1 năm kiêng triệt để trà sữa, cô gái thay đổi nhan sắc ngỡ ngàng

Kiêng uống trà sữa trong vòng 1 năm, diện mạo của cô gái đã thay đổi khiến nhiều người bất ngờ.

Trà sữa là đồ uống khoái khẩu của nhiều người, nhất là các bạn trẻ, Có nhiều người hầu như ngày nào cũng uống ít nhất 1 cốc. Thậm chí có những người không tiếc chi số tiền khủng để đầu tư vào loại đồ uống này. 

Và bất cứ cái gì sử dụng nhiều cũng sẽ có tác dụng phụ gây hại đến cơ thể. Đặc biệt, ăn đồ ngọt nhiều sẽ làm ảnh hưởng xấu đến làn da của bạn. 

1 năm kiêng triệt để trà sữa, cô gái thay đổi nhan sắc ngỡ ngàng-1
Hầu hết các cô gái trẻ đều đam mê loại đồ uống này

Mới đây, một cô gái ở Vân Nam (Trung Quốc) chia sẻ diện mạo thay đổi đáng kinh ngạc của bản thân sau 1 năm không sử dụng trà sữa, đường cũng như các đồ ngọt khác. 

Cụ thể, cô gái đăng tải bức ảnh ghép hình chụp mình 1 năm trước và thời điểm hiện tại kèm dòng trạng thái: "Cách đây 1 năm, em bị mụn trên mặt và da xỉn màu, một năm sau thì khuôn mặt trông trẻ hơn hẳn, da sáng bóng hơn, không còn vết thâm nữa".

1 năm kiêng triệt để trà sữa, cô gái thay đổi nhan sắc ngỡ ngàng-2
Hình ảnh trước và sau 1 năm không uống trà sữa (Ảnh: China.com)

Thay vì việc ăn đồ ngọt, cô gái chỉ uống sữa, sữa chua khoảng 3 lần/ 1 tuần. Ngoài ra, cô cũng duy trì chế độ ăn uống, dinh dưỡng khoa học hơn, bổ sung thêm nhiều loại trái cây và rau xanh giàu vitamin. 

So sánh 2 bức ảnh cô gái đăng tải có thể thấy rõ sự khác biệt. Ở bức ảnh cách đây 1 năm, da của cô gái khá sạm, sần sùi, trên trán có mụn, gương mặt cũng không được rạng rỡ.

Còn ở bức ảnh hiện tại, da của cô gái trắng sáng hơn rất nhiều, không còn mụn cũng như gương mặt rạng rỡ hơn dù chỉ để mặt mộc. 

1 năm kiêng triệt để trà sữa, cô gái thay đổi nhan sắc ngỡ ngàng-3

1 năm kiêng triệt để trà sữa, cô gái thay đổi nhan sắc ngỡ ngàng-4
Làn da tươi tắn, rạng rỡ khiến cô nàng tự tin khoe mặt mộc (Ảnh: China.com)

Theo các chuyên gia, việc tiêu thụ quá nhiều đường sẽ đẩy nhanh quá trình nguyên phân tế bào, khiến da xuất hiện tình trạng chảy xệ và lão hóa.

Đồng thời lượng đường cao trong máu sẽ phá vỡ các collagen tự nhiên. Điều đó sẽ làm ảnh hưởng tới việc duy trì độ ẩm và giữ đàn hồi cho da.

Đây chính là nguyên nhân khiến da nhanh xuất hiện các nếp nhăn kèm theo tình trạng da khô sạm, lão hóa. Chính vì thế, các bạn cũng nên hạn chế sử dụng những thực phẩm chứa quá nhiều đường. 

MSM
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/1-nam-kieng-triet-de-tra-sua-co-gai-thay-doi-nhan-sac-ngo-ngang-n-327074.html

trà sữa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao