Vợ tương lai Mạc Văn Khoa chia sẻ hình ảnh đầu tiên về con gái mới chào đời

Sau nhiều ngày không được gặp con, bà xã Mạc Văn xúc động khi nhìn thấy tiểu công chúa.

Trước đó vài ngày, sau khi tiểu công chúa ra đời, vợ chồng Mạc Văn Khoa bày tỏ sự nôn nóng muốn được gặp con. Nhưng em bé còn yếu vì sinh thiếu tháng nên được các bác sĩ chăm sóc trong phòng đặc biệt. Mới đây, vợ sắp cưới nam danh hài đã hào hứng chia sẻ trên Facebook khoảnh khắc đầu tiên được gặp con gái.

Hình ảnh ghi lại, Thảo Vy nhẹ nhàng đặt tay lên bàn tay nhỏ nhắn vẫn còn đỏ của con. Đính kèm hình ảnh, bà xã nam danh hài chia sẻ: "Cuộc đời mẹ đã bắt đầu thay đổi từ ngày hôm nay. Mọi thứ cuối cùng đã thật sự ổn rồi.

Cảm ơn bố đã luôn yêu thương và bên cạnh mẹ lúc mẹ cần bố nhất. May mắn nhất cuộc đời mẹ là được gặp bố, làm vợ của bố. Và có con hiện diện trong cuộc sống của mẹ. Mẹ yêu em bé của mẹ. Mẹ thương bố thật nhiều.

Gia đình mình đã rất mạnh mẽ và cố gắng thật nhiều để vượt qua tất cả. Cảm tạ ơn chúa đã che chở cho gia đình con".

Vợ tương lai Mạc Văn Khoa chia sẻ hình ảnh đầu tiên về con gái mới chào đời-1
Hình ảnh đầu tiên về con gái Mạc Văn Khoa.

Bà xã Mạc Văn Khoa sinh con sớm trước 1 tháng so với dự kiến. Nam diễn viên kể lúc Thảo Vy có dấu hiệu sinh, anh đang đưa bà xã đi quay cùng ở Vũng Tàu. Đến chiều ngày 4/12, Thảo Vy bất ngờ bị vỡ ối. Sau đó, Mạc Văn Khoa vội vã đưa vợ về TP.HCM nhập viện. 

Đến 23h cùng ngày, Thảo Vy chính thức hạ sinh con gái đầu lòng nặng 1,9 kg bằng phương pháp mổ.

Trong suốt thời gian vợ lâm bồn, Mạc Văn Khoa và gia đình luôn bên cạnh. Đứng ngoài phòng mổ, nam diễn viên hài không giấu được sự lo lắng mà khóc nhiều lần. 

"Hơn 6 tiếng rồi anh chỉ nhìn cánh cửa này thôi. Chờ em từng giây một. Con đã được chăm sóc trong lồng kính rồi em nhé. Chưa bao giờ anh mong vợ của anh nhiều đến như thế này cả.

Thương em nhiều nhiều lắm. Em đọc được những dòng này đừng có khóc nhé vì anh đã khóc hết rồi. Đó là giọt nước mắt của hạnh phúc và yêu thương em vô bờ bến", chia sẻ xúc động của Văn Khoa khi vợ con trong tình trạng cấp cứu.

Hiện tại, tình trạng sức của cả mẹ và con đã ổn định. Vài ngày trước, Văn Khoa và Thảo Vy còn quay clip gửi lời cảm ơn mọi người đã quan tâm, gửi lời chúc mừng cặp đôi.


Clip Văn Khoa và vợ gửi lời cảm ơn mọi người.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-hinh-anh-dau-tien-ve-con-gai-moi-sinh-cua-mac-van-khoa-n-245108.html

Mạc Văn Khoa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao