1 thành viên SpaceSpeakers cà khịa trực tiếp Sơn Tùng M-TP không nể nang gì!

Thành viên của SpaceSpeakers này chắc chắn đã nằm trong "tầm ngắm" của cộng đồng fan Sơn Tùng!

Mới đây, trên Instagram story, nam rapper RPT Gonzo bất ngờ chia sẻ một hình ảnh mang hàm ý "cà khịa" đàn anh Sơn Tùng M-TP. Hành động của Gonzo ngay lập tức khiến fan Sơn Tùng phẫn nộ, đặc biệt khi trong thời điểm cái tên Sơn Tùng lại tiếp tục được "hâm nóng" những ngày qua với loạt động thái khó hiểu.

1 thành viên SpaceSpeakers cà khịa trực tiếp Sơn Tùng M-TP không nể nang gì!-1

Cụ thể, anh đã cho đăng tải một bức ảnh chế vô cùng quen thuộc với hình ảnh Sơn Tùng M-TP mặc áo lông đỏ. Outfit của Sơn Tùng lúc bấy giờ đã tạo nên luồng tranh cãi lớn khi công chúng cho rằng anh đã "copy" phong cách của G-Dragon.

Bức ảnh chế này đã thịnh hành suốt nhiều năm qua, thường xuyên được antifan của Sơn Tùng đăng tải lại để "cà khịa" về việc nam ca sĩ liên tục bị phát hiện "học hỏi" G-Dragon.

Trong quá khứ, Sơn Tùng cũng đã từng lên tiếng về vấn đề "đạo nhái" này: "Nếu như em mãi mãi là một con người học tập và copy từ những người khác thì em nghĩ rằng em mất tích ở trong showbiz này lâu lắm rồi. Nếu như nói Sơn Tùng đạo nhạc, nếu như nói Sơn Tùng đạo cái này, cái kia, tại sao nó vẫn còn?". Tuy nhiên, loạt hình ảnh được cho là "copy paste" G-Dragon vẫn mãi đeo bám Sơn Tùng cho đến tận thời điểm hiện tại.

1 thành viên SpaceSpeakers cà khịa trực tiếp Sơn Tùng M-TP không nể nang gì!-2
Sơn Tùng và outfit áo lông đỏ "kinh điển" bị soi quá giống G-Dragon.

Ngay lập tức, Gonzo đã nhận về nhiều lời chỉ trích nặng nề từ cộng đồng fan Sơn Tùng. Nhiều người cho rằng Sơn Tùng vốn không hề có hiềm khích hay xung đột nào với Gonzo thế nhưng đến nay lại bị đàn em đăng tải hình ảnh đáng quên công khai như thế kia.

Đặc biệt, nhiều người cho rằng Gonzo còn cố tình gây sự chú ý vì trong thời điểm hiện tại, Sơn Tùng lại tiếp tục trở thành tâm điểm của sự chú ý.

- "Vô duyên tưởng mình hài hước?".

- "Chẳng hề đụng chạm gì mà cứ thích cà khịa cơ".

- "Xin lỗi Sơn Tùng đi trời? Chẳng hiểu được, muốn ké fame hay gì?".

- "Đến ngày fan Sơn Tùng ùa vào cho sập nick thì đừng trách nhé!".

1 thành viên SpaceSpeakers cà khịa trực tiếp Sơn Tùng M-TP không nể nang gì!-3

Hẳn bạn vẫn chưa quên Gonzo - "thầy giáo Nam" - chính là học trò của Binz tại mùa 1 Rap Việt, tiến vào đến vòng Chung kết. Sau khi kết thúc chương trình, Gonzo và 16 Typh mới đây cũng đã trở thành nghệ sĩ trực thuộc SpaceSpeakers Group, về chung công ty với với Touliver, Binz, Rhymastic,...

Trở thành 1 nghệ sĩ trong công ty chuyên nghiệp, không còn hoạt động thuần chất Underground như xưa, Gonzo có lẽ nên cẩn trọng hơn trong những phát ngôn và chia sẻ trước công chúng.

1 thành viên SpaceSpeakers cà khịa trực tiếp Sơn Tùng M-TP không nể nang gì!-4
Ảnh: Instagram.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dang-yen-dang-lanh-1-thanh-vien-spacespeakers-ca-khia-truc-tiep-son-tung-m-tp-khong-ne-nang-gi-162221004062350562.htm

SpaceSpeakers Sơn Tùng

Tin tức mới nhất