1 năm sau khi kết hôn, Trấn Thành - Hari Won vẫn nghiện mặc đồ đôi 'đốn tim' fans

Cặp vợ chồng ngôi sao không chỉ khiến người hâm mộ quan tâm đến chuyện tình cảm mà còn cả phong cách thời trang khi thường xuyên chọn đồ ăn ý, từ sự kiện đến street style.

Trấn Thành - Hari Won là một trong những cặp vợ chồng đẹp đôi nhất nhì showbiz Việt. Trải qua nhiều sóng gió, cả hai đã có kết thúc viên mãn là đám cưới hoành tráng hồi tháng 12/2016.

Sau hơn 1 năm chung sống, cặp đôi vẫn giữ tình cảm mặn nồng như thuở mới yêu bằng cách chăm chỉ diện đồ đôi mọi lúc mọi nơi. Mới đây, cặp vợ chồng son tận hưởng kì nghỉ tại thành phố tình yêu Đà Lạt. Cả hai liên tục check-in và chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh ngọt ngào trong trang phục đôi.


Trấn Thành - Hari diện áo nỉ in hình mickey thả dáng ở Đà Lạt.


Trấn Thành - Hari thực hiện trào lưu "Halu Halu" gây sốt


Đến cả đi làm tóc cũng có nhau và vẫn mặc đồ đôi.

Ngày lễ tình nhân 14/2 vừa qua, hai người bị bắt gặp tay trong tay trên đường phố và diện trang phục ton-sur-ton từ đầu đến chân. Cả hai chuộng các items in hình mickey xinh xắn. "Lên đồ" tông màu đen - trắng cùng áo phông đôi, giầy Adidas..., Trấn Thành - Hari Won không ngần ngại thể hiện tình cảm chốn đông người.


Dù công việc bận rộn, cả hai vẫn giành thời gian thường xuyên đi du lịch.


Cặp đôi "đốn tim" fans bằng những hình ảnh ăn ý trong trong trang phục.


Đen là tông màu chủ đạo yêu thích mỗi lần xuất hiện cùng nhau của Hari Won - Trấn Thành.


Khi chuyển sang tông màu nổi bật thì cả hai cũng phải rực rỡ như thế này.


Đôi uyên ương không chỉ khiến người hâm mộ quan tâm về chuyện tình cảm mà còn cả phong cách thời trang khi thường xuyên xuất hiện trong những bộ đồ đôi ăn ý từ sự kiện đến street style thường ngày.

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/1-nam-sau-khi-ket-hon-tran-thanh-hari-won-van-nghien-mac-do-doi-don-tim-fans-n-150591.html

đồ đôi Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất