10 ngôi sao Hoa ngữ hot nhất nửa đầu năm 2019: Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ bị mỹ nhân này vượt mặt

Truyền thông Hoa ngữ công bố danh sách 10 nghệ sĩ có giá trị thương mại cao nhất nửa đầu năm 2019 dựa theo tiêu chí: Độ hot trên mạng xã hội, hoạt động nghệ thuật nổi bật, chỉ số quan tâm của dư luận, giá trị thù lao quảng cáo....

10 ngôi sao Hoa ngữ hot nhất nửa đầu năm 2019: Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ bị mỹ nhân này vượt mặt-1
10. Trương Nghệ Hưng: Nam nghệ sĩ phát huy thế mạnh ở lĩnh vực ca hát với những concert bán sạch vé trong thời gian ngắn. Bên cạnh đó anh còn nhận giải Nam diễn viên phụ xuất sắc ở Lễ trao giải Hoa Đỉnh 2019.

10 ngôi sao Hoa ngữ hot nhất nửa đầu năm 2019: Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ bị mỹ nhân này vượt mặt-2
9. Angela Baby: Bà xã Huỳnh Hiểu Minh có 2 bộ phim lên sóng nửa đầu năm nay là "Người bạn thật sự của tôi" và "Thời đại lập nghiệp". Dù diễn xuất còn dở nhưng nữ diễn viên lại có ưu thế nhờ nhan sắc và có trong tay nhiều hợp đồng quảng cáo.

10 ngôi sao Hoa ngữ hot nhất nửa đầu năm 2019: Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ bị mỹ nhân này vượt mặt-3
8. Vương Nguyên: Thành viên nhóm nhạc TFBoys vướng vào scandal hút thuốc lá nơi công cộng. Bê bối này khiến tên tuổi của anh được nhắc đến nhiều trên các mặt báo.

10 ngôi sao Hoa ngữ hot nhất nửa đầu năm 2019: Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ bị mỹ nhân này vượt mặt-4
7. Dương Mịch: Bà mẹ một con vẫn chứng tỏ được sức hút khi giành được hợp đồng quảng cáo với Versace. Bộ phim "Trúc mộng tình duyên" của cô cũng lên sóng thời gian qua.

10 ngôi sao Hoa ngữ hot nhất nửa đầu năm 2019: Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ bị mỹ nhân này vượt mặt-5
6. Triệu Lệ Dĩnh: Nửa đầu năm nay, mỹ nhân sinh năm 1987 có "Minh Lan truyện" lên sóng. Cô cũng được nhắc đến nhiều sau khi công bố kết hôn với Phùng Thiệu Phong và sinh con.

10 ngôi sao Hoa ngữ hot nhất nửa đầu năm 2019: Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ bị mỹ nhân này vượt mặt-6
5. Đặng Luân: Nam diễn viên cũng gặt hái nhiều thành công với tác phẩm "Người bạn thật sự của tôi" và "Phong thần diễn nghĩa". Ngoại hình điển trai cũng đem về cho anh không ít hợp đồng quảng cáo.

10 ngôi sao Hoa ngữ hot nhất nửa đầu năm 2019: Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ bị mỹ nhân này vượt mặt-7
4. Địch Lệ Nhiệt Ba:
Mỹ nhân Tân Cương là gương mặt nữ có vị trí cao nhất trong danh sách. Dù không có phim lên sóng nhưng cô vẫn hăng hái tham gia vào nhiều gameshow.

10 ngôi sao Hoa ngữ hot nhất nửa đầu năm 2019: Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ bị mỹ nhân này vượt mặt-8
3. Vương Tuấn Khải: Dù tuổi đời còn trẻ nhưng nam diễn viên vẫn có sức hút rất lớn với công chúng. Show "Nhà hàng Trung Hoa 3" có sự góp mặt của anh sắp lên sóng được dự đoán sẽ giúp Vương Tuấn Khải gia tăng danh tiếng.

10 ngôi sao Hoa ngữ hot nhất nửa đầu năm 2019: Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ bị mỹ nhân này vượt mặt-9
2. Dịch Dương Thiên Tỉ: Anh được nhắc đến nhiều thời gian qua với thành công của bộ phim "Trường An 12 canh giờ". Nam thần tượng được coi là thành viên thành công nhất trong TFBoys.

10 ngôi sao Hoa ngữ hot nhất nửa đầu năm 2019: Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ bị mỹ nhân này vượt mặt-10
1. Chu Nhất Long: Dù chỉ đóng vai phụ trong "Người bạn thật sự của tôi" nhưng nam diễn viên vẫn vượt mặt Angela Baby và Đặng Luân. Danh tiếng và sức ảnh hưởng của anh trong làng giải trí ngày càng lớn mạnh.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/10-sao-hoa-ngu-co-gia-tri-thuong-mai-cao-nhat-nua-dau-2019-n-190844.html

Chu Nhất Long Dịch Dương Thiên Tỉ Địch Lệ Nhiệt Ba Triệu Lệ Dĩnh Dương Mịch Angela Baby

Tin tức mới nhất