10 bộ cánh khoe vòng 1 bạo ngoài sức tưởng tượng của sao Việt năm 2017

Ngoài Ngọc Trinh, hàng loạt các chân dài như Diệu Huyền, Phương Mai, Jennifer Phạm,...cũng ưa diện các thiết kế phô vòng một nảy nở hút mắt.

“Tốt khoe, xấu che”, có được vòng một đẫy đà, nẩy nở là điều đáng hạnh phúc của phụ nữ. Vì vậy không khó hiểu khi các phái đẹp có xu hướng thích phô vòng một tại các sự kiện, những nơi đông người.

Đới với người nổi tiếng, phô bày vòng một ngoài việc để “khoe”, để tự tin về độ gợi cảm thì còn là để thu hút sự chú ý của ống kính giới truyền thông. Những thiết kế xuyên thấu không bra hoặc những thiết kế cắt xẻ táo bạo ở vùng ngực là lựa chọn được sao Việt ưu tiên hàng đầu.

10 bộ cánh khoe vòng 1 bạo ngoài sức tưởng tượng của sao Việt năm 2017-1
Trong một lần tham dự sự kiện, siêu mẫu Diệu Huyền khiến không ít người tại sự kiện sửng sốt vì bộ trang phục khoe vòng 1 táo bạo. Diệu Huyền mặc áo lưới xuyên thấu 100%. Với chiếc áo siêu sexy, cô thể hiện được toàn bộ đường cong nóng bỏng trên cơ thể và vòng 1 căng tròn, săn chắc.

10 bộ cánh khoe vòng 1 bạo ngoài sức tưởng tượng của sao Việt năm 2017-2
Dù đã là bà mẹ ba con, Jennifer Phạm vẫn thường xuyên diện các thiết kế khoe vòng một căng đét thế này. Khoe trọn vòng một nhưng trông cô vẫn rất sang trọng chứ không hề phản cảm.

10 bộ cánh khoe vòng 1 bạo ngoài sức tưởng tượng của sao Việt năm 2017-3
Ngọc Trinh không chỉ khoe vòng một bốc lửa mà còn phô hết cả đường cong trên cơ thể bởi chiếc váy xuyên thấu này, quả không hổ danh “Nữ hoàng nội y” suốt bao năm qua trong làng Vbiz Việt.

10 bộ cánh khoe vòng 1 bạo ngoài sức tưởng tượng của sao Việt năm 2017-4
Hương Giang diện chiếc đầm không nội y với phần hoa thêu chỉ che “chút xíu” chỗ khó phô, còn lại thì được phơi bày gần như trọn vẹn.

10 bộ cánh khoe vòng 1 bạo ngoài sức tưởng tượng của sao Việt năm 2017-5
Váy nhung với thiết kế hai dây, cổ đổ trễ nải được Thảo Trang chọn lựa để chưng diện khi đến tham dự show diễn thời trang. Trang phục khiến nữ ca sĩ trông khá phản cảm vì phô vòng 1 quá đà.

10 bộ cánh khoe vòng 1 bạo ngoài sức tưởng tượng của sao Việt năm 2017-6
Phương Mai - giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012 trước giờ nổi tiếng với các thiết kế hở bạo. Với thân hình chuẩn người mẫu, Phương Mai không ngại ngần khoe vòng 1 săn chắc trước ống kính mỗi lần xuất hiện.

10 bộ cánh khoe vòng 1 bạo ngoài sức tưởng tượng của sao Việt năm 2017-7
Kể từ khi chia tay bạn trai Quang Hùng, chân dài Next Top thay đổi định hướng hình ảnh ngày càng quyến rũ. Quỳnh Châu ngày càng ưu ái các thiết kế khoe ngực táo bạo thế này.

10 bộ cánh khoe vòng 1 bạo ngoài sức tưởng tượng của sao Việt năm 2017-8
Nam Thư cũng là một trong những chân dài chuộng phong cách sexy trong làng giải trí. Với chiếc đầm trắng tinh khôi, Nam Thư khoe vòng một lấp ló chẳng kém cạnh dàn hoa hậu, người mẫu.

10 bộ cánh khoe vòng 1 bạo ngoài sức tưởng tượng của sao Việt năm 2017-9
Diễm My 9X với tạo hình sang trọng trong thiết kế đuôi cá màu bạc lấp lánh nhưng cũng không quên chọn thiết kế xẻ sâu ngực khoe vòng 1 thế này.

10 bộ cánh khoe vòng 1 bạo ngoài sức tưởng tượng của sao Việt năm 2017-10
Trong MV thứ 4 mới lên sóng vào tối qua, Chi Pu thay đổi phong cách thời trang khiến không ít fan choáng váng. Cô liên tục diện các thiết kế khoe vòng một “bí ẩn” mà trước giờ rất hiếm khi phô bày.

 

Theo SaoStar

 


Thời trang thảm đỏ

Tin tức mới nhất