10 chuyện tình thầy trò rung động trái tim khán giả Hoa Hàn

(2Sao) - Cùng điểm qua những chuyện tình thầy/ cô trò đáng nhớ trên màn ảnh Hoa, Hàn.

1. Do Min Joon và Chun Song Yi trong Vì sao đưa anh tới




Do Min Joon (Kim Soo Hyun) là hàng xóm đồng thời là giáo sư ở lớp đại học của Chun Song Yi (Jeon Ji Hyun). Min Joon có học thức uyên bác và rất công bằng. Dù Chun Song Yi là ngôi sao nổi tiếng nhưng Min Joon không hề thiên vị cô mà nhiều lúc còn khiến Song Yi mất mặt. Ban đầu là "oan gia" của nhau nhưng sau này, Min Joon và Song Yi lại nảy sinh tình yêu sâu đậm.

2. Lee Sun Jae và Oh Hye Won trong Secret Love Affair




Oh Hye Won (Kim Hee Ae) là giáo viên nhạc của anh chàng Lee Sun Jae (Yoo Ah In). Không chỉ giỏi chuyên môn, Hye Won còn luôn ủng hộ, khích lệ Sun Jae. Hai người yêu nhau say đắm bất chấp khoảng cách tuổi tác, địa vị cũng như việc Hye Won đã có chồng.

3. Kim Chae Won và Choi Kwan Woo trong Romance



Kim Chae Won (Kim Ha Neul) và Choi Kwan Woo (Kim Jae Won) gặp nhau lần đầu tại lễ hội hoa và trúng "tiếng sét ái tình". Chẳng thể ngờ rằng lần gặp tiếp theo của hai người lại ở lớp học khi Chae Won là cô giáo còn Kwan Woo là học sinh. Chuyện tình cô trò giữa họ gặp nhiều sóng gió, trắc trở .

4. Gil Da Ran và Kang Kyung Joon trong Big





Bộ phim Big mang đến cho khán giả chuyện tình lãng mạn giữa cô giáo Gil Da Ran (Lee Min Jung) với cậu học trò Kang Kyung Joon. Tình yêu của hai người thêm phần đặc biệt khi Kyung Joon hóa đổi thân xác với bác sĩ Seo Yoon Jae - vị hôn phu của Da Ran.

5. Cha Chi Soo và Yang Eun Bi trong Flower Boy Ramen Shop




Cha Chi Soo (Jung Il Woo) là một công tử điển trai, giàu có và ham chơi. Thế rồi, anh chàng dần thay đổi khi gặp và yêu cô giáo Yang Eun Bi (Lee Chung Ah).

6. Kang Jae Ho và Lee Shin Young trong Thành thật với tình yêu

Kang Jae Ho (Bae Yong Yoon) bị mẹ bỏ rơi vì cảnh nghèo túng nên luôn cố gắng phấn đấu để trở nên giàu có. Ở trường đại học, Jae Ho cố tìm cách thu hút sự chú ý của một cô tiểu thư nhà giàu, nhưng sau đó lại "phải lòng" cô giáo dạy môn tâm lý học Shin Young (Kim Hye Soo).




Đấu tranh quyết liệt giữa tham vọng và tình cảm, cuối cùng Jae Ho quyết định chọn tình yêu thay vì tiền bạc. Anh cùng với Shin Young phải trải qua nhiều trắc trở để đến bên nhau.

7. Bong Sun Hwa và Kim Hyung Joon trong Em mãi yêu anh


Dù bị gia đình phản đối nhưng cô nữ sinh cấp ba Bong Sun Hwa (Chae Rim) vẫn yêu tha thiết thầy giáo Kim Hyung Joon (Kam Woo Sung). Ban đầu, do khác nhau về tuổi tác cũng như thân phận thầy trò, Hyung Joon từ chối tình cảm của Sun Hwa. Thế nhưng sự chân thành và tình cảm mãnh liệt của cô nàng dần khiết Hyung Joon rung động.

8. Cha Sang Doo và Chae Eun Hwan trong Sang Doo, Let's Go to School




Trong Sang Doo, Let's Go to School, cuộc đời của anh chàng Sang Doo (Bi Rain) thay đổi sau khi tình cờ gặp lại mối tình đầu Eun Hwan (Gong Hyo Jin). Khi biết Eun Hwan hiện đang là giáo viên, chàng quyết định đi học lại, trở thành học sinh của nàng. Và rồi, hai người viết tiếp chuyện tình hài hước, lãng mạn.

9. Bạch Tử Họa và Hoa Thiên Cốt trong Hoa Thiên Cốt




Hoa Thiên Cốt (Triệu Lệ Dĩnh) là đệ tử duy nhất của Trường Lưu thượng tiên Bạch Tử Họa (Hoắc Kiến Hoa). Tử Họa bề ngoài lạnh lùng nhưng thực chất luôn dõi theo, bảo vệ và chỉ dạy cho Thiên Cốt. Dần dần, Thiên Cốt "phải lòng" sư phụ của mình và mối tình sư đồ này đã đem đến cho cô bao đau khổ. Tuy nhiên sau bao sóng gió, hai thầy trò cuối cùng cũng được hạnh phúc bên nhau, sống cuộc đời tự do, tự tại, không màng thế sự.

10. Dương Quá và Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp




Trong Thần điêu đại hiệp, chuyện Dương Quá đem lòng yêu sư phụ Tiểu Long Nữ bị người đời chê cười và phản đối bởi theo lễ giáo phong kiến, tình yêu thầy trò là điều cấm kỵ. Tuy nhiên, với tình yêu sâu sắc, thủy chung, cặp đôi này đã vượt qua mọi định kiến và sóng gió để có cái kết hạnh phúc bên nhau.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất