10 xu hướng phụ kiện đinh trong năm 2016: bạn đã có trong tay bao nhiêu món đồ rồi!

Bên cạnh ntrang phục, phụ kiện trong năm 2016 cũng không nằm ngoài dòng chảy thời trang với những món đồ đinh như: khuyên tai tua rua, khăn lụa mảnh, boots nhung...



Năm 2016 sắp sửa qua đi cũng là lúc ta ngoảnh lại nhìn lại những xu hướng thời trang đình đám đã trôi qua. Có thể nói rằng, năm 2016 xứng đáng là 1 năm huy hoàng của nền thời trang khi càng lúc, thời trang càng thấm nhuần hơi thở của đời sống đương đại, xoay vòng, luân chuyển, chắt lọc những tinh hoa của những thập kỉ trước để đem tới những xu hướng hiện đại và năng động. Bên cạnh những xu hướng quần áo, xu hướng phụ kiện trong năm 2016 cũng không nằm ngoài sự pha trộn đó với hàng tá sự cải biên đầy mới mẻ xen lẫn nét hoài cổ duy mĩ này. Cùng điểm lại những xu hướng phụ kiện nổi bật nhất trong năm 2016 qua danh sách dưới đây:

1. Vòng cổ choker

Nhắc tới xu hướng nổi bật trong năm 2016, người ta khó lòng mà không nhắc tới những chiếc vòng cổ choker – kiểu vòng cổ ôm sát mang đậm dấu ấn thập niên 70 nhằm tôn lên phần cổ cao gợi cảm cùng phần xương quai đòn thanh mảnh cuốn hút của phái đẹp.  Nếu như thiết kế choker của mùa trước chỉ đơn giản là chiếc vòng da ôm sát cổ, thì năm nay xu hướng này biến tấu khá nhiều, không còn gói gọn trong sự cơ bản quen thuộc mà biến hoá với nhiều thiết kế và chất liệu khác nhau như choker buộc dây, choker dạng khăn quàng…

 

2. Khăn lụa mảnh

Năm 2016 là năm lên ngôi của những thiết kế khăn lụa mỏng mềm mịn thắt nhẹ trên cổ, tạo thêm nét duyên dáng và nhã nhặn cho set đồ của phái đẹp. Những thiết kế khăn lụa dường như mềm mại và nhẹ nhàng hơn gấp bội khi chỉ đơn thuần là một dải khăn rất mảnh thắt hờ hững trên cổ giúp vẻ ngoài của các nàng như mong manh, yêu kiều và e ấp vô cùng.
 

3. Kính trong mắt màu

Xu hướng mang đậm hơi thở của những năm 90 đầy hoài cổ đã quay trở lại mạnh mẽ trong năm 2016 với những mắt kính màu sắc. Xu hướng này vốn dĩ đã được các nhà mốt danh tiếng thế giới “lăng xê” trong vô vàn bộ sưu tập từ cuối năm 2015, những phải cho tới tận khi được “trình làng” trong bộ phim nổi tiếng “She was pretty” tới từ xứ củ sâm, những chiếc kính màu sắc mới thực sự dấy lên một cơn sốt điên đảo trong cộng đồng thời trang.
 

 

 

 


khuyên tai tua rua boots nhung xu hướng phụ kiện

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao