1 tháng tuổi đã được tặng trăm triệu, con gái Mạc Văn Khoa nhập hội rich kid

Nhân dịp đầy tháng con gái, vợ chồng Mạc Văn Khoa đã tặng công chúa món quà siêu khổng lồ.

Ngày 4/12, Thảo Vy hạ sinh con đầu lòng cho Mạc Văn Khoa. Đó là một bé gái, tên thân mật ở nhà Minnie. Cô bé chào đời sớm trước 1 tháng so với dự kiến nên khi đó chỉ nặng 1,9 kg và phải nằm trong lồng kính vài ngày.

Hôm qua là ngày đầy tháng của em bé. Trên trang cá nhân, bà xã nam diễn viên hài đăng tải những hình ảnh trong tiệc đầy tháng của công chúa nhỏ.

1 tháng tuổi đã được tặng trăm triệu, con gái Mạc Văn Khoa nhập hội rich kid-1
Vợ chồng Văn Khoa tổ chức đầy tháng cho con.

Đính kèm với đó là chia sẻ: "Chỉ mong con được mạnh khoẻ, ngoan ngoãn, mau ăn chóng lớn là bố mẹ hạnh phúc rồi. Cả nhà yêu thương em bé. Cảm tạ ơn trên đã ban cho con một thiên thần bé bỏng, đáng yêu"

Về phần Mạc Văn Khoa, nam diễn viên đăng tải khoảnh khắc nằm ôm con kèm lời nhắn: "Con gái yêu".

1 tháng tuổi đã được tặng trăm triệu, con gái Mạc Văn Khoa nhập hội rich kid-2
Chào đời sớm hơn nhưng cô bé trông khá cứng cáp.

Không xa hoa lộng lẫy, vợ chồng Mạc Văn Khoa tổ chức cho con gái bữa tiệc ấm cúng tại nhà. Thảo Vy còn tiết lộ cô đã bỏ lợn đất từ khi có bầu đến bây giờ và quyết định đập heo để dành món quà đó cho con gái nhân dịp đầy tháng.

Tổng số tiền mà cô tiết kiệm được trong thời gian bầu bí đến nay là hơn 250 triệu đồng.


Bà xã Văn Khoa đập lợn tặng quà con gái đầy tháng.

Chia sẻ về hành trình đưa vợ đi đẻ trước đó Mạc Văn Khoa cho biết, Thảo Vy có dấu hiệu sinh khi anh đang đưa bà xã đi quay cùng ở Vũng Tàu. Đến chiều ngày 4/12, Thảo Vy bất ngờ bị vỡ ối. Sau đó, Mạc Văn Khoa vội vã đưa vợ về TP.HCM nhập viện.

Đứng ngoài phòng mổ, nam diễn viên hài không giấu được sự lo lắng, xúc động mà khóc nhiều lần.

"Hơn 6 tiếng rồi anh chỉ nhìn cánh cửa này thôi. Chờ em từng giây một. Con đã được chăm sóc trong lồng kính rồi em nhé. Chưa bao giờ anh mong vợ của anh nhiều đến như thế này cả.

Thương em nhiều nhiều lắm. Em đọc được những dòng này đừng có khóc nhé vì anh đã khóc hết rồi. Đó là giọt nước mắt của hạnh phúc và yêu thương em vô bờ bến".

1 tháng tuổi đã được tặng trăm triệu, con gái Mạc Văn Khoa nhập hội rich kid-3
Văn Khoa khéo léo chăm con.

Kể từ khi có con, niềm vui trong cuộc sống của vợ chồng Mạc Văn Khoa được nhân lên bội phần. Thảo Vy dành phần lớn thời gian ở nhà chăm con. Còn Mạc Văn Khoa, hễ xong công việc là anh về với vợ con. 

Tít
Theo Vietnamnet


Mạc Văn Khoa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao