1 năm trước, Tiến Đạt cầu hôn Hari Won khác hẳn Trấn Thành

Hari Won từng cho biết, cô không cảm thấy hạnh phúc với cách cầu hôn của Tiến Đạt.

Trấn Thành: Bí mật nhưng hoành tráng, lãng mạn

Từ đêm 12/7, thông tin về việc Trấn Thành cầu hôn Hari Won đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Điều này gây bất ngờ cho rất nhiều người, bởi tính tới thời điểm này, Hari Won và Trấn Thành mới chỉ yêu nhau 6 tháng.

Do được tổ chức bí mật, nên những thông tin về buổi cầu hôn Hari Wonkhông hề được hé lộ. Chỉ có vài bức ảnh bị rò rỉ do bạn bè của 2 nghệ sĩ này đăng tải trên mạng.

Tuy nhiên, theo lời kể của những người có mặt thì để chuẩn bị cho buổi cầu hôn này, Trấn Thành đã lên kế hoạch từ trước đó rất lâu. Buổi tiệc cầu hôn của Trấn Thành với Hari Won được miêu tả là sôi động, bất ngờ và đầy tình cảm.

Khi Hari Won vừa xuống sân bay sau chuyế lưu diễn 1 mình trên đất Mỹ, cô lập tức được xe đón đến một quán bar nằm trong khác sạn 5 sao - nơi Trấn Thành đang đợi sẵn.

Để đảm bảo sự riêng tư, Trấn Thành yêu cầu lực lượng an ninh bảo vệ kỹ lưỡng, không cho người ngoài ra vào trong suốt thời gian anh cầu hôn.

Khu vực Trấn Thành tổ chức cầu hôn Hari được trang trí cầu kỳ với hoa và nến. Đặc biệt, có một màn hình LED khá lớn dùng để chạy dòng chữ tiếng Hàn: "Hari làm vợ anh nhé" vào thời khắc quan trọng nhất.

Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng mời các vũ công thực hiện một bài nhảy để minh họa cho màn cầu hôn thêm phần sôi động, vui vẻ.

Một người có mặt tại sự kiện cho biết Hari Won đã nhận lời cầu hôn với vẻ mặt hạnh phúc. Cả hai hôn nhau say đắm sau đó.

Màn cầu hôn bí mật nhưng hoành tráng và ngọt ngào của Trấn Thành khiến nhiều người cho rằng Hari Won chính là cô gái hạnh phúc nhất showbiz Việt ngày hôm qua.

Những hình ảnh bị rò rỉ về buổi cầu hôn của Trấn Thành và Hari Won.

Hoa, nến và đèn led hiện lên dòng chữ cầu hôn Trấn Thành gửi đến Hari Won.

Sau khi cầu hôn, Hari Won khoác tay Trấn Thành đi dạo phố với nụ cười mãn nguyện, hạnh phúc.

Tiến Đạt: công khai nhưng giản dị, chân thành

Còn nhớ, hơn 1 năm trước, Hari Won cũng đứng trước lời cầu hôn của một người đàn ông từng gắn bó với cô gần 9 năm - rapper Tiến Đạt.

Trong chương trình "Bữa trưa vui vẻ" phát sóng vào tháng 6 năm ngoái, Tiến Đạt đã có màn cầu hôn công khai với Hari trên sóng truyền hình.

Anh đã quỳ xuống trong tiếng reo hò của mọi người xung quanh, dùng chiếc nhẫn cỏ để cầu hôn Hari và nói: "Chúc em trăm năm hạnh phúc. Với người đeo (nhẫn) cho em đó".

Lúc đó, Hari Won rất vui vẻ nhận chiếc nhẫn của Tiến Đạt cùng lời cảm ơn, thỏ thẻ đề nghị "lần sau em nhận chiếc nhẫn thêm nữa được không anh", và nói đùa rằng đó là chiếc nhẫn có viên kim cương to bằng mặt mình.

Bên cạnh đó, Hari Won cũng cho biết đây là lần đầu tiên cô được nam rapper cầu hôn. Ngoài ra, còn một lần khác nữa nhưng không "trực tiếp" như thế này.

Tiến Đạt dùng nhẫn cỏ cầu hôn Hari Won trên sóng truyền hình.

Trước đó trong một bài phỏng vấn, Hari Won cũng từng tâm sự thật thà rằng cô không mấy hạnh phúc về lời cầu hôn của Tiến Đạt.

"Quen nhau 6 năm nhưng tôi không thấy anh Đạt ngỏ lời thì chắc 10 năm sau anh ấy mới chịu cầu hôn. Anh Đạt lúc nào cũng chỉ nói: "Em ơi làm giấy tờ kết hôn đi". Đối với Hari, đấy không phải là lời cầu hôn.

Cầu hôn là phải đàng hoàng, ở một nơi sang trọng, phải có chiếc nhẫn thật đẹp, có nhạc du dương, lãng mạn, chứ không chỉ là một lời nói như thế. Anh ấy chỉ biết: "Làm giấy kết hôn đi, làm giấy kết hôn đi", Hari Won kể.

Cuối cùng chuyện tình 9 năm ấy kết thúc, Hari Won yêu Trấn Thành sau 2 tháng chia tay Tiến Đạt. Và đến thời điểm này, chỉ sau 6 tháng gắn bó với người yêu hiện tại, Hari Won đã nhận được lời cầu hôn đúng như mong muốn của cô nàng.

 

Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao