10 cách biến quần áo bình dân thời trang sang chảnh

Một đôi giày, chiếc túi xách, thắt lưng da hay khăn lụa thật đẹp là những món phụ kiện có thể nâng tầm mọi set đồ phổ thông trở nên sang chảnh và thời thượng.



Một đôi giày, chiếc túi xách, thắt lưng da hay khăn lụa thật đẹp là những món phụ kiện có thể nâng tầm mọi set đồ phổ thông trở nên sang chảnh và thời thượng.


Nếu quỹ tài chính chưa cho phép bạn rộng tay với việc mua sắm, hãy áp dụng các ‘chiến thuật’ sau. ‘Hô biến’ những món đồ thời trang bình dân trở thành đẳng cấp? Chuyện này quá ư đơn giản!


1 - Nếu không muốn chi khoản lớn cho những món đồ hiệu phiên bản giới hạn, mà vẫn lăn tăn chuyện ‘đụng hàng’? Hãy tìm ngay một tiệm may ‘ruột’ thay vì sử dụng đồ may sẵn. Với việc đặt may tại các nhà may, nàng điệu sẽ thỏa sức đưa ra lời yêu cầu về chất vải, màu sắc, mẫu mã. Thậm chí, set đồ mà bạn mang trên mình còn thể biến tấu đa dạng tùy theo số đo, ưu và nhược điểm cơ thể. So với ‘hàng chợ’, đồ đi may tất nhiên  luôn chỉn chu hơn trong từng đường kim, mũi chỉ.


2 – Bạn đã từng nghĩ tới việc ‘sửa tan nát’ một chiếc áo may sẵn để khiến chúng ấn tượng, lạ mắt hơn? Điều này dễ lắm nhé. Trên nền chiếc áo thun trơn tưởng như đơn điệu, hãy đính thêm vài chiếc cúc kim loại trên bờ vai. Hoặc táo bạo hơn là tặng cho món đồ này vài nhát cắt. Trên internet, có rất nhiều clip hướng dẫn biến tấu món đồ cũ trở nên sang chảnh rất đáng để bạn học tập đấy.


3 – Thật thà mà nói, bạn rất khó trở nên sang trọng nếu toàn bộ cây đồ mang trên mình đều làng nhàng về cả chất lượng và kiểu dáng. Hãy tạo cho diện mạo của bản thân một điểm nhấn bằng món phụ kiện thật đắt tiền. Khác với quần áo, đầu tư vào phụ kiện dù tốn kém vẫn rất xứng đáng. Với một món phụ kiện, bạn ‘cứu rỗi’ được vô số chiếc đầm, bộ trang phục bình dân, mờ nhạt.


4 – Tương tự như phụ kiện, bạn có thể phối túi xách hàng hiệu và giày với cả núi trang phục. Vì thế nếu hầu bao có đáy mà vẫn muốn vẻ ngoài trông sang chảnh thì hãy ưu tiên chi vào túi và giày tốt. Tương tự trang phục, nếu không đủ tiềm lực tài chính để sắm Hermes Birkin thì một chiếc túi to bản làm từ da trơn có đường may gọn gàng, tinh tế cùng giày cao gót hoặc giày búp bê đơn giản mà thanh lịch là lựa chọn không tồi.


5 - Một chiếc đồng hồ đẹp lịch thiệp là thứ không thể thiếu của ‘dân sành’ kể cả dù chúng không đến từ những thương hiệu đắt đỏ.


6 - Bạn không thể đổ hết tiền ra mua hàng hiệu mặc cùng một lúc, nhưng không có nghĩa là bạn không được mặc một chiếc váy đẹp. Bạn hãy sáng tạo cho mình một trang phục đối xứng: Một chiếc áo giá rẻ được phối hợp cùng với một chân váy đắt tiền. Cách ‘mix’ đơn giản này sẽ cho bạn giảm chi phí mua quần áo mà vẫn giữ được vẻ đẹp và sự sang trọng của nó.


7 – Bạn có thể tìm được rất nhiều đồ rẻ và những món đồ có chất lượng cao tại các cửa hàng giảm giá. Đây là cách tiết kiệm nhất giúp bạn sở hữu đồ hiệu dù hơi mất thời gian và công sức.


8 - Rất ít người giàu có thích mặc những chiếc áo hàng hiệu với logo to bự chảng ở giữa ngực. Không những nó khiến chiếc áo này giống với hàng nhái mà nó cũng chẳng đẹp cho lắm. Thay vào đó nếu không có kinh phí mua đồ hiệu, hãy chọn những chiếc áo có thiết kế đơn giản, không có thương hiệu in trên áo. Bằng cách này bạn vẫn tạo được cá tính riêng nhưng vẫn mang dáng vẻ sang trọng, giàu có.


9 – Những trang phục màu đen mặc nhiều sẽ có hiện tượng bạc, xỉn màu và màu đen sẽ không còn... đen như ban đầu. Để tạo cảm giác sang chảnh hơn, hãy chọn những bộ trang phục có màu đen tuyền hoặc cố gắng giữ quần áo không bị phai màu khi sử dụng.


10 - Những món đồ được làm rách như quần jeans tuy trông rất cá tính, thời trang nhưng cũng rất dễ bị cũ và bạc màu. Và thường để mua một chiếc quần jeans rách chất lượng thì giá lại chẳng hề rẻ tí nào. Nếu là một fan của denim, hãy chọn quần jeans, mini-juyp trơn vì chúng sẽ giúp bạn trông thanh lịch, sang trọng hơn đấy.


Xem thêm:
Chỉ mất 1 phút để phân biệt túi xách hàng hiệu thật - giả
4 kiểu trang phục người mập nên tránh khi hè sang
10 cách kết hợp chân váy cùng sơ mi tuyệt đẹp khi hè sang
Bí quyết chọn đồ bơi che khuyết điểm nịnh dáng chị em

Hãy để VNNShop giúp bạn theo đuổi phong cách thời trang quyến rũ & sang trọng đẳng cấp Châu Âu

Chi tiết tham khảo tại:

Website: VNNShop.vn

Fanpage: Facebook.com/vnnshop.vn/

Địa chỉ: Tầng 4 - Tòa nhà C’land - 156 Xã Đàn 2, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/10-cach-bien-quan-ao-binh-dan-thoi-trang-sang-chanh-n-116917.html

túi xách hiệu túi xách auth túi xách túi xách hàng hiệu

Tin tức mới nhất