10 năm tỏ tình 2 lần, Địch Lệ Nhiệt Ba đều bị Dương Dương từ chối

Tỏ tình 2 lần đầu bị từ chối cả 2, Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim "Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh" thật sự quá thảm.

Những tập mới nhất của bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh khiến khán giả tức giận vì Vu Đồ (Dương Dương) nhẫn tâm từ chối Kiều Tinh Tinh (Địch Lệ Nhiệt Ba).

10 năm trước, Vu Đồ đã lựa chọn hẹn hò với Hạ Tinh (Kim Thần) thay vì Kiều Tinh Tinh. Sau đó, Vu Đồ cùng Hạ Tinh bước vào Đại học Thanh Hoa.

Thời điểm này, Hạ Tinh là cô hoa khôi xinh đẹp, có học thức cao, xứng ngang tầm với đại thần Vu Đồ. Còn Kiều Tinh Tinh, ngoài tình cảm chân thật ra thì chẳng có gì cả.

10 năm tỏ tình 2 lần, Địch Lệ Nhiệt Ba đều bị Dương Dương từ chối-110 năm tỏ tình 2 lần, Địch Lệ Nhiệt Ba đều bị Dương Dương từ chối-2
10 năm với 2 lần tỏ tình nhưng đều thất bại, thật là tội nghiệp cho Kiều Tinh Tinh.

10 năm sau, Vu Đồ - Hạ Tinh chia tay, còn Kiều Tinh Tinh thì đã trở thành minh tinh lưu lượng hàng đầu. Đến lúc gặp lại Vu Đồ, Kiều Tinh Tinh lại yêu anh thêm lần nữa, bất chấp cả việc anh không có tiền tài, không có quyền lực, Kiều Tinh Tinh vẫn chấp nhận "muối mặt" nói lời yêu.

Vậy mà Vu Đồ nhẫn tâm từ chối như chưa hề có chuyện gì. Lý do mà Vu Đồ đưa ra là vì cảm thấy bản thân không xứng với Kiều Tinh Tinh. "Tôi vừa không có tiền, vừa không có thời gian thì làm sao ở bên cô ấy được" - Vu Đồ nói.

Nếu xét về mặt tâm lý, việc Vu Đồ từ chối cũng là dễ hiểu, bởi anh chỉ là chàng trai nghèo, sự nghiệp chưa ổn định, còn Kiều Tinh Tinh lại giàu có, sống trong ngôi nhà giá trị đến 200 triệu NDT.

Tuy nhiên, sau khi chứng kiến cảnh Kiều Tinh Tinh đau lòng vì bị từ chối, khán giả lại chuyển từ cảm thông sang oán trách Vu Đồ.

10 năm tỏ tình 2 lần, Địch Lệ Nhiệt Ba đều bị Dương Dương từ chối-310 năm tỏ tình 2 lần, Địch Lệ Nhiệt Ba đều bị Dương Dương từ chối-4
Nữ phụ Hạ Tinh thật là dễ khiến cho khán giả tức giận.

Ở diễn biến khác, nữ phụ Kim Thần lại gây ức chế cực độ khi phán câu xanh rờn về Vu Đồ - Kiều Tinh Tinh rằng: "Cứ làm đau nhau đi". Hóa ra, Hạ Tinh đã lường trước việc Vu Đồ - Tinh Tinh tự làm tổn thương nhau.

Netizen cho rằng, may mà Kim Thần chỉ đóng vai khách mời, xuất hiện có vài cảnh, chứ để cô nàng có thêm đất diễn chắc là còn gây ức chế cho khán giả Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh nhiều hơn nữa.

10 năm tỏ tình 2 lần, Địch Lệ Nhiệt Ba đều bị Dương Dương từ chối-5

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/10-nam-to-tinh-2-lan-dich-le-nhiet-ba-deu-bi-duong-duong-tu-choi-con-nu-phu-tra-xanh-thi-ha-he-cu-lam-nhau-dau-di-162210408111901144.htm

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh Dương Dương Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất