1 tuần giảm ngay 2cm mỡ bụng chỉ nhờ làm điều này mỗi ngày

Quỳ trước khi ngủ, ăn 1 quả cà chua 1 ngày... vòng eo nhiều mỡ sồ sề cũng thon gọn như mơ.

Vòng eo quá khổ khiến chị em mất tự tin khi giao tiếp, diện đồ thì khó khăn, đi đâu cũng bị mọi người chỉ chỏ. Bạn sợ phải tập luyện ăn kiêng khắc khổ mà kết quả không được như ý. Tuy nhiên với những bí quyết giảm cân đơn giản, 2 trong 1 này chắc chắn sẽ khiến bạn phát cuồng chỉ sau lần thực hiện đầu tiên.

Cùng tham khảo cách làm đơn giản dưới đây nhé!

1. Qùy trước khi ngủ

Bạn có biết, chỉ cần quỳ 1 phút mỗi ngày trước khi đi ngủ, bạn sẽ sớm có được vòng eo thon gọn. Điều này đã được Giáo sư Michiya Tanimoto tại Đại học Kinki chứng minh là có hiệu quả đáng kinh ngạc. Theo ông, quỳ là một tư thế giúp khung xương chậu, cột sống thẳng, tạo tư thế đẹp cho con người. Quỳ cũng là tư thế giúp tập luyện cơ bụng, tăng cường tiêu hóa từ đó giúp đốt cháy mỡ thừa và làm săn chắc cơ bụng.

1 tuần giảm ngay 2cm mỡ bụng chỉ nhờ làm điều này mỗi ngày-1

Cách làm cực kì đơn giản, trước khi đi ngủ chúng ta chỉ cần quỳ trên giường, chụm các ngón chân vào nhau, gót chân mở để thực hiện động tác này. Chú ý, ngồi hẳn xuống để mông chạm lòng bàn chân.

2. Ăn 1 quả cà chua/ngày

Ăn cà chua thường xuyên sẽ hỗ trợ làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa và giảm cân, giảm mỡ bụng cấp tốc ngay tại nhà.

Bên trong cà chua chứa khá nhiều nước chất xơ, ít chất béo và không có cholesterol. Vì thế ăn chúng thường xuyên sẽ tạo cảm giác no bụng, hạn chế chứng thèm ăn từ đó hỗ trợ giảm cân hiệu quả ngay tại nhà.

1 tuần giảm ngay 2cm mỡ bụng chỉ nhờ làm điều này mỗi ngày-2

Lưu ý: bạn có thể ăn sống hoặc chế biến cùng các loại thực phẩm khác đều được. Ngoài ra trước khi ăn nên ngâm qua nước muối pha loãng chừng 15 phút nhằm loại bỏ hết độc tố còn sót lại.

3. Quấn nilon kem giảm cân tự chế

Nguyên liệu:

- Tinh bột nghệ

- Sữa chua không đường

- Màng bọc nilon

Cách làm:

Bước 1: Bạn trộn 5 thìa tinh bột nghệ với sữa chua thành hỗn hợp. Sau khi lau sạch người với nước ấm bôi hỗn hợp này lên khắp người. 

Bước 2: Phủ lên toàn thân 1 lớp màng bọc nilon rồi bạn đắp thêm chăn dày ra bên ngoài.

Bước 3: Nằm nguyên như vậy 30 phút rồi bỏ màng bọc thực phẩm ra, tắm sạch lại với nước.

Áp dụng 2 – 3 lần 1 tuần, bạn sẽ cảm nhận được cơ thể nhẹ nhàng hơn, eo thon và làn da đẹp lên ngay sau đó.

Theo Emdep


giảm cân

Tin tức mới nhất