đơn giản. Với H'Hen, nàng hậu chọn cho mình công thức nước detox dưa chuột + chanh leo.

1 ly detox dưa leo mỗi ngày như HHen Niê là da dẻ trẻ ra 10 tuổi!-2
H'Hen Niê hé lộ công thức đồ uống đẹp da, giữ dáng mùa dịch. Một bình detox của nàng hậu gồm có chanh, dưa leo, rau, muối, nước lọc, đá.

1 ly detox dưa leo mỗi ngày như HHen Niê là da dẻ trẻ ra 10 tuổi!-3
Trong ngăn mát tủ lạnh của Hoa hậu Ê Đê luôn thủ sẵn 1 bình detox. 

Nước detox chanh + dưa leo như H'Hen Niê là một trong những loại nước detox hiệu quả được nhiều người ưa thích.

Ngoài những lợi ích sức khỏe của dưa chuột thì chanh có rất nhiều vitamin C có tác dụng tăng cường chất chống oxy hóa tự nhiên, chống viêm và tăng cường trao đổi chất.  Uống detox dưa leo thường xuyên sẽ giúp giảm cân hiệu quả, giảm lượng mỡ thừa tích tụ, giúp cơ thể đào thải chất độc nhanh chóng.

1 ly detox dưa leo mỗi ngày như HHen Niê là da dẻ trẻ ra 10 tuổi!-4

Nước detox là gì?

1 ly detox dưa leo mỗi ngày như HHen Niê là da dẻ trẻ ra 10 tuổi!-5

Nước uống detox đẹp da đang là xu hướng của nhiều bạn trẻ, kể cả các sao Việt hay beauty blogger hiện nay.

Vì là trái cây ngâm, rau củ ngâm nên nước detox tiếp thu trọn vẹn các chất có lợi từ rau quả cho cơ thể. Trong thời gian ngâm, rau quả sẽ hấp thụ nước và tiết ra các chất, vitamin có lợi. Tùy vào từng loại rau quả, nước detox sẽ mang những mùi đặc trưng của loại rau quả đó ( Táo, quế, rừng,… )

1 ly detox dưa leo mỗi ngày như HHen Niê là da dẻ trẻ ra 10 tuổi!-6

Công dụng của nước detox

Mục đích chính của việc uống nước detox đó là làm đẹp da và thanh lọc cơ thể.

Thức uống này là sự kết hợp giữa nước lọc cùng nhiều loại rau quả ít đường giúp bổ sung vitamin, chất xơ. Chính vì vậy đây còn là thức uống thúc đẩy quá trình giảm cân hiệu quả, thay thế cho những thực phẩm làm tăng cân, gây mệt mỏi, căng thẳng như thức ăn nhanh, nước uống có gas, chất kích thích,…

1 ly detox dưa leo mỗi ngày như HHen Niê là da dẻ trẻ ra 10 tuổi!-71 ly detox dưa leo mỗi ngày như HHen Niê là da dẻ trẻ ra 10 tuổi!-8
Sau khi các chất cặn bã, độc tố được thải ra ngoài, các cơ quan trong cơ thể sẽ làm việc hiệu quả hơn, chất béo, lượng mỡ thừa cũng giảm đi đáng kể.

Cách làm nước detox dưa leo + chanh

Cách làm detox dưa leo với sự tươi mát và chua nhè nhẹ, rất dễ uống. Hãy chuẩn bị ngay detox chanh và dưa leo cho cả nhà thanh lọc cơ thể ngay nhé!

Nguyên liệu: 1/2 dưa leo; 1 trái chanh; lá bạc hà; 1 chút muối

Cách làm:

- Xắt lát dưa leo, chanh thành lát mỏng rồi cho vào chai thủy tinh.

- Thêm vài lá bạc hà đã nghiền nhẹ vào cối.

- Đổ nước vào đầy bình, thêm một chút muối, đậy kín nắp.

- Ngâm detox chanh dưa leo khoảng 3-24 tiếng trong ngăn mát tủ lạnh để dùng dần.

Dùng nước detox chanh dưa leo thay cho nước lọc thông thường. Mỗi ngày uống khoảng 1,5-2 lít. Sau khi dùng hết detox dưa leo nước đầu, có thể cho thêm 1-2 lần nước nữa, ngâm nước detox dưa leo 1 tiếng rồi uống.

1 ly detox dưa leo mỗi ngày như HHen Niê là da dẻ trẻ ra 10 tuổi!-9

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/1-ly-detox-dua-leo-moi-ngay-nhu-hhen-nie-la-da-tre-ra-10-tuoi-n-265899.html

HHen Niê detox giảm cân Làm đẹp

Tin tức mới nhất